Chương 1. Cuộc gặp gỡ định mệnh

447 10 0
                                    

Cô gái à là từ khi chúng ta gặp nhau tôi đã xác định em là của tôi.

"Chỉ cần em ở cạnh tôi, tôi sẽ cưng chiều em đến tận trời, nhưng nếu em dám phản bội tôi thì có xuống địa ngục tôi cũng phải kéo em theo."

Tranh Hi: "Nếu em có thai thì sao?"

Lục Đông Quân: "Cô không có tư cách sinh con cho tôi, cô chỉ là một vật nuôi để tôi chơi đùa, cô nên biết thân phận của mình, giờ tôi chơi chán rồi..." Anh nhếch môi nhìn cô đầy khinh bỉ: "Chúng ta ly hôn. Loại đàn bà như cô đừng để tôi gặp lại lần thứ hai tôi sẽ khiến cô sống còn khó coi hơn chết!" Từng câu từng chữ như cắt xén trái tim Tranh Hi ra thành trăm mảnh.

Sáu năm sau gặp lại cuối cùng là ai hành hạ ai?

...

Dự báo thời tiết cuối năm nay sẽ vẫn còn một cơn bão nữa, hiện tại đang dần hình thành ở biển đông, theo chuyên gia dự đoán sẽ là một cơn bão lớn nhất từ đầu năm đến thời điểm này. Đến khi vào đất liền sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đổ bộ vào miền đông nước ta. Mà thành phố Z là một trong những nơi chịu ảnh hưởng của đợt thời tiết xấu này.

Tiếng người dẫn chương trình lưu loát vang lên kèm theo là những lời cảnh báo lặp đi lặp lại rằng mọi người phải hết sức chú ý, cẩn thận khi ra đường lúc trời mưa giông.

Mấy hôm trước trời chỉ mới bắt đầu mưa lát đát vài hạt. Vậy mà hôm nay mưa tầm tã cả ngày lẫn đêm. Ở thành phố Z lại thêm tình trạng ngập úng. Giao thông đi lại khó khăn. Với kiểu thời tiết thế này chẳng ai muốn ra đường. Chỉ ở nhà đắp chăn nằm xem phim mới là tuyệt vời nhất. Thế nhưng đó là với những người có tiền. Còn với người như Tranh Hi thì dù có là mùa nào đi chăng nữa cũng phải ngược xuôi ngoài đường mà kiếm từng đồng bạc lẻ. Mặc dù cô rất sợ lạnh nhưng hết cách rồi sắp hết hạn đóng học phí, cô đã bị nhà trường nhắc nhở không ít lần.

"Tranh Hi còn không mau đến đây quản lý sắp đến rồi."

"Được rồi cảm ơn cậu mình sắp đến rồi." Cất vội điện thoại vào ba lô, Tranh Hi nâng bước, bất chấp dưới chân là bùn sình mà đạp lên, chạy thật nhanh về phía trước.

Một ngày trừ những lúc ở trường ra, cô phải làm rất nhiều công việc bán thời gian ví dụ như hôm nay vừa làm xong ở cửa hàng thức ăn nhanh lại phải chạy sang quán cà phê Mix làm phục vụ đến tận khuya. Dường như mỗi ngày hai mươi tư giờ hoàn toàn không đủ cho Tranh Hi.

...

Cuối năm có thể nói là mùa đông nhất của sân bay. Cảnh người vào ra tấp nập, ai cũng vội vàng lướt qua nhau để tranh thủ từng giây một.

Nhưng sự xuất hiện của Người đàn ông quá sức nổi bật, ngũ quan tinh xảo, lông mày rậm, mũi cao môi mỏng mím nhẹ làm người ta có vội cấp mấy cũng cố ngoáy đầu nhìn, nhất là mất cô gái trẻ nhìn thấy mặt liền trở nên đỏ bừng. Có cô ánh mắt như rực lửa hận không thể nhào đến bên cạnh làm quen trai đẹp.

Người đàn ông này thoạt nhìn rất trẻ chỉ tầm hai ba hai tư tuổi, nhưng khí chất trên người chẳng mấy ai ở độ tuổi đó có được.

Nợ Em Một Hôn LễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ