Không khí trường cấp 3 Zodiac bỗng yên tĩnh lạ thường, tiếng trò chuyện, cười đùa, tiếng giảng bài của thầy cô, tiếng phấn viết bảng, . . . tất cả đã biến mất. Vì hôm nay là một ngày vô cùng quan trọng - ngày thi học kỳ.
• Phòng thi 2
Thiên Bình anh là gặp may nha ~
Phòng này chỉ có anh và Bảo Bình, còn đâu toàn mấy đứa không quen. Lúc xem danh sách, anh phát khóc vì vui sướng. Môn Văn và Anh của anh không đến nỗi tệ, chỉ có toán là tệ hại, có khi con bò còn giỏi làm toán hơn anh. Nhưng Bảo Bình thì khác, mấy môn tư duy logic của thằng này phải nói tuyệt vời ! Giám thị trông phòng là một cô dạy Văn, tuổi đã ngoài 30 nhưng vẻ ngoài trông như 20, mỗi tội cô nổi tiếng trông khó nhất trường. Đến lúc cô xếp chỗ, anh càng muốn khóc. Anh ngồi ngay trước mặt giáo viên, còn Bảo Bình thì ngồi tận cuối lớp. . . Anh ở đầu sông em cuối sông ~
Môn đầu là môn Toán. Từ lúc phát đề đến giờ biểu cảm anh cứ thay đổi liên tục. Lúc lo lắng, lúc hạnh phúc, lúc buồn rầu, . . . Cạnh bàn anh là một bạn nữ vô cùng xinh đẹp, định lướt mắt xem bài thì anh chợt nhớ ra Đề thi các lớp khác nhau!
Quay đầu xuống nhìn Bảo Bình thì thấy nó cứ hí hoáy làm bài, anh thở dài
Thôi chết rồi!
- - -
• Phòng thi 5
Phòng này chỉ có một mình Bạch Dương, cô lo lắng nhìn xung quanh tìm kiếm người quen.
Chả có ai ~
Nhưng may ở chỗ giám thị trông thi là một thầy giáo dạy Sử đã hơn 40 tuổi, đã thế thầy còn hiền, thương học sinh. Chắc sẽ sống thôi.
Với lại Bạch Dương học thuộc loại trung bình của lớp, không giỏi hẳn hay kém hẳn bất cứ môn gì. Chỉ có môn Anh là hơi lo lo, thực ra là rất lo.
Nhưng thôi, cố được đến đâu thì cố.
- - -
• Phòng thi 10
Tình trạng Cự Giải giống y hệt Bạch Dương, đơn thân độc mã. Nhưng anh không hề lo lắng bởi vì anh có trí nhớ vô cùng tốt, ít ra còn đủ qua môn.
- - -
• Phòng thi 15
Ma Kết thì khỏi lo rồi nhá, học lực ổn, thành tích xuất sắc. Chỉ lo ở chỗ mấy đứa bên cạnh sẽ không để yên cho anh làm bài thôi.
• Phòng thi 17
Thôi chết mịa thằng Mã rồi :))
- - -
• Phòng thi 18
Kim Ngưu từ lúc phát đề cứ cười không ngừng. Xử Nữ ngồi bên cạnh thì tìm mọi cách để tránh xa con này, lỡ lây bệnh thì chết. Còn giám thị thì nghĩ nó có vấn đề về thần kinh nên chẳng buồn động tới nó, lỡ nó nổi điên tay cầm xăng tay cầm diêm đốt trường thì chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Trùm Trường
Teen FictionTitle : Trùm trường Thể loại : Tổng hợp Chapter : 59 Author : Su Kem