♣ Chương 26 ♣ Hội thi pháp thuật

1.5K 127 9
                                    

Sau những ngày tập luyện vất vả, cuối cùng Hội thi pháp thuật cũng diễn ra.

12 sao đều đã luyện rất tốt các bài tập mà Tiểu Yêu đưa ra. Theo lời Tiểu Yêu nói thì với tình trạng như vậy, khoảng 85% là 12 sao sẽ giành được Chiếc cúp vàng. 15% còn lại phụ thuộc vào đối thủ, sự may mắn cũng như kĩ năng riêng của từng người.

Buổi khai mạc diễn ra trong sáng hôm ấy. Sẽ có 4 bảng từ A đến D, các đối thủ lần lượt gặp nhau thi đấu. Người thắng ở các bảng sẽ đấu với nhau tại bán kết và chung kết. Phần thưởng cho người chiến thắng là Chiếc cúp vàng.

" Tôi lấy danh sách thi rồi đây !" - Tiểu Yêu cầm một tờ giấy chạy lại chỗ 12 sao.

" Mỗi bảng sẽ có 3 người trong nhóm chúng ta. Tuy nhiên, chỉ cần 1 người chiến thắng để đoạt lấy cúp. " - Tiểu Yêu.

Danh sách thi đấu của 12 sao

Bảng A:
Trận 2: Thiên Yết vs ( ... )
Trận 6: Song Ngư vs ( ... )
Trận 7: Nhân vs ( ... )

Bảng B:
Trận 1: Ma Kết vs ( ... )
Trận 5: Tử vs ( ... )
Trận 10: Kim Ngưu vs ( ... )

Bảng C:
Trận 4: Bạch Dương vs ( ... )
Trận 5: Xử Nữ vs ( ... )
Trận 8: Thiên Bình vs ( ... )

Bảng D:
Trận 2: Bảo Bình vs ( ... )
Trận 7: Cự Giải vs ( ... )
Trận 8: Song Tử vs ( ... )

" Tóm lại là, chúng ta có 12 cơ hội. Trận đầu tiên là Ma Kết ở bảng B. Đối thủ của cậu không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên . . . " - Tiểu Yêu cẩn thận dặn dò 12  sao rồi kéo cả bọn tới bảng B xem trận đấu.

Ma Kết bước lên sân đấu sau lời giới thiệu của trọng tài. Không khí xung quanh khá là náo nhiệt và ồn ào. Tất cả ánh mắt đều hướng về phía cậu và đối thủ của cậu. Nhưng cậu tin họ sẽ không nhìn được gì nữa, chỉ có thể nghe và cảm nhận. Vì . . .

[ 12 chòm sao ] Trùm TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ