52

45 3 0
                                    

Chapter 52: | Something about you makes me feel like... |

****AGAIN, I HATE THIS CHAPTER***
**PLEASE BE GUIDED**

---

Umaga na ngayon kaya pumunta muna ako sa CR para maghilamos tapos para mag mouth wash atsaka pumunta na sa kusina ng naka tip toe kasi tulog pa si Jin e. HAHA.

Nagluto ako ng omelet tapos waffles at madali rin naman akong natapos kaya naghanda na ako sa hapag kainan namin para kapag gising na si Jin, diretso na kaming kumain.

Habang naghahanda ako ay biglang may yumakap sa tiyan ko kaya nagulat naman akong syempre at si Jin lang pala yun na naka bath robe na. Wow ha? Jusko nakakahiya't hindi pa ako nakaligo.

I can feel his breath sa may jaw ko kaya agad agad akong napaharap sa kanya na gulat parin ang mukha.

"Stop doing that, it's tickling me." Ani ko habang hindi makatitig sa mga mata niya.

"You mean like this?" Hinila niya ako papalapit sa kanya tapos kiniliti ako sa may beywang kaya hindi ko maiwasang tumawa.

"Yah Jin stop HAHAHA oh shit HAHAHAH stop it's tickling me, please stop hahahahaha!" Oo na't para na akong tanga dito.

"Okay okay, i'll stop. Haha! Good Morning, Love." Pinalapit niya ako sa mukha niya tapos hinalikan ako sa labi.

Nagsalita na ako, "The breakfast is ready. Kain na tayo." Ngumiti lang ito atsaka inalalayan niya akong umupo.

Hays, this guy!

-----

Medyo madilim na rin kaya naghanda na ako para sa dinner namin. Gusto kong ako ang magluluto sa dinner namin instead na pumunta sa resto. I know na may cooking skills si Jin at ako naman ay hindi masyadong expert pero I will try to make a tasty dinner for my husband.

Nagluto lang ako ng beef steak. Oh pak! HAHA!

Nakaupo na kami sa stool habang tinitingnan siya sa magiging expression niya kapag natikman na niya ang niluto ko. Ehem ehem!

Isinubo na niya ang una niyang subo atsaka nginuya nguya ito. Wiw.



Napakagat ako ng labi tapos ng cross fingers, huhuhu!

He looked at me atsaka hinalikan ako sa labi ng smack tapos may binulong.

"It's tasty, love." Napalawak naman ang ngiti ko dahil sa sinabi niya.

"Talaga? WAAAH! Are you telling the truth or you're just telling this para hindi ako ma offend or what?" He smirked.


"Tsk, hindi ba ako nasasarapan sa sitwasyong 'to?" Napatingin ako sa plato niyang wala ng laman. aya nagulat ako.

"Woah?" So, it's true! Masarap nga yung niluto ko!

He smiled at me atsaka sinubuan ako para matikman ko ito.

"You should try your masterpiece." He said kaya sinubo ko naman yung isinubo niyang beef steak saakin kaya nagulat nanaman ako dahil totoo nga at masarap ito!

OMG!

"Woah, it's really good though!" Nagsmirk nanaman siya.

"What did I tell you?" Napachuckle nalang ako sa sinabi niya atsaka pinagpatuloy naman namin yung pagkain namin.

"Imagine this, we have to take care of our children, send them to school, teach them the right things and bond with them, cuddle with them, kiss them, play with them and praying to God with them. It feels really good, right?" Napangiti naman ako sa sinabi ni Jin, he must be really excited to have kids.

"Yes, and having a happy family with you is all I ask." I said.

---

Nandito lang ako sa may mirror habang binloblower yung buhok ko, kakatapos ko lang kasing magshower tapos si Jin naman ay nanduon pa sa shower.

Ito lang naman ang isinuot ko ngayon. Kasalanan ko ba kung mainit dito? lol, haha! Pero syempre nakabath robe pa ako kasi hindi pa tuyo yung buhok ko.

Narinig ko naman na bumukas ang pintuan ng shower pero pinagpatuloy ko parin ang pagblower ng buhok ko ng biglang may humablot sa blower ko tapos ginugulo ang buhok ko habang binublower ako para mas madaling matuyo ang buhok ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Narinig ko naman na bumukas ang pintuan ng shower pero pinagpatuloy ko parin ang pagblower ng buhok ko ng biglang may humablot sa blower ko tapos ginugulo ang buhok ko habang binublower ako para mas madaling matuyo ang buhok ko.


Napatingin naman ako sa salamin at nakita ko si Jin na nakabath robe pa tapos magulo yung basang buhok habang nagboblower sa buhok ko.

"Patuyuin mo muna yang buhok mo, Jin. Ako nalang magboblower sa----"


"You do mine and I'll do yours." He said kaya napatayo ako tapos humarap sa kanya atsaka pinunasan ang buhok niya gamit ang towel habang siya naman ay pinagpatuloy yung pag blower sa buhok ko.

Habang pinupunasan ko ang buhok niya ay bigla niyang in-off ang blower tapos kinuha yung towel atsaka inihagis ito. What the?

He holds my waist tapos agad akong hinalikan. His kisses made me blush and I don't know why. I closed my eyes and then put my hands in his shoulders.

I just felt the burning sensation in my body and then I realized that we...

.

..we made love.

---

Okay, so that was gross >_<


♥◆♥◆♥◆♥◆♥◆♥

Only You | kim seok jinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon