annoying bitch

1.1K 35 0
                                    



Cherry POV





"hi mylove's"bati sa akin ni red,pagkababa ko nang kotse ko.






"yow"nakangiting bati ko din sa kanya.






"kumain kana ba mylove's?"






"actually hindi pa"





"tamang-tama,kakain na din kami nang lunch,tara na sa loob"at pumasok na nga kami sa loob,nasa sala nga sila pag pasok namin,pero wala doon si kendreck,at noel.





Umupo ako sa tabi nina vince at greg,napapagitnaan nila akong dalawa.





"kuyaaaa,im starving to death na"sigaw ni conyo bitch angela.Napa iling nalang ako,sa nakakarinding boses niya.






"anu ba yan gel,ingay mo"reklamo ni brad,kaya napa tingin ito sa gawi namin,at nag salubong naman ang kilay niya pagkakita niya sa akin.






"hey you witch,what are you doin here again huh?"aarrgg,nagsisi na tuloy ako sa pag punta dito,nakakairita talaga ang boses niya,sobrang ingay,my gosh.Inirapan ko lang siya at di pinansin.






"bingi lang ang peg?"sunod na sinabi niya,pero di ko padin siya pinansin.






"hey,im talking to you witch"dahil naiirita na ako nang sobra sa kanya,ay sinigawan ko nadin siya pabalik.






"MANOK KA BA HA?"






"w-what?"






"so bingi ka din pala ha?i dont want to reapet it again annoying conyo bitch"






"im not manok key?"






"manok ka,kasi alam mo kong bakit?walang tigil ang pag putak mo dyan,to the point na nakakairita na"at narinig ko namang nagtawanan yung mga boy's.






"how dare you"sigaw niya habang umuusok ang ilong at tenga niya.






"tsk,i hate you more"sabay tayo ko at labas nang bahay nila.Di ko na pinansin ang pag tawag nila sa akin.And I drive home again.






Makadaan nga muna sa grocery store,i want to bake cookie's and brownie's,and cupcake too.Hehehe,bright idea cherry.






HOUR LATER






Patapus na ako sa pag ba-bake nang cupcake,nilalagyan ko nalang kasi nang icing and topping's,nang marinig kong tumunog yung doorbell.






Tumakbo ako papuntang pintuan para mabilis,and i was shock,when i saw them all,standing infront of me.I did blink three times kong totoong andito nga silang lahat sa harap ko.






Nakita kong palapit sa akin si kendreck,at pinitik nito ang noo ko.





"tsk,you're not dreaming,okay"at tinulak ako nito papasok sa loob nang unit ko,tinutulak niya ako,habang nakakapit padin ito sa braso ko.






"anong meron at napasugod kayong lahat sa unit ko?"tanong ko sa kanilang lahat.






"naamoy kasi namin yung bini-bake mo,kaya napasugod bahay kami dito😅"sagot ni trish habang naka peace sign pa ito.






SILVER HEART UNIVERSITY(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon