♣ Chương 28 ♣ Không được suy nghĩ

1.4K 133 11
                                    

" Đối thủ của Bạch Dương một chàng trai trẻ sức mạnh đọc điều khiển suy nghĩ của đối phương. "

" Tao không hiểu ! Nếu vậy thì Bạch Dương sẽ bị hắn đọc hết mọi ý nghĩ, tại sao Tiểu Yêu lại nói là không cần lo chứ ?" - Song Ngư nhíu mày khó hiểu.

12 chòm sao đang ngồi trong phòng chờ riêng, Tiểu Yêu thì chạy đi xem trận 3. Ai cũng mang một tâm trạng không mấy vui vẻ, lo lắng chăng ?

Chỉ trừ một người vẫn còn khá bình thản - Bạch Dương.

" Bạch Dương, cậu không thấy sợ hay lo à ?" - Song Ngư hỏi.

" Không. "

Cánh cửa bỗng bật mở, Tiểu Yêu oai phong bước vào.

" Trận 4 sắp diễn ra rồi. Bạch Dương, cậu ra sân đấu đi. " - Tiểu Yêu nhìn Bạch Dương.

" Ok. "

Sau khi Bạch Dương rời khỏi phòng, Xử Nữ quay sang Tiểu Yêu hỏi.

" Thu thập được gì từ trận 3 không ?"

" Có. Một số thông tin khá thú vị !" - Tiêu Yêu cười bí hiểm.

- - -

Sân thi đấu . . . chật kín người ! Mà đa số lại là khán giả nữ. Đối thủ của Bạch Dương có vẻ khá nổi với một lượng fan đông đảo.

12 con người phải chật vật lắm mới tìm được chỗ thích hợp để quan sát trận đấu. Tuy nhiên, cả bọn vẫn không thấy bóng dáng nó đâu.

Một lúc sau, cả sân đấu như muốn vỡ tung bởi những tiếng hét kinh thiên động địa của khán giả khi thấy một chàng trai tuấn tú bước lên sân.

" Hắn thì có gì đặc biệt chứ ?" - Thiên Bình bĩu môi lẩm bẩm.

" Hơn mày là cái chắc. " - Sư Tử nghe thấy, cười khẩy.

" Khoan đã, bọn mày nhìn kìa. " - Kim Ngưu đập vài phát vào vai Sư Tử rồi chỉ vào chiếc bóng nhỏ đi sau chàng trai vừa ra.

" BẠCH DƯƠNG !" - Không hẹn, cả bọn đồng thanh hét lên. Tiếng hét còn to hơn cả tiếng hét của khán giả khi nãy.

Nghe thấy có ai gọi mình, Bạch Dương ngước lên chỗ 11 sao và Tiểu Yêu ngồi. Không biết cô lôi đâu ra cái loa, hét lại.

" LÚC NÃY TỚ LẠC. MAY THAY GẶP ĐƯỢC ANH TỐT BỤNG NÀY GIÚP TỚ !"

" Mặc tớ không hỏi. "

Đương nhiên câu cuối Bạch Dương sẽ không nói ra.

Trận đấu bắt đầu. Cả 2 đấu thủ đều đứng yên, không nhúc nhích.

Những tiếng xì xầm bàn tán lại vang lên.

" Họ sao vậy ? Đấu đi chứ !"

" Đứng yên một chỗ mà cũng gọi là chiến đấu thì tôi cũng làm được !"

[ 12 chòm sao ] Trùm TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ