♣ Chương 44 ♣ Chiến tranh lạnh

888 88 7
                                    

Cô gái tóc trắng ấy phải công nhận là rất đẹp. Đôi mắt xanh dương, làn da trắng hồng, ngực nở eo thon, . . . đôi môi chỉ tô ít son đỏ mà lại làm người ta thèm muốn đến vậy ?

" Liệu có phải cô ta dùng vẻ đẹp mua chuộc chứ Queen không nhỉ ?" - Song Ngư buột miệng nói ra suy nghĩ của anh.

Mai Kiều Hoa đen mặt, hận không thể chà đạp anh bằng đôi chân của mình. Kim Ngưu ho khụ khụ vài tiếng, Ma Kết huých tay vào người anh cảnh báo. Có cần phải trung thực vậy không ?

" Tôi đến đây không phải muốn gây chuyện gì, chỉ muốn thông báo rằng giải Liên trường sắp tới, King không trực tiếp tham gia. "

Không phải cô ta đã gây chuyện rồi sao ?

" Đối với mấy người thì giải Liên trường không quan trọng nhưng đối với chúng tôi thì nó là giải để tranh vé làm quân đen chính thức. "

" Thì sao ?" - Xử Nữ hỏi.

" Nói là thế nhưng quân đen đã được chọn từ trước, trường của King, chắc chắn, chúng tôi không thể thắng được họ. Khi ván đấu lịch sử ấy được tiếp tục, các người sẽ đối đầu với King. Tôi chỉ muốn chúc là mong sao mấy người chết không quá thảm, danh hiệu King không phải để chơi đâu. "

Cô ta thực sự đang chúc ? Mong sao mấy người chết không quá thảm ? Đó là lời chúc ư ?

" Vậy thì cảm ơn nhé, ở đây chúng tôi cũng có một King đấy, không những thế còn có Queen nữa. " - Bảo Bình nhếch mép cười.

" Phải rồi, Bạch Dương và Kim Ngưu. Rất vui được gặp lại. " - Nói xong Mai Kiều Hoa liền bỏ đi. Trước đó cô ta còn ném cho Kim Ngưu một chiếc huy hiệu. Huy hiệu chứng minh Queen, năm đó khi bị tai nạn, Kim Ngưu đã làm rơi nó.

Mười hai người lên lớp, không gian lại chìm trong yên tĩnh, không ai nói với ai câu nào, cũng không có ý định rời đi.

Hàn Thiên đi qua, định nhắc bọn nó về lịch thi đấu thì chứng kiến cảnh căng thẳng này liền lặng lẽ đi về. Tốt nhất là để lần khác nói chuyện, bây giờ mà chen vào tan xác như chơi. Anh rất biết điều nhưng có một người không biết điều gì cả.

" Bảo Bình, đi ăn không ? Tớ muốn hỏi cậu về . . . Ôi, cậu là Xử Nữ, cô gái đạt được liên tiếp huy chương vàng của các Hội chợ khoa học đấy ư ? Tớ rất hâm mộ cậu đấy. "

Con mắm nào đây ?

" À, tớ là Kim Châu Sa, rất vui khi được làm quen với cậu. "

Kim Châu Sa là dạng con gái được ưa thích. Mái tóc vàng mượt dài ngang lưng, khuôn mặt cân đối ưa nhìn, đôi mắt long lanh lóng lánh, đôi môi hồng chúm chím, giọng nói ấm áp dễ nghe, tính cách hòa đồng thân thiện, . . . Tóm lại, Kim Châu Sa chính là nữ chính trong ngôn tình.

Song Tử đạp bàn đứng dậy, đi tới chỗ Xử Nữ, không thương tiếc mà đẩy Kim Châu Sa làm nhỏ ngã xuống đất.

" Cô không thấy bạn tôi đang cảm thấy phiền ư ? Để bạn tôi yên !"

Bảo Bình vội vàng đỡ Kim Châu Sa dậy, anh tức giận hết lên.

" Mày làm gì vậy ? Còn không xin lỗi bạn ấy ? Bạn ấy đang nói chuyện với Xử Nữ, nếu Xử Nữ cảm thấy phiền như mày nói thì nó tự biết lên tiếng, chưa đến lượt mày !"

" Thôi thôi, tớ xin lỗi. Xin lỗi đã làm phiền cậu, Xử Nữ. " - Nhỏ cúi đầu rồi chạy đi. Không rõ nhỏ có khóc giống trong ngôn tình hay không, chỉ biết nhỏ chạy nhanh lắm, ngã mấy lần liền.

Lại trở về với Song Tử. Sau khi thấy Bảo Bình không những bênh Kim Châu Sa mà còn quát lại mình, cô bực kinh khủng, tính chửi cho anh một trận thì Xử Nữ đã nhanh tay can ngăn.

" Dừng đi mày, tao hơi mệt, xin phép nghỉ nốt mấy tiết cuối cho tao. Tao về kí túc xá nghỉ ngơi một chút. "

Không đợi Song Tử nói gì, Xử Nữ liền đeo cặp, đứng lên đi trước. Tuy muốn đuổi theo bạn nhưng Song Tử lại không làm được, không thể cứ thế mà bỏ học, thầy sẽ giết cô mất. Nhất là bây giờ người đang dạy bọn nó tên . . .

" Các em ổn định chỗ ngồi. Lúc nãy thầy có thấy Xử Nữ cầm cặp đi về, không biết em ấy có làm sao không ?"
Vương Hữu Quân. Tên sát nhân giết người không ghê tay. Chính hắn đã giết cô Xà Phu, đẩy một người vô tội vào thế chỗ nhận tội thay mình, và còn là anh trai của King hiện nay.

" Thưa thầy, Xử Nữ cảm thấy không được khỏe nên xin phép về kí túc xá. " - Song Tử nói.

Mấy tiết học nhàm chán trôi qua. Kết thúc một buổi học, bọn nó lại phải đến câu lạc bộ nghe Hàn Thiên và Ân Quang lải nhải về cuộc thi, về chức danh Trùm Trường. Chán ngắt !

May mắn là Xử Nữ chỉ bị cảm nhẹ. Vừa về đến kí túc xá cả bọn đã thấy cô nằm dài trên ghế sofa, tay cầm gói snack, tay cầm điều khiển, ánh mắt hướng về phía tivi, trông cô rất khỏe mạnh, không có gì là bệnh cả.

Bảo Bình mệt mỏi về phòng, thậm chí anh còn không thèm nhúc nhích khi Song Ngư gọi xuống ăn tối. Cự Giải lo lắng mang suất cơm dâng tận miệng cho Bảo Bình mà Bảo Bình cũng từ chối. Điều này làm cho Cự Giải thắc mắc có phải mị lực của bản thân anh đã biến mất ?

Bình thường Xử Nữ sẽ vào phòng và mắng cho Bảo Bình một trận, bắt anh ăn cơm cho bằng được. Lần này thì không, cô không đoái hoài gì đến Bảo Bình, ăn xong liền cùng bọn con gái tụ tập ở phòng Thiên Yết làm Cự Giải bất lực lết xác sang bên Bảo Bình ở nhờ.

- - -

" Có chuyện gì với mày hả ?" - Cự Giải hỏi, tay anh nghịch con lật đật của Bảo Bình.

" Không. Tao vẫn bình thường. Chỉ là không muốn ăn thôi. "

" Tao hỏi chuyện giữa mày, Xử Nữ và con nhỏ Kim Châu Sa cơ. "

" Thế thì không chỉ mình tao mà tất cả bọn mày cũng đang gặp chuyện đấy. "

Có lẽ Bảo Bình đúng, tất cả đều đang chiến tranh lạnh với đối phương, nguyên nhân thì không rõ tại sao.

Cự Giải để lại cho bạn một gói snack rồi về phòng, mong hội chị em chúng nó thương tình mà giải tán, nhường lại chỗ ngủ cho anh.

Anh gặp Thiên Yết cùng Sư Tử từ dưới bếp đi lên, hai đứa cầm rất nhiều đồ ăn vặt. Thiên Yết không thương tiếc đẩy anh ra, cô vào phòng rồi khóa cửa.

Cự Giải thẫn thờ nhìn cánh cửa đóng lại trước trước mắt mình. Con đã làm gì sai hả ông trời ?

_______________________________________

Kí tên
Su Kem

[ 12 chòm sao ] Trùm TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ