♣ Chương 36 ♣ Giai đoạn ôn thi

1.3K 120 13
                                    

Cô Xà Phu cuteo của bọn nó vừa thông báo một tin cực kỳ sốc. Đó là lịch thi học kỳ! Nhưng mà có chuyện này còn sốc hơn cơ.

Nghe thông báo từ cô chủ nhiệm đáng mến của nó, Thiên Bình đập bàn làm phản:

" Tại sao hả cô? Bọn em đang gánh trên vai tính mạng cả thế giới như Superman. Vậy mà cô nỡ bắt Superman thi học kỳ ư?"

" Em có thể lên phản ánh với hiệu trưởng. "

" Nhưng bọn em không có đề cương cô ơi, mà tuần sau thi rồi. . . " - Đối với Xử Nữ thì thi học kỳ không phải là vấn đề quá lớn. Vấn đề ở đây là cô không có đề cương! Không có thì biết ôn cái gì bây giờ?

" Vì bọn em cứ úm ba la là lại biến mất nên lấy đâu ra đề cương. Ôn hết quyển sách đi mấy babe. " - Cô Xà Phu nhún vai nhìn lũ học sinh đang há hốc mồm.

Thật phi lý!

Ôn hết cả quyển sách!

Hay lắm cuộc đời!

Chưa để bọn nó làm loạn thì cô Xà Phu đã nhanh chóng ra khỏi lớp. Bọn nó chỉ biết nhìn cô trong tuyệt vọng.

- - -

" Làm sao bây giờ?" - Sư Tử nằm ườn ra bàn than.

" Hay mày sang lớp thằng Ân Quang xin đề cương?" - Thiên Bình dù không thích nhưng đây là việc liên quan đến tính mạng anh cũng như mười một đứa đang ngồi đây, anh đành phải dùng cách này.

Cả đám nhìn Thiên Bình như một vị cứu tinh. Bình thường nó ngu ơi là ngu mà sao hôm nay lại thông minh thế nhỉ ?

Nhiệm vụ ngay lập tức được giao cho Sư Tử. Cô cũng ngay lập tức chấp hành.

5 phút sau

Sư Tử thất thểu bước vào lớp. Thả mình xuống ghế, cô thở dài.

" Không được rồi. Năm nay ông hiệu trưởng chơi trội, cho mỗi lớp thi một đề. Nhục vờ lờ !"

Sốc part 2.

" Hỏi Hàn Thiên đề năm trước. Chắc đề thi gần giống nhau. " - Ma Kết gợi ý.

Bọn nó quay sang nhìn anh với ánh mắt lấp la lấp lánh đến phát tởm.

" Không, mỗi lớp một chuyên đề riêng và đề năm khó hơn đề năm trước nhiều. Ân Quang bảo thế. " - Sư Tử nhanh chóng dập tắt hi vọng nhỏ nhoi của bọn nó. Mười hai đứa thở dài, chẳng lẽ phải ôn cả quyển sách thật?

" Ôn thì ôn, sợ gì !" - Thiên Yết dũng cảm đứng lên dựng lại tinh thần cả bọn.

Bọn nó nhìn cô ngưỡng mộ. Cô như ánh mặt trời chói lọi chiếu sáng cho cuộc đời đầy màu đen của bọn nó. Một kế hoạch nho nhỏ được lập ra bởi Bảo Bình.

Mỗi ngày bọn nó sẽ đến trường sớm hơn một tiếng trước khi vào học. Giờ ra chơi được thay bằng các buổi tổng hợp kiến thức. Giờ tự học sẽ là thời gian làm bài tập chứ không đánh nhau, cãi lộn như trước nữa. Tan học thì mười hai sao sẽ tập trung ở thư viện và ôn bài.

[ 12 chòm sao ] Trùm TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ