♣Chương 59♣ Hạnh phúc viên mãn

1.6K 87 6
                                    

" Mẹ ơi . . . Mẹ kể chuyện hồi xưa của mẹ với bố đi !"

Đó là câu nói quen thuộc của Bảo Linh - con của Bảo Bình và Xử Nữ vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Cô bé rất thích câu chuyện tình yêu ngọt ngào của bố mẹ nó và mong muốn sau này mình cũng có chuyện tình lãng mạn như vậy.

"Ngày xưa nhé, bố tỏ tình mẹ lúc mẹ bị ngất. Sau đó khi mẹ tỉnh dậy bố liền trơ trẽn nói mẹ là người yêu của bố. Mẹ bất ngờ chả hiểu chuyện gì xảy ra thì các bạn của mẹ đã vỗ tay hưởng ứng nhiệt liệt khiến mẹ không thể từ chối."

" Con biết thừa. Thực ra mẹ cũng thích bố nên mới đồng ý thôi." – Bảo Linh cười khúc khích. Bảo Bình đang làm việc nghe vậy cũng cười theo.

" Trật tự ! Mẹ không kể nữa cho bây giờ."

" Con xin lỗi." – Bảo Linh trề môi.

" Đến khi học xong Đại học thì bố cầu hôn mẹ, rồi mẹ đồng ý. Thế thôi." – Xử Nữ nhún vai sau đó nhìn biểu hiện của cô con gái nhỏ. Quả nhiên có phản ứng.

" Nhưng Bác Bạch Dương kể là mẹ cầu hôn bố cơ mà ?"

Đến bước này thì Bảo Bình không nhịn được nữa, anh cười phá lên tỏ vẻ khoái chí. Ai bảo cô vợ của anh cứ thích giữ thể diện cơ. Giờ thì bị chính đứa con gái bảo bối lật mặt.

Bảo Bình hiện đang làm việc tại một cơ sở nghiên cứu đồng thời làm giám đốc điều hành tập đoàn Double B, còn Xử Nữ làm giáo viên dạy hóa. Cả hai đều vô cùng hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Bỗng tiếng chuông điện thoại báo có tin nhắn của Xử Nữ vang lên.

" Cuối cùng thiệp mời cũng đến." – Xử Nữ cười. Cô ngả đầu vào vai Bảo Bình. Hạnh phúc lắm, cô ước sao cho khoảng thời gian này không bao giờ kết thúc. Cô yêu gia đình nhỏ của mình, yêu Bảo Bình, yêu cả con gái Bảo Linh nữa.

- - -

Ma Kết đỡ Bạch Dương bước từng bước vào trại trẻ mồ côi. Ra đón tiếp họ là một anh chàng thanh niên trẻ, khác xa với tưởng tượng của Ma Kết.

" Xin chào anh chị ạ. Anh chị có phải người gọi đến cô nhi viện hôm trước đúng không ?"

" Đúng rồi, là tôi gọi. Chúng tôi muốn nhận nuôi một đứa bé, có thể dẫn chúng tôi đi xem không ?"

" Vâng, mời anh chị đi lối này."

Chàng thanh niên dẫn Ma Kết và Bạch Dương vào trong. Bạch Dương vừa đi được một bước thì bỗng có đứa trẻ chạy vội mà va vào cô.

" Cháu xin lỗi cô chú ạ."

" Đây là Nam Dương. Thằng bé năm nay bốn tuổi." – Chàng thanh niên nói.

Nam Dương nhìn chằm chằm vào Bạch Dương. Thằng bé ngây ngô hỏi.

" Cô này bị làm sao mà cứ bám vào chú suốt thế ?"

Chàng thanh niên định nhắc nhở thằng bé phải lịch sự thì Bạch Dương ngắt lời.

" Hai mắt cô không nhìn được nữa. Chú này giúp đỡ cô làm mọi việc mà cần phải nhìn."

" Cháu cũng muốn giúp. Anh Lâm dặn phải luôn giúp đỡ những người gặp khó khăn. Cháu cũng muốn giúp cô nữa !" – Nam Dương quả quyết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ 12 chòm sao ] Trùm TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ