meeting

1.2K 32 2
                                    



Cherry POV






Nasaloob na kami ngayon nang office ni ate charm,para sa meeting namin for the sport festivals na magaganap pa naman next month,pero mag a-advance meeting na kami,para di na kami aligaga pag dating nang festival.





Nakaupo na kaming lahat,pero nakatingin naman silang lahat sa akin.At alam ko na kong anu ang iniisip nilang lahat.Napangiti ako nang mapait.





"you know that we where alway's here for you sis,wag mong solohin ang problema mo okay? "sabi ni ulap sakin.






"i know,and i know i will BE okay soon,so nothing to worry about me"malumanay kong sagot.Pinipigilan ko talaga ngayon ang mapa iyak nanaman sa harap nilang lahat.






"okay guy's,let's proceed to our meeting today"sabi pa ni ate.And we start our meeting.






Marami kaming napag usapan tungkol sa sports fiest.Nag ambag-ambag din kami ng mga idea.Hanggang sa matapos na kami.






"ate,ito pala yung mga papa-permahan ko sayong mga papelis,tungkol yan sa sport's festival,basahin mo nalang,and if approve sayo yan,just give me a call"sabay bigay ko sa mga papelis na dala ko. "kain muna tayo,gutom na ako,ate charm sabay ka?"






"nop,pupunta din si kuya jacob mo dito,kaya sabay nalang kami mamaya"






"ayiee,pabebe kana din ngayon ate ha"tukso ni sammantha kay ate charm.





"sige na,alis na nga kayo dito,meeting nalang ulit tayo pag natapos ko na tong basahin"pagtataboy niya sa aming lahat.






Diritso naman kaming lahat sa canteen,hindi namin kasama ang siyam na mga gangster,kasi my klase pa sila.





Habang kumakain kami dito sa private room namin,ay my pumasok nanamang isang stupident at my e-rereport nanaman siguro.





"miss cherry,my nang bubully nanaman po sa labas"sabi nang stupident.Oh diba,galing kong manghula?Lumabas nanaman ako nang private room nang hindi tinatapos ang pagkain ko.





My nakita akong isang babae,na sinisigawan ang isang stupident dito sa SHU,i dont know her,bago nanaman siguro,nakatingin lang ako sa kanya habang sumisigaw siya.





"you're so tanga-tanga talaga chichay,i told you that you buy me a not fatty food,but you did buy me parin that fatty food,you're so kairita talaga"galing,conyo bitch pala to.Lumapit ako sa kanila,agad namang umalis yung chichay na sinisigawan ni conyo bitch pagkakita nito sa akin.






"hey conyo BITCH"bati,ko sa kanya.BITCH MODE IS ON😈






"who you ba ha?and dont call me a conyo bitch okay"tinaasan pa ako nang kilay nito.





"why you make sigaw-sigaw that stupident kanina ha?"parang matatawa pa ako nang sinabi ko yon,ginagaya ko kasi yung pananalita niya.






"dont talk to me okay,you're so panget kaya,and i dont talk to panget pa naman"huh!ako?panget?hahahaha,baka siya.






"me?panget?if im ugly,anu ka pa kaya?"at nakita ko ang inis sa mukha niya.






"who the hell are you for talking me that way huh?"sigaw nito sa akin. "i will make you sumbong to my kuya,he will punish you,he's a gangster here witch"





SILVER HEART UNIVERSITY(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon