Reng reng...
Tiếng chuông vang lên cứu giúp các học sinh lười biếng.
Bạch Dương vẫn ngồi tại bàn giáo viên và . . . ngủ. Do tiết sau là tiết văn của Thiên Yết dạy nên cô muốn ăn nhờ ở đậu tí. Hội Ngũ Tướng thì đang mở một cuộc họp nhỏ ở cuối lớp. Tất cả hành động của tụi nó đều được thu vào tầm mắt của Ma Kết. Nói thật là Ma Kết thấy không ổn tí nào. Tuy chưa thực sự chứng kiến Ngũ Tướng hành động nhưng cậu vẫn có cảm giác bất an.
Reng reng...
Tất cả học sinh đều đã ngay ngắn ngồi vào chỗ, trừ 4 học sinh cá biệt. Thiên Yết bước vào lớp với tâm trạng không vui tí nào. Thứ nhất là do chuyện lúc nãy, thứ hai là . . . tại saon con Bạch Dương nó lại nằm đây ?!
Bỗng một học sinh hiên ngang đi vào lớp.
" Xin lỗi vì vào muộn. Tôi là Lãnh Nam, hân hạnh được gặp mặt hai giáo viên xinh đẹp. " - Lãnh Nam đưa tay trước mặt Bạch Dương và Thiên Yết.
Không ai đáp lại cái bắt tay đó.
" Đến bắt tay cũng không làm được, hai người chắc . . . vô dụng lắm nhỉ ?" - Lãnh Nam vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi, có điều đã thu hồi tay lại.
Ở dưới bắt đầu nổi lên những tiếng cười.
" Vậy thì em sắp được một người vô dụng dạy bảo đấy. " - Thiên Yết nhẹ nhàng đáp trả.
Nụ cười vẫn thường trực trên môi Lãnh Nam chợt dập tắt, cậu nói nhỏ vào tai cô.
" Rất ấn tượng, nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để tôi phải nghe lời chị. " - Lãnh Nam cười khinh bỉ rồi về chỗ.
" Kiểm tra 1 tiết. " - Thiên Yết dường như không quan tâm lắm đến lời nói của Lãnh Nam.
" Sao kiểm tra không báo trước vậy chị gái ?" - Mã Quân lên tiếng.
" Chương trình ghi thế. " - Thiên Yết ngắn gọn đáp trả.
Cô có đọc qua chương trình học của bọn này. Mới cấp 1 mà bọn nó học như cấp 2. Có kiểm tra miệng, kiểm tra 15 phút, kiểm tra 1 tiết, . . . Đúng là trường đứng đầu !
Tất cả học sinh lớp 5a1 ngoan ngoãn lấy giấy kiểm tra. Nói là ngoan ngoãn thôi chứ cô biết bọn nó tin vào trình làm phao của mình lắm.
Phát đề xong Thiên Yết và Bạch Dương chơi oẳn tù tì. Lười quá mà ! Cô đâu rảnh mà đi lòng vòng như mấy người trông thi đâu.
Bọn học sinh thấy cô dễ dãi thì vui lắm ! Đứa bàn bài, đứa để hẳn sách lên bàn chép, . . .
Thiên Yết hướng ánh mắt ra ngoài cửa sổ, cô thấy một dáng người béo mập đang đi về phía lớp học. Đoán được là ai, cô vỗ vai Bạch Dương ra hiệu. Hiểu được ý, Bạch Dương liền đi ra khỏi lớp, hướng về phòng giáo viên.
Dáng người đó ngày càng gần cửa lớp và . . .
Xoạch
Im lặng
" CÁC EM TO GAN LẮM MỚI DÁM CHÉP PHAO TRONG GIỜ THI ĐÚNG KHÔNG ?" - Không ai khác đó là bà giám thị.
" Cô ! Cô là giáo viên mà sao không nhắc bọn nhỏ ? Trông thi cái kiểu gì thế hả ?" - Bà giám thị chỉ thẳng tay vào mặt Thiên Yết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Trùm Trường
Fiksi RemajaTitle : Trùm trường Thể loại : Tổng hợp Chapter : 59 Author : Su Kem