23

53 2 1
                                    

Chapter 23: | 1 vs. 1 |



------




AYUMI'S POV


Whoah? Napapansin niyo rin ba ang napapansin ko? Hindi na masyadong umeepal si Kiera and it's good! 


Nandito naman kami ni Yuri sa soccer field. Break time namin ngayon nandito lang ako sa kalapit na mga bleachers habang umiinom ng tubig habang si Yuri naman, nandun sa field nakasquat habang nagpupunas ng pawis gamit ang towel niya.



Biglang may nag text at si Mommy pala 'yon.


From: Queen Mommy 


"I dropped some snacks for you, Yuri and for Jin sa visitor's area sa Soccer Field ng University niyo. Go get the other paper bag and the other paper bag is for Jin and the other one is for Yuri. Enjoy eating sweeties. Love you." 


Nag abala pa talaga si Mommy ah? Hmm?



Nagpaalam muna ako kay Yuri atsaka agad na lumabas para kunin yung iniwan ni Mommy na snack.



Nung nakuha ko na ay bumalik muna ako sa Field para ibigay kay Yuri yung snack niya.



"Wow! Paki sabi kay Tita na thank you. Tamang tama, gutom na ako. hehe." Ang takaw talaga ng babaitang 'to kahit kailan.



Umalis na ako sa field atsaka agad na pumunta sa basketball court. Nag eensayo rin kasi yung basketball team para sa laro nila.



Pagpasok na pagpasok ko pa lang ay nakita ko na si Jin na nagdi-dribble tapos agad na shinoot ng 3 points, galing ni bes! HAHAHA #beszoned. Waaah joke lang naman.



Pumunta ako sa kalapit na bleachers at agad namang nagkukulitan ang ibang members ng basketball team.



"Nandito na yung nililigawan mo Jin!"



"Swerte mo Jin, may naghahatid sa'yo ng snacks."



"Nandito na Future Misis mo Jin."



Misis agad? E hindi ko pa nga siya sinasagot e. Mga atat neto!

Only You | kim seok jinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon