Love Struck Vol. 1: Tag Love

41 3 0
                                    

When Sirein finally confesses her feelings to the man she fell in love with for almost five years it open the door for something spectacular. Ang lahat ng minimithi niya'y unti-unti nang nagkakatotoo. Ang sayang nararamdaman niya no'ng palihim niya pa itong tinitingnan sa malayo'y naging triple. Ang lapit-lapit na niya sa binata. Ilang kembot na lang talaga.

Sa kabilang banda, ito rin ang panahon ng paglipat nila Kevin sa unibersidad ng dalaga. Sirein's closest boy friend is right beside her. He can spend time and do things they will enjoy with her along with their both circle of friends.

Kontento na dapat si Sirein pero bakit may kulang? Why does being with the man she loves is slowly hurting her? Nagsisimula na siyang malito sa kanyang nararamdaman lalo na't sa tuwing nilalaanan niya ng oras si Kevin ibang pintuan ang binubuksan nito.

Kevin is supposed to be happy for her but why? Bakit siya nasasaktan sa tuwing binabanggit ng dalaga ang ibang lalaki? Hindi tama ito. Halata sa dalaga na masaya ito. Na ang lalaking pinupusuan nito ay hindi siya.

She's holding someone's arm but her other hand wants to reach him. Someone, who is reaching to her also.

【Tag Love: Sirein & Kevin 】

Love StruckTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon