A/N: Try to read my other story: The Good Girl Gone Bad. Thanks! :D
*********
H-Hinalikan ako ni Sir! Mali! Hinahalikan niya ako! Anong gagawin ko?!
Dahil sa hindi ko alam ang gagawin ko eh buong lakas kong tinulak si Sir at sinapak.
"What was that for?!" Inis na tanong nito. Aba! Siya pa yung galit!
Tinignan ko siya ng matilim.
"M-Magnanakaw ka!" Sigaw ko dito!
Oo, magnanakaw siya! Ninakaw niya yung FIRST KISS KO!
Naguguluhang tinitigan lang ako ni Sir, samantalang ako eh naiiyak na. Ang first kiss ko! Wala na yung first kiss ko!
"W-Was that your first ki---" Hindi ko na siya pina tapos magsalita.
"Oo! First kiss ko 'yun! Ninakaw mo yung first kiss ko!" At yan napahagulgol na ako.
Alam kong mababaw pero first kiss ko yun! Ilang taon kong pinag ingatan yun!
"It's just a kiss for Pete's sake!" Iritadong sabi ni Sir.
Hindi ko siya pinansin at umiiyak pa din ako. Nireserba ko yun sa taong mamahalin ko, ngayon wala na!
"Hey! Stop crying."
Pero hindi ko pa din siya pinapansin. Ang sama niya!
"Fuck! Will you just stop crying, Eunica?!"
Grabe! Napaka talaga nitong boss ko! Wala siyang puso!
Hinarap ko siya kahit may mga tumutulo pang luha sa mukha ko pero wala akong pake! Galit ako sa kanya!
"You don't know what that kiss meant to me! It's my first kiss! It's important for a girl to give her first kiss to the one she loves not just to any reckless, rude guy like you!"
Sabi ko at tumalikod na ako at kinuha yung mga gamit ko. Hindi ko alam kung saan ko nakuha yung mga salitang yon pero kapag nagagalit ako, napapa-English ako eh.
Hindi ko na hinintay pang magsalita si Sir at lumabas na ako ng condo unit nya at agad na sumakay ng elevator.
Kaya siguro lagi siyang papalit-palit ng sekretarya dahil napakasama ng ugali niya! Wala siyang puso!
Akala niya lahat ng gusto niya makukuha niya pero hindi ako ganun! Ayoko na! Ayoko na magtrabaho pa sakanya!
I QUIT!
****
Ivan's POV
Naiwan akong nakatanga sa kawalan. I don't know what got into me! Fuck! Hindi ko napigilan ang sarili ko!
When I saw her sitting on the couch while her eyes are closed, hindi ko mapigilan ang sarili ko sa pagtitig sa kanya.
Simula nung nakita ko siyang natutulog sa desk niya sa opisina, laging sumasagi na sa isip ko yung maamo niyang mukha.
And now? I just found myself kissing her. I just felt like kissing her. Fuck, she looks so gorgeous with her hair tied into a messy bun, isama mo pa ang hapit sa maganda niyang katawan ang suot nitong pencil skirt and damn, her satin long sleeves was sexily folded up to her elbows and it's first two buttons were open. I might prohibit that kind of dress in my company and I only want to see only her wearing that. Kaya parang may nagtutulak sa akin na gawin iyon.
Ngayon ko lang din siya nagalit ng ganito sa akin and worst, sinigawan pa niya ako. At umiyak.
She even punched me!
BINABASA MO ANG
The Lost Heiress #Wattys2016 (Completed)
Fiksi UmumHe's the boss, and she's just the secretary. They fell hard for each other and everything was perfect until fate turned their world upside down. Shall they fight or give up?