" Bla bla bla..." - Vẫn vậy, bài diễn văn của ông hiệu trưởng kết thúc nhanh gọn lẹ trong vòng 15 phút.
Trong cái nắng gay gắt của mùa hè, 12 sao ai cũng hừng hực khí thế khiến hè đã nóng, nay lại càng nóng hơn. Chả là trường bọn nó tổ chức Đại Hội Thể Thao nên giữa ánh nắng như muốn thiêu đốt người này của Ông mặt trời, bọn nó mới phải tập trung ở sân trường.
Theo như Xử Nữ đăng ký, các môn mà 12 sao phải thi như sau:
• Chạy tiếp sức ( 2 người ): Sư Tử, Thiên Bình.
• Tìm đồ vật ( người, con vật, . . . ) theo yêu cầu ( 1 người ): Bạch Dương
• Chạy tiếp sức hóa trang( 2 người ): Bảo Bình, Nhân Mã.
• Vượt rào ( 1 người ): Thiên Yết.
• Cõng bạn cướp cờ ( 2 đội, mỗi đội 2 người ): Song Ngư và Song Tử, Kim Ngưu và Cự Giải.
• Giải đố trong mê cung ( 2 người ): Xử Nữ, Ma Kết.
" 10 phút nữa là bắt đầu phần thi chạy tiếp sức. Sư Tử và Thiên Bình chuẩn bị đi. " - Song Ngư dặn dò.
" Cố lên ! Bọn mày thua tao đập nát mặt !" - Nhân Mã cổ vũ.
" Thôi, bọn tao đi chuẩn bị. " - Sư Tử nói rồi bỏ đi. Thiên Bình thấy vậy cũng lững thững đi theo.
Luật rất đơn giản. Một người đứng ở đầu đường đua, một người đứng cuối. Khi tiếng súng bắt đầu vang lên thì người đứng đầu cầm gậy, chạy nhanh đến chỗ đồng đội và đưa cây gậy để bạn mình chạy về đích. Ai về đích trước thì thắng. Lưu ý: trên đường đua có thể có chướng ngại vật, hãy cẩn thận và tập trung vào đường đua.
" Xin giới thiệu qua về các thí sinh bla bla blo blo... Phần thi...BẮT ĐẦU !" - Tiếng súng vang lên.
Sư Tử, người cầm cây gậy cố gắng chạy hết sức về phía cái thằng đang nhảy choi choi ở cuối đường đua như đứa vừa trốn trại Châu Quỳ.
Cắm đầu cắm cổ chạy, cô không hề để ý tới phía trước và rồi . . . cô ngã dập mặt khi đâm phải thứ gì đó. Ngước lên định chửi cho thứ đó một trận thì cô bỗng ngớ người ra khi nhìn thấy thằng con trai trước mặt.
" Chẳng phải đó là thằng Ân Quang sao ?" - Sư Tử nghĩ thầm.
Trí nhớ của cô không thuộc loại tốt nhưng thằng này đã gây rất nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong cô, muốn quên cũng khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Trùm Trường
Dla nastolatkówTitle : Trùm trường Thể loại : Tổng hợp Chapter : 59 Author : Su Kem