♣Chương 58♣ An toàn

784 60 3
                                    

" Song Ngư !" – Bảo Bình gọi lớn khi thấy bóng dáng quen thuộc.

" Bọn mày . . . khỏe không ?"

" Khỏe chết liền !" – Sư Tử tính đá cho Song Ngư một cái nhưng chợt nhận ra cô vẫn còn đang cõng Xử Nữ trên lưng.

Bảo Bình thấy tình trạng Song Ngư không ổn lắm. Toàn thân anh nồng nặc mùi tanh của máu, thực ra thì ai cũng vậy thôi nhưng riêng mùi máu của Song Ngư nồng hơn bao giờ hết. Song Ngư nhẹ nhàng đặt Kim Ngưu xuống, để yên cho Bảo Bình băng bó. Sư Tử cũng phụ giúp, chạy ra con sông gần đó lấy nước để rửa trôi những vết máu còn trên người anh. Mọi việc đều diễn ra rất nhanh, chỉ cần chậm một chút thôi, vụ nổ có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Họ tiếp tục lên đường.

" Có ai không ?"

Chiếc tai nghe đeo trên tai Song Ngư bỗng phát ra tiếng nói, là Ma Kết. Anh vội vã đáp lại.

" Song Ngư đây, tao đang đi cùng Kim Ngưu, Xử Nữ, Sư Tử, Bảo Bình và Thiên Bình. Bọn tao đang ở khu 1 phố G rồi. Còn mày và mấy đứa khác thì sao ?"

" Đều ở đây cả, Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Yết, Nhân Mã, Song Tử. Nhưng tình hình không ổn lắm . . ."

" Bên bọn tao cũng chả khá hơn là bao. Bọn mày cố gắng cầm cự, bọn tao sắp tới nơi rồi."

Ma Kết không nói gì nữa. May mắn thay anh phát hiện một chiếc tai nghe còn hoạt động nên dùng thử. Anh không hề nghĩ sẽ liên lạc được với những người còn lại nhưng có vẻ như may mắn đang đứng về phía bọn anh, may quá rồi !

Lúc này, Ma Kết chợt nhận ra ngoài mười hai người bọn anh thì vẫn còn những người khác cơ mà. Dường như đọc được suy nghĩ của Ma Kết, Song Tử hỏi vu vơ.

" Không biết nhóm Vương Hoàng sao thế nào rồi nhỉ ?"

" Có ba người vào Ảo Mộng liền, mà chắc thoát ra được thôi." – Nhân Mã nói.

"Không được đâu . . ." – Ma Kết đoán bừa.

Cái đoán bừa của Ma Kết ai ngờ lại đúng. Một khi đã rơi vào Ảo Mộng thì không thể thoát ra nếu ván cờ trở nên hỗn loạn. Giống như con tin bị bắt và tên tội phạm bắt giữ con tin bị cảnh sát phát hiện thì con tin sẽ không được giải cứu. Khác ở chỗ con tin còn có cảnh sát giải cứu nhưng ba người họ thì không. Không một ai có thể cứu họ cả.

" A, nhóm Song Ngư kìa !" – Song Tử vui mừng nói to trong khi Nhân Mã và Ma Kết nhanh chân chạy lại giúp Sư Tử, Bảo Bình và Song Ngư.

Sư Tử thở phào khi cuối cùng bọn cô cũng đến được đích nhưng cô lập tức đứng hình. Cô như không tin vào mắt mình. Không chỉ riêng Sư Tử mà toàn thể những người còn lại cũng vậy. Thiên Yết hiểu cảm xúc của họ. Họ an toàn về đến nơi nhưng họ phải chứng kiến những thương vong không thể chữa của bạn mình. Những điều mà họ không mong muốn luôn xảy ra với họ . . . Đến bao giờ họ mới có thể làm chủ cuộc đời mình đây ?

- - - 

Người đầu tiên họ nhìn thấy là anh Hàn Thiên và Ân Quang. Không nói gì, cũng chẳng dám hỏi han nhiều, Ân Quang ngay lập tức gọi xe cứu thương còn Hàn Thiên nhanh chóng sơ cứu qua cho những người bị thương nặng, đề phòng nhiễm trùng. Năm phút im ắng trôi qua chậm rãi, xe cứu thương cuối cùng cũng đến. Xử Nữ và Kim Ngưu được đưa lên xe đầu tiên do tình trạng nghiêm trọng nhất. Tiếp theo là Cự Giải, Thiên Bình và Bạch Dương. Bệnh viện bỗng nhiên bận rộn hơn hẳn. Không một ai hiểu rằng tại sao mười hai đứa trẻ lại bị những vết thương nặng đến không ngờ như này. Người đứa nào đứa nấy đều dính máu và nồng nặc mùi tanh.

[ 12 chòm sao ] Trùm TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ