Chapter 26: | Victory Party |
[CREDITS TO THE PHOTO THAT IS USED]
---
Ngayon na yung laro namin sa soccer and to be honest, kinakabahan talaga ako. Ewan ko ba pero kinakabahan talaga ako. Baka kasi matalo kami huhu.
Nandito kami ngayon sa Girl's Locker, nagwawarm up. Marami rami na rin yung mga tao na manonood sa laro namin. Whooo!
Habang nagwawarm up kami ay biglang pumasok si Coach Mae.
"Girls, are you ready?" No? Kind of? Waaah!
"Yes Coach." Sagot ng girl's soccer team.
"WE CAN DO THIS! HANDS IN!" Inilahad namin yung kamay namin na para bang pang cheer up. Yung ganun? Basta gets niyo na yun HAHA [A/N: I am bad at explaining, I am so sorry!]
Nung nakapatong na lahat yung mga kamay ay agad kaming sumigaw.
"GO, FIGHT, WIN!" Pagkatapos 'non ay niyakap naman kami isa isa ni Coach.
I am nervous, to be honest. Hindi namin 'to first time na maglaro pero may narinig kasi ako na magaling daw yung kakalabanin namin ngayon.
"Girls, always remember. Win or Lose, we need to be in a sportmanship manner."
"YES COACH!" Ngumiti naman saamin si Coach atsaka agad na umalis na.
Sumilip ako sa labas at marami rami na ring mga tao. May mga nagchecheer sa other team which is yung kalaban namin ngayon sa laro pero syempre mas marami parin yung sumusuporta saamin, e sa University kaya namin 'to hihi.
At oo, isa na doon ang kinakabahan ko. Baka matalo kami tapos nakakahiya naman kasi kung matalo kami sa mismong Soccer Field ng pinapasukan namin. Hayst!
STOP THAT AYUMI! Think Positive! Gosh!
"Okay ka lang bes?" Napalingon ako kay Yuri na nakatingin lang saakin kaya napangiti ako sa kanya at tumango.
"Alam kong kinakabahan ka na. Huwag ka ng kabahan, just think positive." Ngumiti ako tapos niyakap si Yuri.
Hayst. I am just too nervous na mabigo namin yung school mates namin and I don't want that to happen.
BINABASA MO ANG
Only You | kim seok jin
FanfictionSERIES NO.2 // Kim Seok Jin Fanfiction // Out of nowhere, he pop out of my life. Being the annoying person I have ever met. But I admit, he annoyed me but my day is not complete without his presence. All Rights Reserved 2017