♣ Chương 42 ♣ Sự thật

1.1K 90 10
                                    

" Các người gọi tôi ra đây làm gì ?" - Lữ Hải đứng khoanh tay dựa vào tường. Nhớ lại hồi sáng :

" 7 giờ tối lại ngõ 123 phố Dâu tây, anh đến được chứ ?"

Tự nhiên hẹn anh ra đây, lại là cái chỗ khỉ ho cò gáy này, thật chả biết bọn nó đang có mưu đồ gì.

" Đến sớm nhỉ, Lữ Hải, à không . . . phải là Hữu Quân chứ. " - Sư Tử chống nạnh, đôi mắt sắc bén như nhìn xoáy vào tâm can của đối phương.

.

.

.

Sau câu nói đó là một sự im lặng kéo dài. Tất cả đều ngạc nhiên, trừ Thiên Bình. Lữ Hải vẫn giữ nguyên bộ mặt lạnh lùng, anh đáp.

" Hữu Quân ? Không phải là cái tên người mẫu bị bắt sáng nay sao ?"

" Không không, đó không phải là Hữu Quân. Đó là Lữ Hải. " - Thiên Bình cướp lời Sư Tử.

Một lần nữa, cả bọn lại há hốc mồm, đầu thì bị Thiên Bình và Sư Tử quay như chong chóng.

Một cơn gió lạnh thoảng qua khiến Thiên Bình có chút giật mình khi nhìn vào người đối diện. Quả là khí chất hơn người.

" Anh là Hữu Quân, và là hung thủ giết cô Xà Phu, chứ không phải là Hữu Quân giả kia. "

Lại một câu nói gây sốc từ cặp Sư Tử - Thiên Bình. Thật khó hiểu mà !

" Thế này nhé, anh biết cô Xà Phu có sở thích sưu tầm đồ cổ, vì vậy anh liên hệ với Lữ Hải thật để Lữ Hải trao đổi với Xà Phu, tuy nhiên anh dặn hắn là không được nói cô là do anh giới thiệu cho hắn. Trước ngày hẹn, anh bảo hắn ra và hóa trang cho hắn thật giống anh, đương nhiên là anh phải nói câu gì đó như Hóa trang thành tôi sẽ giúp anh mua được đồ tốt giá lại rẻ, tôi người đặc biệt với ấy. Sau khi hóa trang xong cho Lữ Hải, anh tự biến khuôn mặt mình sao cho giống hắn rồi anh vào nhà cô Xà Phu dưới thân phận là người buôn đồ cổ mà Lữ Hải không biết. Nhân lúc cô Xà Phu lấy đồ, anh đến gần và làm trò đồi bại hoặc tương tự như vậy để cô hét Anh làm vậy ? Đồ biến thái, tôi sẽ báo công an đấy. Không chính xác lắm nhưng nội dung câu nói mang tính chất đe dọa. Trong lúc đó, anh liền ra tay sát hại cô bằng mũi kim tẩm độc khiến cô chết. Anh dọn dẹp hiện trường rồi để chiếc máy ghi âm câu nói của cô đã chuẩn bị từ sẵn ở góc tủ, hẹn giờ để khi anh ra và Lữ Hải thật đi vào thì tiếng từ chiếc máy vang lên. Khi nghe tiếng dọa thì Lữ Hải sợ hãi rồi chạy mất, không may hắn bị hàng xóm của cô nhìn thấy."

Thiên Bình nói một hồi rồi dừng lại để lấy hơi cũng như quan sát biểu hiện của người mà anh cho là Hữu Quân thật. Nhưng hắn vẫn vậy, sắc mặt không thay đổi, vẫn là ánh nhìn lạnh lẽo không cảm xúc, vẻ mặt thờ ơ như toàn thể câu chuyện không có chữ nào là liên qua đến mình. Điều này khiến Thiên Bình cảm thấy có chút không tự tin. Ngay lúc đó thì hắn lên tiếng.

[ 12 chòm sao ] Trùm TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ