Chapter 14

2.4K 100 4
                                    

Denise's POV

Nagulat ako nang biglang mahigpit nyang hinawakan ang kamay ko sabay.... alis sa ano nya at tumakbo sya papunta sa bathroom nya.

Iniwan nya ko? Seryoso talaga sya?

"DALLAS!" tawag ko sa kanya

"DENISE, PLEASE. LUMABAS KA NA!." nagmamakaawang sabi nya

"NO. ITO NAMAN YUNG GUSTO MO DIBA? HALIKA NA. ITULOY NATIN YANG PANTASYA MO"

"GET OUT!"

"DALL---"

"Bestie? What are you doing here? Bat kayo nagsisigawan?" napatingin ako sa nagsalita sa likod ko at nakita ko dun si bestie, si tita at si Heart. Omg. Baka kung anong isipin nila.

"DENISE, SIGE NA! LUMABAS KA NA!" fuck Dallas. Shut up.

Nakataas ang kilay ni bestie nang tingnan ko sya, si Heart naman nakatakip yung bibig na parang nagpipigil sumigaw. Si tita nakapamewang at ang sama ng tingin sakin. Ako? Nakanganga at iiling iling na nakatingin sa kanila.

"Torture na to, love. Wag mo na ulit hawakan tong alaga ko, kahit gawin mo yun pa-ulit ulit di ko kukinin yang pinaka-iingatan mo. Seryoso ako at nirerespeto kita kaya please habang kaya ko pang magpigil lumabas ka na." Sabi ni Dallas nang mas mahinahon. Oh God. Sumama lalo yung tingin ni tita at Bianca sakin.

"Denise? Denise, anjan ka pa ba? Lalabasan na ko. Este lalabas na pala ako."

"SHUT UP, DALLAS! ANDITO SILA TITA!"

"Bestie? Anong sinasabi ni Dallas?" taas kilay pa rin na tanong ni Bianca

"Girl, are you seducing her? Ohmygod!!" Kinikilig na sabi ni Heart.

"Dallas, lumabas ka nga dyan!" Sigaw ni tita

"Ma?" What the hell? Nakaumbok pa rin yung ano nya.

"What's happening here, Dallas, Denise?" seryosong tanong ni tita samin ni Dallas

"She's watching porn, tita!" Inunahan ko na si Dallas magsalita

"What? No. Ma, si Denise hinawakan yung ano ko. Look oh!" Sabi nya at tinuro pa yung nakaumbok sa pantalon nya. Jusko. Ilang taon na ba ulit tong si Dallas? Para syang batang nagsusumbong sa mommy nya. Lumipat naman ang tingin ni tita sakin.

"Girls, lumabas muna kayo. Doon tayo mag usap sa living room." sinunod naman namin si tita "and you, calm yourself bago ka bumaba." rinig ko pang sabi nya kay Dallas.

Dallas' POV

Nag shower ako para mawala yung init ng katawan ko. Grabe di ko akalain na magagawa ni Denise yun. Buti kinaya kong magpigil.

Pababa na ako nang marining kong nagtatalo yung dalawa

"Bestie, nakakainis ka! Ba't mo ginawa yun?" rinig kong sabi ni Bianca kay Denise.

"I told you sinusubukan ko lang sya. Alam naman natin na ito lang yung gusto nya sakin eh."

Sinusubukan pala ha? Pasalamat talaga to at nirerespeto ko sya.

"Kahit na! Bakit mo hinawakan? Kadiri bestie! Naghugas ka na ba? Paano kung hindi nakapagpigil yun? Edi wala na talaga yang mga brilyante mo sa Lireo."

Huh? Anong Lireo? Tsaka kadiri raw sus mukhang gustong gusto nga ni Denise yung ginagawa nya sakin kanina.

"Anong Lireo?" sabat ko sa kanila

Deep Breaths [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon