Chapter 16

2.5K 92 8
                                    

Dallas' POV

"Good morning, paps! Mukhang ang ganda ng gising natin ah? Kain tayo!"

"Morning, Mike! Nakita mo ba si Denise?"

"Hindi eh. Actually, nag breakfast na lahat pero di ko pa nasa-sight yung jowa mo."

"Bro, ba---" naputol yung sasabihin ko. Tatanong ko sana kung bakla si Mike eh.

"Magandang umaga mga tol!" masayang bati ni Ketchup.

"Tol, anong nangyare sa mukha mo?" Nagtatakang tanong ni Mike. Pucha. Oo nga no. Di ko yun napansin kagabi nung nahuli nya kami ni Denise na nagme-make out.

"Uh, to? Wala to. Sampal ng pagmamahal yan."

"Bitin ka ba kagabi, paps?" Asar sakin ni Ketchup

"Tangina. Pinaalala mo pa!"

"Sandali. May nangyari bang hindi namin alam?" Palipat lipat na tingin samin ni Mike. Buti wala yung iba dito. Pagtatawanan ako ng mga yun sigurado.

Flashback

"I love you, love. Rest ka na. Pasok ka na sa loob." Nasa tapat na kami ng room nila.

"Love, kiss me." Bilang masunurin ako. Hinalikan ko sya sa cheeks.

"Hindi dyan. Dito." Turo nya sa lips nya

"Seryoso ka?"

"Yes. Now, kiss me."

Unti-unti na kong lumalapit sa kanya nang yakapin nya ko at siniil ako nang halik. Nalalasahan ko pa yung beer na ininom namin kanina. Fuck! Naramdaman kong bumababa na naman yung kamay ni Denise.

"Ughhh, shit!"

"Touch me, Dallas." Pagkasabi nun ni Denise, kusang napunta na yung kamay ko sa dibdib nya. Wala naman sigurong cctv dito no? Tsaka madilim na naman.

Minamasahe ko yung dibdib nya habang yung kamay nya andun pa rin sa ano ko.

"Ughhh."

"Paps? Denise?" Tangina.

"Hahahaha. Pucha. Ba't andyan kayo? Daming kwarto oh. Kuha kayo isa."

"Gago ka!" Hinihingal na sabi ko

"Ketchup, ano nangyare dyan kay bestie?"

"Nakatulog na eh. San ba yung pwesto nya?"

"Ah. Tara higa mo na lang sya dun tapos ako na bahala sa kanya."

"Night, love." Paalam nito sakin at hinalikan pa ko sa lips. Yes! Sa lips na!

End of Flashback

"HAHAHAHAHA. Ilang linggo na ka nang walang tusok paps?"

"Siraulo! Dyan na nga kayo. Hahanapin ko si Denise."

"Tulog pa yun. Check mo sa room nila. Mag-isa lang yun dun, paps. Tuloy nyo na yung naudlot kagabi. Hahahaha."

"Huh? Bakit nasaan sila Angge tsaka sila Solenn?"

"Hinahanap yung mga panty nila." Natawa naman ako dun. Asa pa silang makikita nila yun.

Denise's POV

"Love, wake up."

"Hmmm?"

"Gising na." Sabi pa nito at hinalikan ako

Deep Breaths [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon