Dallas POV
"Uhh uhh harder please!" I did what she wanted. I thrust harder and faster. I hold her throat but I didn't choke her and give it all as always.
"Uhh hah sh*t! Sum- hah- migaw ka hah lhang... tayo... lhang nam- mhan nan- ahn-dito..." sumubsob ako sa dibdib nya at salitan kong dinilaan ang mga yun na lalong nagpabaliw sakanya at lalong nagpaingay. Lalo akong ginaganahan.
Hinawakan nya ang ulo ko at lalong idiniin sa dibdib nya, ganun din ang ginawa ng mga binti nya sa likod ko para lalo akong makapasok sakanya na parang ayaw na nyang alisin sa loob nya at sumasabay na sya sa galaw ko.
"Sh*t ang sarap mo talaga! Sige pa please wag kang titigil! Uh hah!" sigaw nya habang mabilis na sumasabay sakin.
Binilisan ko ang pagdila sa kaliwang dibdib nya at madiing nilalamas ang kanan nang maramdaman kong manginig sya at lalong humigpit ang kapit nya sakin kasabay ng isang malakas na sigaw.
"Sheeet! Uuuuuhh! Haaaaaah! Fuuck! Aaaah!" humihingal at unti-unting nakalas ang mahipit na pagkakayakap nya sakin kaya't kumalas ako't humiga na sa tabi nya.
Yumakap sya sakin pero agad akong tumayo at inabot ang pantalon ko para kunin yung yosi ko.
Nagsindi ako ng isang stick at tumayo para pumunta malapit sa bintana kahit alam kong bare naked ako.
Naramdaman ko ang hininga nya sa tenga ko at ang paglusot ng kamay nya sa mga braso ko patungo sa dibdib ko para yakapin ako.
"I love you Dallas," she whispered with a tone of seduction. But I didn't answer.
"Are you still up for a second round?" she asked while giving me little kisses around my neck then to my ear.
Pinatay ko yung yosi at nilagay sa ashtray na nasa lamesa. Kinalas ko yung pagkakayakap nya at hinalikan sya ng matagal. Nang maramdaman kong gumagala na ang kamay nya ay tumigil ako at hinawakan ang mukha nya.
"I'm sorry Patty but I still got some errands to do," hinalikan ko sya sa ilong at nagsimula nang magbihis.
"Kelan tayo magkikita ulit?" tanong nya sa nagpapalambing na boses.
Tiningnan ko sya at nakita kong nakaupo na sya at nakataas ang paa. Kitang kita ko yung perlas nya kaya't pumikit ako at umiling.
'Walangyang babae to, anlakas mang-akit.. Sh*t Dallas pumikit ka nalang! Kelangan mo nang umalis dito!' pangungumbinsi ko sa sarili ko.
"Tatawagan nalang kita," sabi ko at mabilis na umalis sa unit niya. Pero sa totoo lang wala na kong balak na tawagan siya.
Nasa elevator nako nang maramdaman ko may nagvvibrate sa bulsa ko. Kinuha ko yung phone at sinagot ng di tinitingnan kung sino yung tumatawag.
"Sino to?"
"Whoah whoah whoah hahahahah! Cool down lang papi hahahaha," nakilala ko na kung sino ang tumawag base palang sa kakaibang tawa nya.
"Yo Chup! (short for Ketchup)! Saktong sakto pagtawag mo.. Nasa bar kaba?"
"Oo hahahaha kaso hula ko nandilig kana naman ng bulaklak no? Hahahaha"
"Gago ka talaga!"
"Hahahaha wala nang bago! Tara dito may chikas dito! Kakaorder lang sakin ng mojito grabe papi anlaki ng papaya! Pati si Alwyn naglalaway na!"
Binuksan ko na yung kotse ko at pumasok na sa loob, naiimagine ko yung papaya na sinasabi ng unggoy nato.
Jusko kakatapos ko lang kumain ng Patty ngayon Papaya naman..
BINABASA MO ANG
Deep Breaths [COMPLETED]
Fanfiction"For the first time I've found someoneI hate leaving. I've found someone I can't get enough of. I've found someone that accepts me for who I am and doesn't tell me I need to change. I think I've found someone who I can fall madly inlove with. I want...