Một tuần nữa lại trôi qua nhanh chóng. Cái ngày mà quyết định xem ai là đối thủ của bọn nó, là quân đen đối đầu với quân trắng bọn nó đã đến. Dù chưa biết nhưng có thể chắc chắn tới 99% quân đen là trường của King.
Ngày mai, giải Liên trường môn cờ vua chính thức bắt đầu. Khi giải kết thúc, quân đen đã định, ván cờ lịch sử sẽ được tiếp tục, vận mệnh thế giới đang nằm trong tay bọn nó.
" Chiều ngày mai là giải Liên trường, các em hãy về chuẩn bị thật kĩ vì ngày mai rất quan trọng. Hôm nay chúng ta nghỉ sớm. " - Hàn Thiên sau khi bảo bọn nó đánh tập vài ván liền cho phép giải tán, cốt để nghỉ ngơi cho ngày mai.
- - -
2.00 a.m
" Aaaaaa . . . , tránh xa tôi ra, cút đi !" - Xử Nữ bỗng gào thét khiến Bảo Bình đang ngủ ở tầng trên phải tỉnh dậy, anh hốt hoảng xuống tầng dưới gọi Xử Nữ.
" Xử Nữ, mày làm sao thế ? Dậy đi Xử Nữ !"
Cùng lúc đó, mấy đứa còn lại vì tiếng hét quá to, cửa lại chỉ để khép hờ nên căn bản không cách âm được liền chạy tới phòng phát ra tiếng hét, phát hiện Xử Nữ đang ôm đầu khóc lóc ở góc phòng. Bảo Bình thì hết sức dỗ dành nhưng cũng đành chịu thua.
" Sao vậy ?" - Kim Ngưu lo lắng hỏi.
" Không biết. Đang ngủ thì tự nhiên hét, bây giờ thì thành thế này. " - Câu trả lời không chủ ngữ đã thể hiện dù ở hoàn cảnh bào, bọn nó vẫn quyết giữ chế độ chiến tranh lạnh.
Thiên Yết nhẹ nhàng ôm bạn vào lòng an ủi.
" Đừng sợ, có bọn tao ở đây rồi. Đừng sợ, Xử Nữ. "
Được một lúc thì Xử Nữ ngừng khóc. Đêm hôm đó, Bảo Bình phải sang phòng Cự Giải ngủ, nhường lại tầng hai thân yêu cho Thiên Yết.
- - -
Sáng hôm sau, ai nấy đều vác khuôn mặt gấu trúc đến lớp. Đang ngủ giữa chừng thì bị đánh thức, muốn ngủ lại cũng khó . . . Chỉ có Xử Nữ đã được Sư Tử xin phép nghỉ học hộ, giờ này cô chắc vẫn ở trong phòng ngủ.
" Hôm nay khá là quan trọng nhỉ. Buổi chiều, chúc các em may mắn. " - Vương Hữu Quân nở nụ cười hiếm hoi trên môi.
" Câu đấy thầy nên dành để chúc cho em trai thầy. " - Thiên Bình khinh bỉ đáp lại.
" E là em ấy không cần thầy chúc. Để thầy cho các em hay, Vương Hoàng đang giữ chức King hiện nay học tại học viện SC, là học viện chuyên cờ vua nổi tiếng. Nhóm Trùm Trường do em ấy làm Vua gồm mười hai thành viên và ai cũng là những nhà vô địch thế giới ở lứa tuổi và các năm khác nhau, elo đều hơn 2200. "
" . . . " - Elo hơn 2200 ? Được rồi, chúng tôi bỏ cuộc !
Mai Kiều Hoa bảo giải Liên Trường lần này King không tham gia mà chỉ cho các thành viên trong câu lạc bộ đấu. Mới chỉ vậy thôi mà Queen hiện nay đã chắc chắn chức quân đen thuộc về nhóm của King. Vậy không biết King mạnh đến mức nào ?
Tiếng chuông điện thoại của Hữu Quân vang lên, chỉ thấy thầy cười nhẹ rồi tắt máy.
" Có tin buồn đây. Xử Nữ đã viết đơn xin thôi học và được Hiệu trưởng phê duyệt. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Trùm Trường
Dla nastolatkówTitle : Trùm trường Thể loại : Tổng hợp Chapter : 59 Author : Su Kem