Chapter 54: | Symptoms |
---
It's been a 4 days and nandito na kami sa bahay namin sa New York. We decided na dito muna kami magstestay.
Nandun lang naman si Jin sa kusina habang nagluluto habang ako ay nakahiga parin. I still don't feel well. My head hurts, my stomach hurts, I feel like I'm going to vomit even when I am not, I get tired easily and I don't have an appetite.
"Love, the breakfast is ready!" Napabalikwas ako sa kinahihigaan ko tapos sinuot kuna yung silk bath robe ko and then pumunta na sa island kitchen tapos umupo na sa stool.
"What are we having for breakfast, love?" Tanong ko kay Jin ng bigla niyang nilagay sa harapan ko ang plato na may lamang waffles atsaka strawberries kaya hindi ko mapigilang mag make face.
"What is this?" Takang tanong ko kay Jin.
"Your favorite breakfast?" I roll my eyes atsaka ipinalayo ang plato.
"That's gross." Kumunot naman ang noo ni Jin sa sinabi ko. Eh totoo naman e! It's disgusting!
"But it's your favorit----" I cut him off.
"Maybe not today." Napabuntong hininga na lamang si Jin tapos umupo sa tabi ko.
"So what's your favorite right now?" I smiled.
"Baked Potato na may ketchup tapos may chocolate syrup!" Napanganga naman si Jin pero hindi ko nalang siya pinansin.
"WHAT? SERIOUSLY?" I nodded with a smile.
"O-Ok, I'll make you s-some." Nagmake face naman si Jin atsaka pumunta sa cabinet para kunin ang mga kakailanganin.
JIN'S POV
Geez! What is wrong with Ayumi? Baked Potato with Ketchup and Chocolate Syrup? Oh seriously?
Nagpaalam naman si Ayumi na pumunta muna daw siya sa Theater Room para manood ng comedy shows kaya mas minadali ko na ang pagluluto dahil baka magalit pa 'tong asawa kong matampuhin.
And cheren! Natapos ko na rin 'tong niluto ko na hindi ko alam kung ano 'to. I mean, this is crazy! Hahaha!
Dala dala ko na ang bowl tapos pumunta na sa theater room at pagdating ko palang doon ay nakakalat na ang mga tissue paper sa sahig habang si Ayumi ay namumula na. Is she fvcking crying?!
Agad agad akong pumunta sa kanya. "Why? What happened?" I asked her.
"Y-Yung movie kasi...." Tiningnan ko yung television kung ano yung palabas pero imbes na makakaintindi ako kung bakit siya umiyak, e puta naguguluhan na ako. THE MOVIE IS FREAKIN' COMEDY SHOW!
"Comedy Show pero bakit ka umiiyak?" Tanong ko.
"E kasi huhuhu nakakaiyak lang kasi nahulog siya doon sa may dumi tapos tinawanan lang siya tapos tapos----" I hugged him atsaka hinimas himas ang likod niya.
"Ok ok, stop crying. Please. Just eat this." Kumuha ako ng isang scoop tapos sinubuan siya ng bigla siyang....
AYUMI'S POV
Susubuan na sana ako ni Jin nang bigla akong makaramdam ng pagkahilo at parang naduduwal ako kaya agad agad akong tumakbo papunta sa CR atsaka binuksan ang toilet bowl tapos doon na sumuka.
BINABASA MO ANG
Only You | kim seok jin
FanfictionSERIES NO.2 // Kim Seok Jin Fanfiction // Out of nowhere, he pop out of my life. Being the annoying person I have ever met. But I admit, he annoyed me but my day is not complete without his presence. All Rights Reserved 2017