♣ Chương 29 ♣ Tình bạn

1.5K 122 12
                                    

" Kim Ngưu, cậu ra đây một chút được không ?"

" Chuyện vậy ?"

" . . . "

" Tôi biết. "

- - -

" Êu, bọn mày thấy Kim Ngưu đâu không ?" - Song Ngư hỏi.

" Lúc nãy tao thấy Kim Ngưu đi với Tiểu Yêu. " - Bảo Bình.

" Tiểu Yêu ư ?" - Song Ngư lầm bầm.

" Kệ nó. Đi xem trận của Xử Nữ với Sư Tử đi. " - Nhân Mã đập vai Song Ngư rồi chạy về phía bảng C, trận của Xử Nữ.

Hôm nay là ngày thứ hai của Hội thi, cũng là ngày cuối cùng của vòng loại. Ai thắng sẽ đi tiếp vào vòng trong, vòng tranh Chiếc cúp vàng.

Sau trận của Bạch Dương hôm qua, 12 chòm sao đều khí thế hừng hực, ai cũng đòi phải giết một người cho oai, sau đó thì bị Tiểu Yêu mắng cho một trận. Nhục !

Xử Nữ là người thông minh, yêu cái đẹp nên phần thi của cô đã tạo một ấn tượng rất lớn với người xem. Một phần thi mãn nhãn !

Cô mở đầu trận đấu bằng một dòng nước hình vòng cung vô cùng đẹp. Xử Nữ đi tới đâu, dòng nước di chuyển mềm mại theo cô tới đó. Đối thủ là cô gái có sức mạnh cơ bắp. Cô ấy rất khỏe, khỏe vô cùng. Tuy nhiên lại không biết sử dụng sức mạnh của mình. Dòng nước của Xử Nữ siết chặt quanh cô ta. Cô cứ đấm, nhưng đấm nước thì được ích gì ?

Nước ngày càng nhiều. Cô không thở được, mặt tím ngắt. Nhưng Xử Nữ vẫn không tha. Những dòng nước cứ như chơi đùa với đối thủ. Uốn lượn, mềm mại, nó dần dần nhấn chìm đối thủ xuống tận cùng của cái chết. Thoáng nhìn có thể thấy trận đấu này nhẹ nhàng, đẹp mắt và có chút nương tay. Không, hoàn toàn sai lầm khi nghĩ vậy. Thử đặt mình vào cảm giác của nạn nhân, bạn sẽ hiểu.

Cảm giác tuyệt vọng, không thể làm gì được. Gần như là đã chạm tới cái chết.

Cho đến khi cô ta ngất đi, Xử Nữ mới tha cho. Nhưng không ai thèm để ý tới cô gái đang nằm bất động trên sàn thi đấu đẫm nước, họ hoàn toàn bị đắm chìm trong dòng nước xanh biếc của Xử Nữ.

Lần này là cảm giác bị lãng quên.

Thực sự đau đớn.

Xử Nữ, không như vẻ bề ngoài của cô ấy.

- - -

" B. . . Bọn mày ! Ra xem trận của Sư Tử nhanh lên !" - Cự Giải hồng hộc chạy tới bảng D, hét to. Trông cậu có chút gì đó gọi là . . . lo sợ ?

" Bình tĩnh đi mày. Sư Tử có chuyện gì sao ?" - Song Tử vỗ vai trấn an cậu bạn.

" Sư Tử . . . "

" Nguy rồi bọn mày ơi ! Ra bảng C nhanh lên !" - Kim Ngưu chạy tới ngắt lời Cự Giải.

" Trời ơi ! Hết Cự Giải lại tới mày. Bọn mày bình tĩnh nói xem nào. " - Bảo Bình ôm mặt kêu.

[ 12 chòm sao ] Trùm TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ