Chapter 38: | Gummy Smiles |
This chapter is YURI & YOONGI'S chapter. If you want to read their story, you can read the 'Mr. Gummy' story.
[CREDITS TO THE OWNER OF THE PHOTO THAT IS USED]
------
YURI'S POV
Kakagising ko palang kaya pumunta muna ako sa terrace ng room na tinutuluyan namin dito sa beach. E kagabi ay dinala ako ni Yoongi dito sa beach and resort atsaka inabala pa yung Kuya ni Yumi at nung girlfriend ng kuya ni Yumi na si Ate Louise. Lakas ng tama netong magilagid na to e.
Tinitingnan ko lang yung magagandang tanawin mula dito sa terrace. May mga ibang naliligo na sa beach at yung iba naman ay nandun lang sa beach side na resto habang nagbebreakfast.
Habang tinitingnan ko yung tanawin ay biglang may humawak sa beywang ko kaya syempre nagulat ako. E sino bang hindi magugulat kung may hahawak sa beywang mo?
But I saw Yoongi with his eyes close habang nakahawak parin sa beywang ko.
"Gising ka na ba or nagsle-sleep walk ka?" Nakaharap na ako ngayon kay Yoongi habang pinisil pisil ang pisngi niya.
"I love you." At dahan dahan niyang minulat ang mga mata niya atsaka hinatak ang beywang ko dahilan ng paglapit ko pa sa kanya.
Pero sinapak ko agad siya sa may dibdib niya atsaka sinamaan ng tingin.
"Walang 'I love you too'?" Napasmirk naman siya. Bwesit lang.
"Naku tigilan mo nga ako Min Yoongi!'' Ngumiti lang ito ng kay loko kaya ayun, kitang kita nanaman gilagid niya at nasilaw nanaman ako. Shet neto.
Lalapit sana saakin si Yoongi para halikan ako ng biglang may nag door bell. HAHA akala niya siguro ah!
Tumungo na ako sa pintuan para pagbuksan kung sino man ang nag doorbell.
Pagbukas ko ay may bumungad saakin na lady staff siguro ng resort na 'to atsaka may dala dalang pagkain.
"Good Morning Maam, ito po ba yung room ni Mr. and Mrs. Min?" WTF? MRS?
"Umh....." I mean, ito nga yung room ni Mr. Min and Ms. Seo, NOT MRS. MIN!
Magsasalita na sana ako ng biglang umepal si Yoongi.
"Yes, this is the room of Mr. and Mrs. Min." He just looked at me with those gummy smiles. Argh Min Yoongi!
"Okay, so here's the order po. Have a good morning and a healthy breakfast. Thank you for visiting the Infinite Resort!'' Wika nung Lady Staff atsaka mga ilang sandali lang at umalis na siya.
Pag alis na pag alis nung lady staff ay sinamaan ko agad ng tingin si Yoongi.
"ANONG MRS. YANG PINAGSASASABI MO?!" Psh. Gago talaga 'tong lalakeng 'to e.
"Ehehehe, it was just a joke pero....pwede naman nating totohanin eh." Aba't....
Sinapak sapak ko siya kaya napapa 'aray' nalang siya.
"Gago ka talaga e!" Natawa lang siya atsaka nag Gummy Smile nanaman.
----
Lumabas na kami ni Yoongi at nandito na kami ngayon sa beach.
Magkahawak naman kami ng kamay habang naglalakad sa beach side ng bigla niya akong tinulak sa mga alon kaya nabasa ako.
"Aba't loko ka rin e 'no?!" Tumakbo ako papunta sa kanya pero nung nakita niyang tumatakbo ako ay tumakbo rin siya pero sorry siya at mas mabilis pa akong tumakbo sa kanya at nahuli siya tapos siya nanaman ang binasa sa tubig.
At ngayon ay nagbabasa-basaan na kami ng tubig. Ang saya e? Sa ngiti palang ni Yoongi e.
"Yah Min Yoongi! Stop----Yah!" E kasi naman at hinila niya ako sa may malalim na part ng dagat.
"Yah! Akala mo ba na matangkad ka?!" He just smirked.
"E bakit, hindi ba?" Nag gummy smile nanaman siya.
"H-hindi naman talaga e!" He just chuckle atsaka hinila nanaman ako hanggang sa makaabot sa may dibdib ko na yung tubig sa dagat.
Lumapit lang siya saakin atsaka hinawakan yung pisngi ko tapos hinalikan ako sa mga labi.
Nilagay ko naman ang mga kamay ko sa balikat niya atsaka napapikit nalang.
I so love this man.
Kumalas na ako sa pagkakahalik niya atsaka siya nanaman ang hinila ko pabalik sa mababaw. E sa ang lakas kaya ng alon 'no.
''Hinila mo lang ako doon para halikan ako e.'' I just smirked nung nakita kong napangiti siya.
Awwww, those Gummy smiles of him. ♡
-----
Nakabalik na kami sa cottage atsaka tiningnan ko naman yung phone ko.
1 message from: Yumimimi
"Yah bes! Akala ko pa naman na magkasama tayo ngayon. Hayst. Btw, asan nga pala kayo ni Yoongi?"
I replied:
"Akala ko nga rin e. Nasa Infinite Beach and Resort kami. E kayo ni Jin?"
[Made up Resort name]
She replied:
"Ummh. Hindi ko alam yung exact na pangalan e pero nasa beach and resort rin kami."
I replied:
"Shunga neto e!"
I can't believe na malapit na yung Summer Job namin ni Yumi. Hayst! Akala ko pa naman na magiging enjoy ang Summer ko but I guess magiging enjoy naman ako, sana nga lang.
♡♡♡
YURI'S SWIMWEAR
[Credits to the Owner of the Picture]
♥◆♥◆♥◆♥◆♥
BINABASA MO ANG
Only You | kim seok jin
FanfictionSERIES NO.2 // Kim Seok Jin Fanfiction // Out of nowhere, he pop out of my life. Being the annoying person I have ever met. But I admit, he annoyed me but my day is not complete without his presence. All Rights Reserved 2017