Chapter 67: | The baby is coming! |
----
Nandito lang ako sa kusina habang naghahanda ng meryenda namin ni Jin. Si Jin naman ay nandoon sa sala habang nagliligpit at naglilinis ng mga kaunting dumi since hindi pa kami nakakahanap ng kasambahay kasi ang plano namin e kukuha lang kami ng kasambahay kapag lalabas ng 'tong tatlo sa sinapupunan ko para makapag trabaho na kami sa hospital since may sariling hospital na kami ni Jin pero hindi pa mabubuksan hanggang hindi ako makakarecover.
Nang matapos ko na ang paghahanda ng meryenda namin na mango shake at mango float ay pinuntahan ko na si Jin sa living room namin.
"Love, handa na ang meryenda. Mag meryenda muna tayo, okay?" He just smiled atsaka pumunta sa direksyon ko tapos hinalikan ako sa noo tapos hinawakan ako sa kamay at pumunta na kami sa kusina.
Nakarating na kami sa kusina at agad ko namang nilagyan ng one slice ng mango float yung plate nya tapos nilagyan ko rin siya sa fruit shake glass niya ng mango shake tapos umupo na kami sa upuan.
Habang kumakain ako ay bigla ko siyang tiningnan na seryosong nakatingin saakin with those beautiful eyes of him.
"Mr. Kim, staring is rude, you know?" He just smirked atsaka hinawakan ako sa pisngi.
"So, that means I'm rude, Mrs. Kim?" I just chuckled.
"Kumain ka nalang kaya dyan." I rolled my eyes on him while smiling.
Habang kumakain kami ay bigla akong nakaramdam ng sakit sa may tiyan ko.
"Jin..." I called his name kaya napatingin siya saakin.
"What?! Is anything wrong?" Napalunok ako ng laway sa sobrang gulat ko.
I looked at my the lower portion of my body and I saw a water that is flowing from my thighs and that causes my pajama to be wet.
"Jin..."
"OH SHIT!" He shouted atsaka agad akong inalalayan.
"H-Hold on, oh fvck!" He called someone tapos nilapag niya ang phone nya sa mesa tapos inalalayan agad ako patayo.
Nang makatayo na ako ay biglang may sumagot sa tawag ni Jin.
[Yo bro? what's up?]
"CALL DADDY AND MOMMY NOW! AYUMI'S STARTING TO FVCKING LABOR!"
[S-Seryoso?! Oh shit, okay okay!]
CALL ENDED.
"AHHH JIN SHIT IT HURTS SO MUCH!" I shouted habang nakapikit.
Jin carry me papunta sa garage tapos agad niyang isinarado ang pintuan ng bahay tapos pinasakay rin nya ako kaagad sa kotse tapos pinaharurot ito ng sobrang bilis.
"Just stay calm, love." Paano ako kakalma sa mga oras na ganito ah?! I felt more than crumps here tapos kakalma ako? Oh gosh!
---
Nakarating na kami sa hospital and agad naman akong nilagay sa stretcher tapos pinapunta kaagad sa Delivery Room.
Jin is still holding my hand para macomfort ako kahit kaunti.
"Love, it's fine okay? Just be strong. Mom, Dad, Mama and Papa and our friends will be here soon." I nodded habang nakapikit.
BINABASA MO ANG
Only You | kim seok jin
FanfictionSERIES NO.2 // Kim Seok Jin Fanfiction // Out of nowhere, he pop out of my life. Being the annoying person I have ever met. But I admit, he annoyed me but my day is not complete without his presence. All Rights Reserved 2017