Chapter 58: | Genders |
----
Nandito lang ako sa couch habang nanonood ng TV. It's been a month and malaki na rin ang tiyan ko. Para nga akong nakalunok ng bola e! Pero syempre joke lang, 'to naman!
Tumayo ako para kumuha ng vegetable salad sa kusina ng biglang may naramdaman akong sipa kaya napatigil ako at napahimas sa tiyan. I think my babies are hungry.
Kung tatanungin niyo kung nasaan si Jin, naliligo siya. Tapos naman na akong maligo hihi.
Kinuha ko ang vegetable salad sa ref tapos nilagyan ito ng mayonnaise ng biglang may yumakap sa akin mula sa likod.
Geez, he's wet at nababasa na rin ako dahil sa katawan niyang basa.
"Yah Kim Seok Jin, magbihis ka muna. Tingnan mo, binasa mo damit ko." Imbes na kumalas siya sa pagkakayakap ay mas hinigpitan niya ito atsaka inihiga ang ulo sa nalikat ko.
"Yah Kim Seok Jin!" Napaharap ako sa kanya and to my surprise---
----topless.
"Enjoying the view, Mrs. Kim?" Napairap ako atsaka sinapak siya.
"Wala ka bang damit dun? Magbihis ka nga! Mas inuuna pa paglalandi e!" Napasmirk naman siya atsaka ginulo ang buhok ko.
"Magbihis ka rin, may pupuntahan tayo." He winked at me atsaka pumunta na sa kwarto namin sa itaas.
Hindi pa nga ako nakakapagtanong kung saan pupunta e, kaloka talaga!
Pumunta ako sa kwarto namin at salamat naman at nakabihis na si Jin hahaha!
"Labas ka muna, magbibihis lang ako." He smiled.
"I've seen you----aaraay!" e sa sinapak ko lang naman siya.
"Sabi ko nga, aalis na. Hurry up Mrs. Kim if you don't want to be late for our scheduled time." Napakunot ako ng noo. Scheduled time?
"Huh?" He just smirked atsaka umalis na sa kwarto. Geez, this guy!
Nakapili na ako ng susuotin at isa lang itong long sleeves stripes tapos ripped jeans atsaka sparkly shoes. 1 month palang pero napakalaki na. I know, I know.---it's more than one. I know, I know.
Lumabas na ako sa kwarto atsaka nakita ko naman si Jin na nakapamulsa lang habang nakasandal sa pader katabi ng pintuan ng kwarto and he's wearing a stripes t-shirt tapos ripped jeans atsaka black shoes.
He smiled at me atsaka hinawakan ang kamay ko. He intertwined his fingers to mine and that made me smile.
"You never fail to make my heart beat so fast, Mrs. Kim. You look so beautiful in everything." I smirked.
"Hmm, looking great my hubby!" He pinched my nose kaya nasapak ko yung kamay niya.
"Aaawww!" Natawa naman siya atsaka kinurot nanaman ang pisngi ko.
"Yaaah!" he smiled atsaka pina nose-to-nose ang mga ilong namin.
Naglakad na kami papuntang garage para makaalis na.
------
Nandito kami ngayon sa Clinic ng Assigned Doctor ko na si Mom at Dad mismo ang pumili.
"What are we doing here?" I asked Jin.
"You'll know later." Hinila niya ako ng marahan papunta sa loob ng clinic.
Pagpasok namin ay bumungad naman kaagad yung dalawang nurse at si Doctor Emelia.
"Nice meeting you again, Mr. and Mrs. Kim. So you two are here to know the gender of the baby, excited?" Napatingin kaagad ako kay Jin sa sinabi ni Doc.
Malalaman na namin ang kasarian ng magiging anak namin?! WAAAH!
"More than excited, Doc." Ani Jin na para bang masayang masaya.
"Why didn't you tell me na malalaman na natin ang kasarian ng anak natin? Geez!" Bulong ko kay Jin pero ngumiti lang siya.
"I want to surprise you and I am glad that you really do." I glare at him atsaka binaling na ang tingin sa doctor.
Pinahiga ako ng doktor habang si Jin ay nandito lang sa gilid ko habang hawak hawak ang tiyan ko.
Nakatingin lang kami sa screen ng ultrasound and nabigla kami ng may nakita kaming tatlong ulo na nagdedevelop pa! So---So it's a triplets?
"I guess hindi lang ang gender ng BABIES ninyo ang nalaman natin ngayon haha!"I smiled. Geez, we will be having a triplets!
----
Natapos na kaming mag ultra sound at nandito lang kami ni Jin sa labas ng room para hintayin ang result.
Nakatingin lang ako sa tiyan ko habang hinihintay yung result. Geez, please be healthy babies!
Lumabas na yung doctor na may hawak hawak na folder."Congratulations, Mr. and Mrs. Kim!" Binuksan ko yung folder na inilahad ng doctor saamin atsaka nakita yung result.
Number of Chromosomes:
XX - 2
XY - 1
So that means?----We have a two baby girls and one baby boy?!
"WAAAAAAH!" Napasigaw nalang ako sa sobrang saya na nararamdaman ko.
I hugged Jin ng sobrang higpit--yung tipong hindi na siya makakahinga!
"We will be having a triplets! 2 baby girls and 1 baby boy, KIM SEOK JIN!" Wala akong pake kung nagsisisigaw ako dito, basta ang alam ko lang ay MASAYA AKO!
"Yea, I know I know!" He hugged me back. "Damn, I am a good----" Hindi ko na pinatuloy ang pagsasalita ni Jin kasi alam ko na ang sasabihin niyang kalaswaan. HAHAHA JOKE!
"Yah! Pervert!" He smirked.
"Yea, I'm pervert. Kaya nga nakatriplets e---" Sinapak ko siya.
"Yah Kim Seok Jin!" He just chuckle atsaka hinalikan ako sa labi.
"You know what? I am a lucky guy because I have you and our future triplets. Even though I don't own everything basta't paga-ari lang kita, I'm contented and happy." He kissed my forehead.
"Thank you, Love." I just want to thank him for everything.
For everything na meron saakin ngayon. Yung triplets at si Jin. Yun lang naman ang hinihiling ko but God gave me more than what I have expected. I really love this guy so much.
♥◆♥◆♥◆♥◆♥◆♥
BINABASA MO ANG
Only You | kim seok jin
FanfictionSERIES NO.2 // Kim Seok Jin Fanfiction // Out of nowhere, he pop out of my life. Being the annoying person I have ever met. But I admit, he annoyed me but my day is not complete without his presence. All Rights Reserved 2017