Chapter 04: | sick and tired of every bullshits. |
---
Nakatunganga lang ako sa glass window ng cafeteria. It's raining and ang the glass window is also getting wet.
"Walang practice ngayon?" Biglang tanong ko sa katabi kong kanina pa nagse-selfie.
"Obviously, Yumi." Umirap lang ito atsaka pinagpatuloy ang pagse-selfie kaya napairap nalang ako.
*ring*
It's the signal for our next subject kaya agad agad naman kaming pumunta sa next subject namin ni Yuri which is the homeroom.
Nung nakadating na kami ay agad namang yumuko si Yuri ng makita niya si Yoongi na nakatingin lang sa kanya kaya napasama ako ng tingin kay Yoongi. Ang sarap niyang suntukin e. Uupo na sana ako ng biglang nagpaalam si Yuri saakin kasi may kukunin lang daw siya sa locker niya kaya tumango nalang ako.
Nung nakaupo na ako sa designated chair ko ay biglang may nagdabog sa table ko kaya nagulat naman ako syempre.
"What's with you?" Tiningnan ko lang yung babae na may gawa 'non pero nag smirk lang siya.
"Oh, ikaw pala si Ayumi Jung? Yung center of attraction kahapon dahil sa pagkatakip ni Jin sa tenga mo?" Nakapameywang lang ito kaya tinaasan ko siya ng kilay.
Si Min Yoongi lang naman ang tao dito sa loob ng room pwera sa mga palakang 'to. And obviously wala namang pake si Yoongi and well, I don't care.
"Center of Attraction? Me? Or should I say you?" Natawa naman siya ng sobrang peke. Ang sarap hilain ng bunganga e.
Hinawakan niya yung kamay ko ng sobrang higpit kaya hindi ko man lang ito maalis.
Tiningnan niya ako ng sobrang sama pero umirap lang ako. Geeez!
"Don't you come near Jin. NAGKAKAINTINDIHAN BA TAYO?!" Napasmirk ako atsaka buong pwersang hinatak ang kamay ko pabalik kaya napaupo siya sa sahig.
"DON'T BE STUPID, AND MAY I REMIND YOU. I DON'T LIKE STUPID PEOPLE." Tiningnan ko siya ng sobrang sama atsaka agad na umupo sa upuan ko habang siya, nakatunganga lang na nakatingin saakin habang nakaupo parin sa sahig.
Nung nakita ko si Yuri na nakabalik na pala galing locker ay agad niya akong tiningnan kasunod ng pagtingin niya sa palakang sinusubukang tumayo. Well, napalakas ko yata yung paghatak ko sa kamay ko.
"What just happened?" Yuri whispered.
"I don't know. Ask her." tiningnan ko ulit yung babaeng nakahawak lang sa beywang niya habang nakatingin ng sobrang sama saakin.
BINABASA MO ANG
Only You | kim seok jin
FanfictionSERIES NO.2 // Kim Seok Jin Fanfiction // Out of nowhere, he pop out of my life. Being the annoying person I have ever met. But I admit, he annoyed me but my day is not complete without his presence. All Rights Reserved 2017