Nhân Mã thắng. Cái này thì có thể hiểu được. Nhưng . . .
Cự Giải đã thua.
Tại sao ? Tại sao Cự Giải lại hành động ngu ngốc để dẫn đến cái kết nực cười như thế này ?
Ma Kết suy nghĩ đến nát cả óc mà vẫn không tìm được câu trả lời. Không chỉ riêng Ma Kết, tất cả 11 sao còn lại đều như vậy. Thật không hiểu nổi !
Duy chỉ một người là có vẻ biết lí do.
- - -
Tại một góc tối, có ba người đang nói chuyện.
" Cố tình ? Hay đó là thực lực thật của mày ?" - Cô gái nói vẻ khinh bỉ.
" Liên quan đến mày chắc ?" - Chàng trai lười nhác đáp lại.
" Hai người biết rồi đúng không ? Về hắn. " - Cậu nói tiếp.
" Đúng. "
" Tại sao lại không nói cho bọn họ ?" - Cậu nhíu mày khó hiểu.
" Chẳng phải mày cũng biết rồi còn gì, Cự Giải. " - Cô gái bình thản.
" Tao thật không ngờ người tao đang nói chuyện là mày, Kim Ngưu. " - Cự Giải khoanh tay dựa vào tường.
" Chẳng có gì là không thể, phải không Tiểu Yêu ?"
" Thôi thôi, đừng cãi nhau nữa. Chúng ta cần phải giữ bí mật chuyện này cho đến khi họ tự mình tìm ra. "
- - -
10 sao tụ họp bàn tán về trận của Cự Giải và Nhân Mã mà không hề biết có hai thành viên vắng mặt.
" Cự Giải hoàn toàn thừa sức thắng trận đó. . . " - Xử Nữ xoa cằm đăm chiêu suy nghĩ.
" Trừ khi phép thuật của thằng đối thủ không phải là tốc độ. " - Song Tử nói đùa.
" . . . Song Tử, cậu là thiên tài !" - Bạch Dương nhận xét.
" Là sao ?" - Thiên tài ngu ngơ hỏi lại.
Phép thuật của hắn không phải là tốc độ, mà là đoán trước tương lai. Nó cho phép anh ta đoán trước tương lai với tỉ lệ chính xác 100%. Tuy nhiên, anh ta đã phát triển nó lên một level cao hơn để điều khiển được đối phương. Anh ta buộc Cự Giải phải đi theo hướng anh ta vạch ra, Cự Giải không có lựa chọn nào khác vì nếu làm vậy, cậu ấy chắc chắn sẽ thua. Một cái bẫy hai mang, đi đường nào cũng chết. Tuy nhiên mọi người tưởng đó là phép thuật tốc độ nhưng không phải. Hắn chỉ đơn giản là đi trước Cự Giải một bước. Di chuyển trước Cự Giải vì anh ta biết được cậu ấy sẽ làm gì tiếp theo.
" Thế còn. . . " - Thiên Bình chưa kịp nói xong đã bị Sư Tử cướp lời.
" Nhân Mã, tránh ra !" - Cô hốt hoảng, vội vàng đẩy Nhân Mã sang một bên.
Bị đẩy bất ngờ, cậu theo đà ngã dúi dụi về phía sau.
" Ch. . . Chuyện gì vậy ?" - Cậu xoa đầu, lồm cồm ngồi dậy.
" B. . .Biến mất rồi. " - Sư Tử thẫn thờ nhìn thẳng vào khoảng không trước mặt.
11 sao ngơ ngác nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Trùm Trường
Teen FictionTitle : Trùm trường Thể loại : Tổng hợp Chapter : 59 Author : Su Kem