79

15 1 0
                                    

Chapter 79: |  Doctor Seok Jae, Go Rah and Seok Jun. |

---

"Love?" 


It's already 5AM pero si Jin e nakatabon parin sa blanket niya habang nakayakap saakin.


"Love, wake up na." 


I kissed his head but then I felt his breathing temperature is h o t.


"Love, are you sick?" I looked at Jin who is still sleeping tapos agad na hinawakan yung noo niya to feel kung mainit ba siya and yes, mainit nga siya.


"Love, wait for me. Huwag kang gagalaw dyan." Agad agad akong pumunta sa mini clinic namin dito sa bahay atsaka agad na kinuha yung thermometer tapos kumuha na rin ako ng isang basong tubig.


Bumalik na ako sa kwarto atsaka agad na ginising siya ng dahan dahan.


"Love, drink this water first. Pagkatapos nating kumain ng breakfast, papainumin kita ng gamot." He suddenly wake up with his weak eyes.



"Why did you got a fever all of the sudden?" Umiling lang siya atsaka agad na inimon ang tubig niya.


I checked his temperature and yes, meron nga siyang lagnat.



"Huwag kang tatayo dyan, I'll prepare a breakfast in bed for you. Just lay down." He nodded kaya agad agad akong pumunta sa kusina and thank goodness e gising na yung mga kasambahay namin at nakapag luto na rin.


"Good Morning po, Maam." I smiled at them atsaka binati sila pabalik.


Manang prepared a filipino dish na merong gulay kaya nagpasalamat talaga ako ng sobra. E sa kelangan kumain ng gulay netong si Jin e HAHA.



Pagkatapos kong mag handa ay agad akong umakyat papuntang kwarto namin ni Jin atsaka agad siyang ginising para kumain.


"Eat all of that. Siguro baka nagka lagnat ka e puro proccess foods nalang kinakain mo." He smiled and kissed my forehead.



"Thank you, Doc Kim." I smirked atsaka inirapan nalang siya atsaka tinitingnan siya habang kumakain.



Pagkatapos niyang kumain ay pinainom ko agad siya ng gamot tapos binihisan siya ng tshirt tapos nilagyan siya ng maliit na towel sa noo.


"You need to stay here sa bahay for now since bago lang yang lagnat mo at baka magiging worst yan kapag magt-trabaho ka pa. Ako nalang muna ang magt-trabaho ngayon, okay?" He smiled and kiss the tip of my nose.


"Thank you, love." 


---


Tapos na akong maghanda at si Jin naman e bumalik sa tulog niya nang biglang nagising yung triplets.

Only You | kim seok jinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon