♣ Chương 34 ♣ Kí túc xá ồn ào

1.4K 129 23
                                    

7h sáng, tại túc .

" Oáp . . . Buồn ngủ quá!" - Song Ngư từ trên cầu thang bước xuống. Cậu vừa đi vừa ngáp một cái rõ duyên.

" Chào buổi sáng. " - Tình trạng của Thiên Yết cũng chả khác gì Song Ngư. Cô nằm vật ra bàn ăn, đôi mắt thâm quầng vì mất ngủ.

Dưới bếp bây giờ có bốn người: Nhân Mã, Bảo Bình, Sư Tử và Xử Nữ. Bốn người này cũng chả khác Song Ngư và Thiên Yết là bao. Cả đêm hôm qua họ đều mất ngủ vì họ không quen với cảm giác xa nhà.

Chỉ riêng mấy đứa trên phòng là còn đang ngáy đều khiến 6 sao dưới nhà ghen tị. Bảo Bình nở nụ cười ác quỷ, ra lệnh.

" Nhân Mã đánh thức Thiên Bình. Xử Nữ đánh thức Song Tử. Sư Tử phụ trách Cự Giải. Tao sẽ xử lí Kim Ngưu. Còn lại Bạch Dương và Ma Kết tao giao cho Song Ngư và Thiên Yết."

" Bằng mọi giá, NGĂN CHẶN GIẤC NGỦ CỦA BỌN NÓ!" - Cậu nói tiếp. 6 sao dưới sự chỉ đạo của Bảo Bình, ai nấy khí thế cao ngất trời, nhanh chóng đi làm nhiệm vụ.

• Phòng Thiên Bình.

Nhân Mã rón rén bước vào, cố không gây tiếng động. Dường như nghe được Thiên Bình đang lẩm bẩm gì đó, cậu nổi hứng tò mò. Nhẹ nhàng leo lên giường Thiên Bình, cậu ghé sát tai vào mặt Thiên Bình . . .

" Món này ngon ghê! Ngoạm . . ."

" Ôi mẹ ơi! Thằng Thiên Bình chết tiệt, ai cho mày cắn tai bố!" - Nhân Mã không thương tiếc đạp thẳng con người đang ngủ ngon lành trên giường xuống đất.

Thiên Bình giật mình tỉnh dậy, cậu nói to.

" Cái gì? Cái gì vậy? Động đất hả?" - Nói rồi cậu nhìn sang góc phòng và thấy Nhân Mã đang ngồi ôm tai tự kỉ. Trong đầu cậu bây giờ có vô số dấu hỏi chấm mà không ai giải đáp.

• Phòng Song Tử.

Xử Nữ nghe thấy tiếng hét của Nhân Mã thì lắc đầu ngán ngẩm.

" Haizzzz. . . Không khoa học gì hết!" - Cô nhận xét rồi liếc ánh mắt căm thù sang người đang ngủ không biết trời đất.

" Bổn cô nương không ngủ được thì đừng mong bọn bây ngủ được nhá!" - Xử Nữ nói rồi lôi khí của mình ra.

Keng Keng Keng!

Tùng Tùng Tùng!

Chát Chát Chát!

" Để yên cho bố ngủ!" - Song Tử bừng tỉnh dậy, hét om sòm. Cô nhìn quanh phòng thì thấy Xử Nữ đang nhàn nhã ăn bánh uống trà ở bàn. Biết ngay vụ này do Xử Nữ làm nhưng cô không có bằng chứng. khí của Xữ Nữ cũng biến mất tăm, không thấy đâu hết. Song Tử hậm hực, căm thù nhìn Xử Nữ ngồi cười như con điên rồi lết xác vào phòng vệ sinh.

Vậy khí của Xử Nữ đã đi đâu?

• Phòng Kim Ngưu

Kim Ngưu do tiếng ồn bên phòng Song Tử nên đã dậy từ lâu. Đánh mắt khắp phòng tìm thủ phạm ( kẻ tạo ra tiếng ồn ) thì cô thấy Bảo Bình hai tay hai cái chảo, trên người còn đeo một chiếc trống. Cô quắc mắt nhìn Bảo Bình và. . .

Bụp.

Một chiếc gối hồng hồng xinh xinh đã yên vị ngay trên khuôn mặt cute baby của anh Bảo. Amen . . .

Sau chiếc gối đó là hàng loạt những thứ khác như cốc, sách, giày (cao gót), dao, compa, kéo, . . .

Bảo Bình còn đang không hiểu chuyện gì xảy ra thì đã phải nhanh chóng tránh những thứ đồ Kim Ngưu ném nếu không có án mạng chứ chả đùa.

Thật không hiểu sao ! Sau khi tiếng ồn bên phòng Song Tử chấm dứt thì một thứ gì đó lướt qua Bảo Bình với tốc độ ánh sáng. Khi thứ đó biến mất thì trên người anh đã có đầy đủ khí  ( của Xử Nữ ) đủ để phá hoại giấc ngủ của một con người.

• Phòng Cự Giải

Nhìn Cự Giải hiền hiền tử tế chuẩn sói ka vậy mà lúc ngủ thì . . . kinh dị! Chân tay anh dang ra thành hình chữ X, đầu gối lên một chiếc gối hình cá voi, miệng ngáp thì cứ ngoác cả ra, nước miếng chảy ròng ròng. Ôi, hình tượng soái ca nay còn đâu!

Sư Tử nhìn cảnh tượng này mà nổi hết cả da gà. Cô thực sự thất vọng về Cự Giải. Nhưng nỗi thất vọng này không thể lớn bắng sự kinh tởm cô dành cho anh.

Cô đi thẳng tới chỗ Cự Giải và . . .

Bốp

Bốp

Binh

Cự Giải đã được ăn miễn phí liên hoàn tát của Sư Tử. Anh tỉnh dậy nhanh chóng, tuy nhiên, mặt anh vẫn còn ngơ ngác không biết chuyện gì xảy ra. Định thần lại thì anh đã thấy Sư Tử hầm hầm đá bay cửa phòng anh ( và Thiên Yết ) rồi đi ra ngoài.

• Phòng Bạch Dương - Ma Kết

Song Ngư và Thiên Yết đường hoàng bước vào. Cả hai người đều thuộc loại hiền lành, thục nữ, mỏng manh dễ vỡ nên khi thấy khuôn mặt cute vô đối của Bạch Dương thì không nỡ đánh thức. Chuyển đối tượng sang Ma Kết nhưng khi thấy sự an nhàn tuổi già của anh, họ cũng chẳng dám làm phiền.

Định đi xuống phòng xin lỗi mọi người nhưng khi tưởng tượng ra ánh mắt giết người của Xử Nữ thì cả hai bỗng rùng mình, quay lại hiện trường.

" Mày đánh thức Bạch Dương, tao đánh thức Ma Kết, ok?" - Thiên Yết giao nhiệm vụ.

" Ok. " - Song Ngư nuốt nước bọt rồi đến gần Bạch Dương ( đang nằm ở chiếc giường nhỏ gần cửa sổ ). Cậu chọt chọt vào người Bạch Dương, nói nhỏ:

" Nè, dậy đi, cậu ngủ đến 3 giờ chiều rồi đấy. "

Vẫn không có tiếng động.

Song Ngư bối rối. Cậu quyết định nói ít làm nhiều, lôi thẳng Bạch Dương từ trên giường xuống dưới nhà. Chính xác là lôi đấy, không vác, bế, cõng gì đâu.

Thấy cách của Song Ngư có vẻ hay, cô quyết định thử nhưng . . . sức con gái sao đọ được con trai. Cô là nữ, không thể lôi Ma Kết được. Mà có lôi được thì chắc anh cũng băm coi ra làm trăm mảnh mất.

Thiên Yết dùng chiến thuật khác. Cô lôi ra chiếc loa của bà rồi ghé loa vào sát mặt Ma Kết. Hít một hơi thật sâu, cô hét:

" MA KẾT! Dậy đi sáng rồi!!!"

Viu . . .

Sau câu nói đó thì Thiên Yết đã ăn hành từ Ma Kết còn chiếc loa thì bay đâu mất dạng.

Cô khóc ròng . . . Cô chỉ có ý tốt thôi mà, tại sao ?

- - -

Dưới bếp

12 sao đứng hình khi thấy có hai con người đang thản nhiên ngồi ăn trong kí túc của bọn họ. Một trong số họ lên tiếng.

" Hello cả nhà!"

_______________________________________

Kí tên
Su Kem

[ 12 chòm sao ] Trùm TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ