Đã được hai tuần kể từ khi bọn họ lạc vào thế giới này. Chỉ 1 tuần nữa thôi là thời gian kết thúc. Nếu không chiếm được tình cảm của mục tiêu, họ sẽ vĩnh viễn không thể trở về nhà.
Giờ ra chơi
- - -
Lớp 5a1
" Bạch Dương, em thích cô ! Xin hãy làm bạn gái em. " - Một học sinh nam cúi người 90 độ. Sau hôm sự kiện kia,quả thật là cả Bạch dương lẫn Thiên Yết có rất nhiều fan, nhưng không ngờ còn đến mức này . . .
" ... " - Bạch Dương vẫn trong tình trạng loading. Chả là cái đầu bé nhỏ của cô vẫn chưa tiếp thu hết những gì học sinh kia nói.
" Không. Chị ấy là bạn gái tôi. " - Ma Kết không biết từ đâu nhảy ra, kéo Bạch Dương vào lòng.
" Hả ? Tôi có nghe gì về chuyện này đâu ! Hay chỉ là cậu tự nhận ?" - học sinh nam kia nhếch mép.
" Tôi sẽ chứng minh. " - Vừa dứt lời, Ma Kết kéo cổ áo Bạch Dương xuống cho vừa tầm với mình. Cậu đặt lên môi cô một nụ hôn. Tuy đó chỉ là nụ hôn vụng về của một thằng bé lớp 5 nhưng nó thực sự rất ngọt, ngọt hơn bất cứ loại kẹo nào cô từng ăn. Nụ hôn thoáng qua, nhưng vẫn là hôn, vẫn là môi chạm môi.
Bùm
- - -
Vườn hoa trường tiểu học Sky
Bầu trời trong xanh. Chim hót líu lo. Lá cây xào xạc. Cánh hoa anh đào tung bay trong gió. Một cô gái với mái tóc dài, bộ đồng phục nổi bật đứng dưới tán cây . . . mít với khuôn mặt không thể nào . . . biểu cảm hơn. Cô không muốn đứng dưới tán cây anh đào để những cánh hoa vây quanh mình giống như mấy cái tiểu thuyết ngôn tình vớ va vớ vẩn ấy, cho nên . . .cô quyết định chọn cây mít để đứng.
Cô chỉ mong sao ngoài đời đừng có phũ phàng bắt chước ngôn tình. Nếu theo kịch bản không hoàn hảo của đời thực, định mệnh sẽ cho một cơn gió lốc ập đến để . . . mít tung bay trong gió và cô đứng giữa những quả mít xinh đẹp, thơm ngon chờ chàng trai trong mộng đến với nụ cười thiên thần.
Nghĩ đến đó thôi da gà da vịt của cô đã thi nhau nổi lên rồi. Chắc cô sẽ chết trước khi chàng đến mất !
" Thiên Yết, chị đợi lâu không ? Xin lỗi vì em là người hẹn mà lại đến muộn." - Một thằng nhóc lớp 5 chạy tới.
" A, Cự Giải. Không sao, chị mới đợi có 30 phút 12 giây thôi. " - Thiên Yết cười tươi.
" E...Em xin lỗi. " - Cự Giải lắp bắp.
" Vậy em hẹn chị ra đây có chuyện gì sao ?"
" Ch . . .Chỉ là . . . À . . .ừm . . . E . . . Em . . ." - Cự Giải ngập ngừng, nói mãi không được một câu.
Thiên Yết nhìn chằm chằm vào Cự Giải.
" EM THÍCH CHỊ, XIN HÃY LÀM BẠN GÁI EM !" - Cự Giải hít một hơi thật sâu, hét to.
" Hả ?" - Thiên Yết ngu face.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Trùm Trường
Ficção AdolescenteTitle : Trùm trường Thể loại : Tổng hợp Chapter : 59 Author : Su Kem