♣Chương 55♣ Luật Cấm và Thảm họa

591 56 0
                                    

Yểu Linh đã lường trước rằng có thể họ sẽ thua, cô không quan tâm. Yểu Linh chỉ muốn thắng Kim Ngưu, thắng Kim Ngưu mà thôi. Nhưng cô không ngờ tới một việc, Vương Hoàng chịu mình xin hòa.

Ngay lúc đó, một màn hình ảo hiện lên trước mặt tất cả mọi người, một dòng chữ to màu đỏ bắt mắt, mang đến thông điệp không mấy tốt đẹp.

LUẬT CẤM

TUYỆT ĐỐI KHÔNG XIN HÒA

NẾU KHÔNG SẼ CÓ TAI HỌA XẢY RA

THƯƠNG VONG KHÔNG CHỪA MỘT AI

SẼ CÓ NGƯỜI CHẾT

Thiên Yết rùng mình, sợ hãi ngó quanh. Tại họa xảy ra ở đây là gì ? Cô sắp chết ? Một tai họa có thể khiến tất cả mọi người hoảng sợ, đủ sát thương để khiến tất cả mọi người không ai an toàn trở về. Vậy thì chỉ có . . . một vụ nổ . . . hay rất nhiều vụ nổ ?

Thiên Yết nghĩ vậy, ai cũng nghĩ vậy và quả thật nó là vậy.

Tiếng tíc tắc của đồng hồ đếm giờ kêu to hơn bao giờ hết.

Thời gian cả hai bên đều đang chạy.

Như một cuộc đua.

Và rồi con số 0 xuất hiện.

1 phút 0 giây.

00.00

Đùng

"Đồng hồ tính thời gian chính là một quả bom hẹn giờ ! Mọi người chú ý an toàn." - Kim Ngưu hét to.

Một tòa nhà đổ sập xuống chỗ Kim Ngưu, Song Ngư đã chạy tới từ bao giờ, đẩy cô tránh ra xa, cả hai an toàn.

Một tiếng nổ nữa vang lên. Kim Ngưu sợ hãi ngồi sụp xuống che đầu, Song Ngư ra sức bảo vệ cô. Gạch vỡ vụn dưới chân, những miếng kính sắc nhọn cứa vào làn da mịn màng của Kim Ngưu khiến chân cô rướm máu. Rát. Không gian bỗng nhiên im ắng lạ thường, Song Ngư cảm thấy đã an toàn, anh cúi xuống cõng Kim Ngưu về chỗ Bạch Dương.

" Mọi người cố gắng tập trung ở vị trí ban đầu của Vua ! Chỉ khi nào đầy đủ mới có thể trở về !" - Ma Kết nói.

Nhưng ngay khi tưởng như đã an toàn thì lại một vụ nổ nữa, xảy ra chính tại vị trí của Song Ngư và Kim Ngưu. Lực từ vụ nổ hất văng Kim Ngưu ra xa. Cô bị đập đầu xuống lớp đất vỡ vụn, máu chảy xuống không ngừng. Kim Ngưu thấy mắt mình mờ đi, lồng ngực khó thở, trong giây phút ít ỏi trước khi bất tỉnh, cô chỉ nhìn được duy nhất hình ảnh đầy vết thương của Song Ngư. Vậy mà anh vẫn không ngừng gọi tên và cực nhọc lết về phía cô. Sau vụ nổ, Song Ngư vẫn còn sống, anh còn khỏe mạnh thế kia cơ mà, cô yên tâm được rồi . . .

- - -

Cự Giải bị một chiếc xe hơi đè lên người, không biết anh phải may mắn cỡ nào mới có thể sống sót. Tuy nhiên người anh không chỗ nào là không có vết thương, tay trái bị bỏng nặng, tay phải còn lại bị gãy.

" Cự Giải !"

Thiên Yết lo lắng chạy tới chỗ anh. Cô cởi áo khoác bang bó vết thương cho Cự Giải, cố gắng cầm máu nhưng máu vẫn tuôn ra. Cứ thế này Cự Giải sẽ chết vì mất máu !

Bùm

" Chạy đi !"

Cự Giải dùng chút sức lực cuối cùng đá Thiên Yết ra xa. Cô bất ngờ bị đá, cả người đập vào thân cây đằng sau lưng. Sau đó một cái cây cổ thụ đổ ầm xuống chắn ngang trước mặt cô. Bóng dáng Cự Giải biến mất sau cái cây. Rồi lại một vụ nổ nữa, thêm một cái cây đổ rạp, kéo theo là đống gạch vụn vỡ từ các toàn nhà cao ốc.

"Cự Giải ! Mày ra đây cho tao ! Đừng có chết dí trong đấy, tao không cho phép ! Mày còn đống bài tập hè chưa làm cơ mà !" - Thiên Yết gào thét trong vô vọng. Cô điên cuồng đào đất, vứt bỏ từng viên gạch. Một tí thôi, một lỗ nhỏ cũng được, làm ơn . . . Cô muốn nhìn thấy Cự Giải. Cô còn bao nhiêu kế hoạch chưa thực hiện cùng anh. Cô còn chưa tỏ tình cơ mà !

Thiên Yết khóc thảm thiết. Trời mưa.

Song Ngư cõng Kim Ngưu đi tới. Người anh ướt nhẹp. Nước mưa cứ rơi xuống vết thương đang rỉ máu của anh. Anh xót, nhưng là xót cho người con gái anh đang cõng trên lưng. Cô còn sống nhưng tình trạng không được khả quan cho lắm. Anh phải nhanh chóng đưa Kim Ngưu trở về, phải đưa cô tới bệnh viện.

" Tao chắc chắn Cự Giải còn sống và có lẽ nó đang trên đường về chỗ Bạch Dương đấy. Mày không thể cứ ở đây mãi được."

" Mày thì biết cái gì ? Kim Ngưu của mày còn đang cõng trên lưng, Cự Giải thì bị một chiếc xe đè lên, bao cái cây đổ xuống, sống chết ra sao còn không biết. Vậy mà tao có thể an tâm trở về được sao ?" - Thiên Yết mất hết bình tĩnh hét thẳng vào mặt Song Ngư. Đôi mắt cô đỏ hoe vì khóc, giọng nói khàn khàn do hét to. Song Ngư hiểu cảm xúc của Thiên Yết chỉ là nếu cứ đứng đây lo lắng sẽ chả giải quyết được gì cả.

"Tao cõng Kim Ngưu trên lưng, cô ấy còn thở nhưng chắc gì khi về tới nơi cô ấy vẫn sống ? Mạng sống của cô ấy cũng đang bị đe dọa. Chưa kể trên con đường về có thể sẽ có thêm vài vụ nổ nữa. Trong chúng ta không ai là an toàn tuyệt đối cả. Mọi người có thể chết bất cứ lúc nào. Cho nên mày đừng nghĩ một mình Cự Giải đang gặp nguy. Mày không về thì bọn tao không thể về. Mày định vì một mình sự ích kỉ của mày mà xuống mồ cả lũ sao ?"

Thiên Yết càng khóc to hơn. Nước mắt hòa với nước mưa, cô lầm lũi bám theo Song Ngư tìm đường trở về.

- - -

Bạch Dương có lẽ là người may mắn nhất khi cô biết rõ vị trí của Vua ra sao và trong ván cờ cô chỉ di chuyển cách đó hai khu. Nhưng vấn đề không phải ở việc cô chỉ di chuyển có hai ô mà là vụ nổ xảy ra ở khắp nơi, khắp chốn, không chừa một chỗ nào. Dù sao thì, với tư cách là Vua, Bạch Dương phải về vị trí cũ để báo hiệu cho tất cả thành viên còn lại, cô không thể chần chừ thêm giây phút nào được.

Không may, lại thêm một vụ nổ và nạn nhân không ai khác là Bạch Dương. Cả căn biệt thự sụp xuống, tấm kính cửa sổ vỡ tan, những mảnh vụn bay tứ phía. Cô nhanh nhẹn tránh được, nhảy qua đống gạch vụn lấp đầy dưới đường đi. Đúng lúc đó, tấm biển quảng cáo rơi xuống ngay vị trí của cô, vì né tấm biển mà cô bị mất thăng bằng, ngã xuống đống vụn vỡ sắc nhọn. Bạch Dương đau đớn kêu thét lên. Toàn thân cô bị xước rỉ máu và đau đớn nhất có lẽ là . . .

Bạch Dương mãi mãi không thể nhìn thấy ánh sáng được nữa . . .

______________________________________

17/8/2019

Su Kem

[ 12 chòm sao ] Trùm TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ