Chapter 7

2.4K 103 2
                                    

Dallas POV

Pag gising ko nilibot ko ang paningin ko sa buong kwarto. Nasaan na naman ako? Alam kong wala ako sa kwarto ko kasi malaki yung room ko tsaka hindi ako mahilig sa violet!

May narinig naman akong nagsasalita sa may balcony.

"Bakla, hindi ko alam kung paano nya nalaman yung unit ko." Huh? Eh, sya nga tong nagpapunta sakin dito.

"Sige, kita na lang tayo mamaya. Bye."

Tumayo na ko para magbihis at magpaalam ngunit napahinto ako nang pumasok yung babae sa room galing balcony.

"Kim?" "Andito ka?"

"Gising ka na pala. Oo, unit ko to. Paano mo nalaman kung saan tong unit ko? Stalker ka ba?"

"What? Hindi ako stalker no at di ko rin alam na sayo pala yung napuntahan ko."

"Di ka naman mabiro. Bihis ka na. Prepare lang ako ng breakfast natin."

Hinanap ko naman yung phone ko para tingnan kung may messages.

From: Faye
"Where are you, Dallas? 2103. I'm waiting."

Fuck! Doon pala sya sa kabila!

"Dallas, tara kain tayo."

Ngayon ko lang napansin ang hot pala ng suot nya. Kitang kita ko yung mga pakwan. Pwede bang yun ang kainin ko for breakfast?

"Ano nangyari satin kagabi?"

"Di mo matandaan? Gusto mo ulitin natin?"

Tumayo naman sya at naupo sa lap ko humarap sya sakin nang nakabukaka.

Oh, shit. Damang dama ko yung perlas nya kahit nakapanty pa sya, mainit at inviting. Hinalikan na nya ko at gumaganti naman ako sa mga halik nya...

Inalis ko yung damit nya at sinimulan ko nang papakin yung pakwan nya, may mga nakita akong kiss mark dun,  sh*t ako ba may gawa ng mga to? Itinapat nya yung perlas nya sa ano ko pero hindi nya ipinasok, at nagsimulang mag-grind. Oh damn!

"Alam mo nagtaka ako kagabi bakit meron ka nito," sexy na sabi nya habang nagggrind.

Nagsmirk ako "bakit ayaw mo ba nyan?" Dinilaan nya ko sa leeg pababa sa mga bundok ko.

"Hindi, actually ang sarap mo nga eh, nakakaadik ka super!" sexy na sabi nya at sinimulan na nyang sipsipin ang dibdib ko.

Nanggigil nako at lalong nag-init kaya di ako nakatiis ipinasok ko na ang alaga ko sa kweba nya at binuhat ko na sya, she wrapped her legs around my waist then isinandal ko sya sa pader at madiin na hinalikan habang binabayo ko sya ng nakatayo.

Ramdam na ramdam ko ang init sa kaloob-looban nya na lalong nagpapagana sakin kaya mas lalo kong binilisan.

"Uuuuh ahm yeah! Hmmmmm deeper! Bilisan mo pa! Sayong sayo lang ako Dallas..hmmm"

"Uhhh..ibang klase ka Kim! Ang sarap mo! Uhh hah hmmmm,"

Lahat ng posisyon ay ginawa ko sakanya at game na game naman sya.. Grabe ang sarap nya talaga, lunod na lunod ako sa pakwan nya, kakaiba din ang lasa ng katas nya, masarap at halos lahat ng lumalabas sakanya ay sinisimot ko. Parang for the first time meron akong babalik-balikan.

Ilang beses akong nilabasan at ganun din sya pero parehas namin ayaw tumigil dahil parehas kaming sobrang nageenjoy at sobrang nasasarapan sa isa't-isa.

Grabe energy nitong babae na to. Inubos yung lakas ko. Lahat yata ng sulok sa unit nya napwestuhan namin.

Andito ako sa couch habang sya nakaluhod sa harap ko. She's sucking me and damn she's so good!

Deep Breaths [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon