BABI NA SHIDA

471 55 10
                                    

                   FAIROOOZ

                Babi Na Shida.

Hannu ya sanya ya jawo d’aya daga cikin kujerun da suke fuskantar juna, yace, ''Zauna gimbiyar Fairoooz, wannan ita ce kujerarki.''

Wannan karon kam Maryam ba ta yi k’ok’arin gardama ba, ganin lokacin da ta yi gardamar da zasu shigo cikin rumfar ba ta sami riba ba, sai ma gajeran kashedi da ta samu daga wurin wannan kyakkyawan sarayin.

Cikin nutsuwa ta zauna kan kujerar da ya janyo mata, zamanta ke da wuya, ga mamakinta, sai ga baki d’aya kayan dake jikinta suka sake sauyawa zuwa wasu kayan alfarma mai ado da duwarwatsu tamkar na zinari sai k’yelli suke da walwali, domin sun ma fi na d’azu kyau nesa ba kusa ba, nan da nan ita kanta Maryam kyawunta ya k’ara fitowa, fuskarta sai sheki take tamkar wata cikin taurari.

Gyaran murya kyakkyawan saurayin ma abocin murmushi ya yi, sannan ya fara magana da cewa ''Cikin tambayoyi guda uku wad’an da kika min d'azu, zan baki amsar k’waya d’aya tak! Kawai. Sai ki fad’amin wanne daga cikinsu kika fi buk’atar na amsa maki?

'Wannan shi dai akwai murmushi, duk sadda na had'a idanuwa dashi, murmushi nake gani a fuskarsa. Haka ko a bakin k’oramar da suka baro nan ma murmushi yake yi.'

''Kin yi shiru baki ban amsa ba?'' Muryar kyakkyawan saurayin ya katse mata zancen zucin da take yi.

K'ura masa kyakkyawan Idanuwanta ta yi, shi kuma ya sake murmusa mata.

'Wannan shi wai bai gajiya da yin murmushi ne!? Ni kyawunsa ma na ga yafi na hotunansa dana kalla cikin littafi, yafi kyau a fili nesa ba kusa ba'.

Ba tare da da yin wani dogon nazari ko tunani ba, dangane da tambayar da yayi mata, kawai sai ta mayar mishi da amsa cikin zak’uwa.

''So nake na san ina ne nan! A ina muke yanzu?'' Cike da d’oki ta k'arasa maganar.

Murmushi ya sake yi tare da cewa, ''Kin yi tambaya mai sauk’in amsawa, wanda a tunani na ban d’auka ita zaki yi ba.''

Ya d’an ja dogon numfashi tukunna, sannan ya ci gaba da cewa, ''Da ace kin sake tambayata taya aka yi kika zo wannan duniyar? Da kuma yadda aka yi nasan sunanki, to da ko kinsan wasu abubuwa masu matuk’ar mahimmancin gaske, dangane da rayuwarki, wad’an da nasan kina da buk’ata da son saninsu ko ba yanzu ba, domin suna da matuk’ar mahimmanci wajen amsa miki tambayar neman sanin hak'ik'anin ko ke wacece!''.

Cikin sauri ta d’ago kanta tana kallonshi, idanuwanta d’auke da mamakin jin yace ba ta san ko ita wacece ba.

Tambayar da takewa kanta "Taya a ka yi Mutumin da ban san ko wanene ba, ban tab’a ganinsa ba, yake ik'rarin cewa ni bansan kaina ba?"

Ganin ta kafesa da Idanuwanta ne yasa shi cewa “k’warai abin da na fad’a haka yake, ke kanki ba ki san ko ke wacece ba, sai dai kash! Kamar yadda na fad’a maki a farko yanzu amsa d’aya zan baki.

Tambayar da kika min yanzu, kin buk’aci sanin ina kike ne a nan, to amsar dai bata canza ba daga batuna na farko, wato nan da kike gani DUNIYAR SOYAYYA CE! Kina cikin BIRNIN MASOYA! Masoyi kad’ai da masoyi ke iya shigowa cikinta, walau masoyan da suke tare ko wad’an da basa tare, jinsin Mace ko Namiji, Mutum kuma ko Aljani.

Duniyar nan da kike gani ana zuwanta ne kawai a bisa dalilin soyayya, kamar yadda kema na san dalilin soyayya kika zo nan!.”

Cikin mamaki ta d’ago kyawawan idanuwanta ta sauke su a fuskarsa, idanun nata har ila yau cike suke da ayar tambaya.

Murmushi ya sake yi, kafin yace, “wannan gaskiya ne Maryam, abin da nake fad’a haka yake, tabbas! Mak’asudin zuwanki duniyar nan SOYAYYA CE.

Sai dai akwai abubuwa masu wuyar gaske a cikin duniyar nan, akwai manya-manyan HADA’RURRUKA, RUD’ANI, K'ALUBALI tare da abubuwan ban AL'AJAB! Lallai akwai gagarumin aiki a tare dake, nan gaba kad'an ba da jimawa ba.

Ga Abinci nan kici kisha duk abin da kike da buk’ata, na cika ki da surutu, zan barki yanzu, sai anjima za ki ganni, ki sani Maryam baki da muradin zuciyar da ya wuce FAIROOZ!''.

Kafin Maryam ta sami halin yin magana.

B’at! ya sake b’acewa, ta nemeshi ta rasa.

Ashnur pyar❤
naam hei  mera💃🏻

      Don't forget to   Vote✌🏻nd
Comment👍🏻

FAIROOZ LITTAFI NA FARKO Donde viven las historias. Descúbrelo ahora