Chapter 19 : | You look so damn pretty when you're mad |
[ SHORT UPDATE ]
---
Tapos na kaming kumain ni Jin kaya napagdesisyonan namin na maligo sa pool lalo na't wala masyadong tao doon.
Bumalik muna kami sa room namin para magbihis. Nakasuot lang ako ng black two piece tapos pinaresan ko nalang ng denim shorts.
Naglagay ako ng sunscreen atsaka agad na lumabas sa kwarto at nakita ko naman si Jin na nandun lang sa may lobby habang nakaupo at nung nakita niya ako ay para siyang nakakita ng multo. Ulol neto.
"Huwag ka ngang tumunganga dyan. Excited na akong maligo sa pool, huwag ka ng ano!" Sa walang pagdadalawang isip ay siya nanaman ang hinila ko papuntang pool area.
--
Nasa pool area na kami kaya pumunta muna ako sa ladies room para tanggalin yung shorts ko tapos pagkatapos ay umupo muna ako sa gilid ng swimming pool para icheck yung temperature ng tubig kung malamig ba o mainit ng bigla kong nakita si Jin na may kausap na babae. Hello, nandito po yung nililigawan mo!
Tinaasan ko nalang sila ng kilay atsaka agad na bumalik sa room para magpalit ng mas sexy na suot. I am Ayumi, nothing can stop me when I am angry.
Pagkatapos kong magpalit ng swimsuit ay agad akong nagsuot ng bath robe. Lumabas ako sa kwarto atsaka bumalik sa pool area. Hawak hawak ko yung sunglasses ko habang papunta sa cottage na nakatingin parin sa kanila. Agad kong tinanggal yung messy bun ko tapos agad ring tinanggal yung bath robe ko. Nilagay ko yung sunglasses ko sa ulo na para bang hineadband lang and all the guys are staring at me.
Lumusob na ako sa pool nang agad akong hilain ni Jin tapos agad na niyakap. Hindi ko alam kung bakit niya ako niyakap kaya agad akong napasimangot.
"I'm sorry." Agad niyang sinabi saakin.
Sinuot niya pabalik yung bath robe ko atsaka agad na hinalikan ako sa noo.
"Ah? Aware ka pa pala na meron yung nililigawan mo dito. tsk." Sumeryoso yung tingin niya saakin.
"She's just a friend." A friend?!
"A friend? Yes, I know she's just a friend but hello, I am here, I can see you two laughing at each other, that girl who touches your hand as if siya yung nililigawan mo?" I fake laugh.
"Yah Jin!" Napalingon ako sa babaeng kausap ni Jin kanina na ngayon ay tinatawag siya.
I raised my brows at her and I fake a smile.
"Go now. I am not forcing you to stay. Be with her." SUBUKAN MONG SUMAMA SA KANYA. LAGOT KA TALAGA.
"No." he insist.
Magsasalita pa sana si Jin nang biglang lumapit saamin yung babae kanina tapos pinulupot pa ang kamay niya sa braso ni Jin. WRONG MOVE.
"Who are you?" She asked.
"I am the girl who Kim Seok Jin courts. So if you don't want to break your wrist, get that filthy hand out of his arms." Seryoso kong sabi sa kanya kaya agad naman niyang tinanggal yung kamay niya sa braso ni Jin.
Pagkatapos kong sabihin 'yon ay agad na akong umalis sa harapan nila. Huwag niyo akong subukan.
JIN'S POV
I admit, kinabahan ako nung nagalit si Ayumi. But she's making herself more beautiful when she's mad.
"I don't like that girl, Jin. Bakit siya pa yung niligawan mo? If I know, she's not deserving." Agad na sinabi ni Dannica nung umalis na si Ayumi.
"I court her because I want to. She's a girl that I want to be with. She's a girl whom I want to grow old with. She's a girl that every guy like me could ask for. So if you don't like her, I am not forcing you because all I know is, I love her and that's all I ever need. I don't need your decision. So may I excuse myself, I am going to find her." Napakunot lang yung noo niya sa sinabi ko kaya agad akong nag smirk tapos agad na hinanap si Ayumi.
◆♥◆♥◆♥◆♥◆
BINABASA MO ANG
Only You | kim seok jin
FanfictionSERIES NO.2 // Kim Seok Jin Fanfiction // Out of nowhere, he pop out of my life. Being the annoying person I have ever met. But I admit, he annoyed me but my day is not complete without his presence. All Rights Reserved 2017