FAIROOOZ
Daga Alk'alamin Ayshnur pyaar
BABI NA SHA HUD'U
FLASH BACK!
Alhaji Yusuf Saleh! Shuwa ‘arab ne na asali. Tare da Matarsa Binta Musa.
Ita da shi Auren zumunci ne aka yi masu.
Mahaifin Yusuf, wato Abdulhakeem, wanda jama'a ke kiransa da Saleh, Mutum ne mai kud’in gaske!.
Binta ta kasance ‘ya a wurin k’anin Abdulhakeem, tun da Allah ya yiwa iyayenta rasuwa sanadiyyar wani hatsarin Mota da suka yi, a wancan lokacin Allah ya amshi ransu gaba d’ayansu.
Tun daga nan rik’on Nana Binta ya dawo wurin shi Mahaifin Yusuf Mijinta, ya d’auke nauyinta gaba d’aya a hannunshi, domin dama ita kad’ai ce iyayen nata suka bari, kamar yadda shima yake da d'a guda d'aya tak!.
Babu irin gatan da Mahaifin Yusuf bai nunawa Binta ba, hakan ne ya hana ta yin kukan maraicin rashin iyayenta.
Sai dai saboda tarin arzikin da Abdulhakeem ya tara, hakan sai ya janyo masa tsana cikin 'yan uwansa, wanda a k'arshe aka samu wasu daga cikinsu, suka yi masa asirin da ya zamo sanadiyyar barinsa k'asarsu gaba d'aya.
Ana cikin haka ne kuma d’ansa Yusuf ya dawo daga karatu, suka had’u da Binta a gidan Mahaifinsa, nan fa sai soyayya ta k’ullu tsakaninsu ba tare da d’aukar wani dogon lokaci mai tsawo ba, aka d’aura masu Aure.
Tun da suka yi aure kuma sai Allah bai nufe su da samun haihuwa ba, kullum Addu'ar wad’an nan ma’aurata bai wuci na Allah ya azurtasu da samun zuri’a ta gari ba.
Wasa-wasa har suka shekara biyu amma shiru kake ji babu wani labari, tun Binta na b’oye damuwarta ga Mijinta har ya kasance damuwarta ta fara fitowa fili.
Ko da Yusuf ya fahimci halin da Matarsa take ciki, sai ya shiga kwantar mata da hankali.
Amma babu wata nasara da ya samu, domin Binta kullum cikin tunani take, sanadiyyar hakan, Yusuf shima sai ya fara damuwa, dama dannewa yake yi.
Damuwar Yusuf ta sake k’aruwa ne bayan daya ga damuwar Matarsa Binta yayi tsanani.
Abinci ma ba ta wani cinsa wadatacce yadda ya kamata, saboda yadda ta d'auki lamarin ta sanya a ranta, har wata 'yar rama ta soma, ganin hakan yasa Mijin nata ya samo mata wani d’an abokinsa Khaleed, ana kiransa Imam, domin ta rik’e shi a wurinta.
Abin ikon Allah! Yaron bai cika watanni biyu ba a wurinta, Allah ya karb’i rayuwarsa.
Tun daga nan suka sawa zuciyoyinsu dangana, tare da ci gaba da kaiwa Allah kukansu.
Bayan shekaru hud’u da Aurensu, Allah da ikonsa ya albarkaci Binta da samun juna biyu. Wohoho! Murna a wurin wad'an nan bayin Allah ba a magana.
Tarairaya, da kulawa babu irin wacce Binta bata gani ba daga wurin Mijinta, haka ta b’angaren surikinta, marik'inta, Alhaji Abdulhakeem. Kayan haihuwa kuwa tun cikin na d'an wata d’aya aka fara tanadinsu, sune sayi wannan sayi wancan, duk saboda zumud'i.
BAYAN WATA TARA!
A wata safiyar Jumma’a, Binta ta tashi da nak’uda, tasha matuk’ar wahala sosai inda daga k’arshe Allah ya sauketa, ta sami haihuwar kyawawan yara guda BIYU duka maza.
Murna kuwa gun wad'an nan ma auratan ba a cewa komai, nan take kakansu yasa aka had'o kayan jarirai, komai aka siyo saiti bibbiyu.
Ranar suna raguna hud'u aka yanka k’osassu, banda sauran naman kaji da aka yanka, a tak’aice dai ansha shagali sosai! Abinka da masu akwai.
Inda 'yan biyun suka ci sunan HAFEEZ da ABBAS.
Sai dai babban abin bak’in cikin da ya faru kuma, tun bayan haihuwar yaran sai Mahaifiyarsu ta kwanta ciwo bata jima ba tace ga garinku nan.
Allahu Akbar! Ranar da a ka yi sadakar bakwai na rasuwar Mahaifiyarsu, ranar kakansu Abdaulhakeem shima ya koma ga mahaliccinsa.
Allah mai iko, sai ya kasance Yusuf ga ‘ya’ya da yake ta buri ya samu, amma kuma ba farin cikin rayuwarsa, Matarsa da Mahaifinsa gaba d’aya sun rasu.
Wata dattijuwar Mata ya d'auko mai kula masa da 'yan jariransa, gashi daman shi bai san kowa k’asar Nigeria ba, domin Mahaifinsa ma zuwa yayi ba mahaifarsa bace. D'an Asalin k'asar Chadi ne.
Yusuf bai tab'a samun halin ziyartar k'asar Mahaifinsa ba, tun da ya yi wayau. Saboda boarding school ya yi karatu, lokacin kuma da ya kammala karatun secondary 'yan uwan Mahaifinsa sun riga sun mishi asirin barin k'asarsu.
Tun da ya kammala boarding waje Abbanshi ya tura shi, yana k’are k’aratunsa na degree a England kuma sai Mahaifinsa ya tura sa INDIA can yayi master’s yana dawowa ne Allah ya had’a shi da Binta anan gidansu.
A duk cikin k'asashen da ya zauna, ya fi jin dad'in k'asar India.
Yusuf da dai ya ga bashi da wata mafita dangane da zaman kad'aicinsa, ya sanya shi yanke shawarar barin gida kawai na wani d’an lokaci tukunna ko da zai sami sauk’i a zuciyarsa, don gaba d’aya kewa ta masa yawa, ko ina ya kalla a gidan Mahaifinsa da Matarsa yake gani, ya had’a kayansa da ‘yan marayun ‘ya’yansa suka chale India.
Ashe Yusuf tun kafin ya taho India ya riga ya sanar da d’aya daga cikin abokansa na can k’asar India, Harukhan don ya samar masa gida mai kyau inda zai zauna, amma ko da suka iso sai abokin nasa ya nuna masa sam shi bai yarda da hakan ba, ya buk'aci da ya zauna a cikin gidansa, tunda babban gida ne gidan nashi, hakan ko aka yi.
Yace Matarsa kuma ta ci gaba da kula masa da ‘ya’yansa, dama suma Allah bai tab'a basu haihuwa ba, duk da hakan bai wa Harukhan ba, sai da yasa aka k’aro wata mai kula da tagwayen 'ya'yan Yusuf, domin ta rink'a taimakawa Matarsa, don samun cikakken kulawa.
Haka wad’an nan yara suka ci gaba da samun kulawa mai inganci, kwanci tashi ba wuya a gurin Allah, Hafeez da Abbas har sun kai munzalin shiga Makaranta a ka sanya su Makarantar Addini dana boko, idan sunje Makaranta sun dawo a nan gidan kuma sukan k’ara d’aukan karatu wajen abokin baban nasu domin HARUKHAN. Babban malamin Addini ne sosai! Saboda haka sai ya zama b’angaren Addini ma basu sami wata matsala ba.
Ashnur pyar❤
Naam hei mera.Vote👌🏻and
Do Comments.
ESTÁS LEYENDO
FAIROOZ LITTAFI NA FARKO
Misterio / SuspensoTana tab'awa kuwa sai taji ta zuuuuuuuuuuu....Gaba ɗayanta hasken yazu k'ota zuwa cikin littafin, ma 'ana ta shige cikin littafin datake kallon hotuna cikinsa. Ga mamakin maryam sai ta ganta ta ɓullo cikin wata sabuwar duniya daban, da irin wacce mu...