78

18 1 0
                                    

Chapter 78: | Prank Daddy |

---

It's already weekend and the triplets and I are already up but this lazy daddy is still sleeping. I understand him because I know he's really tired kasi whole day siyang may ginawa kagabi sa Hospital aside saakin na isang operation lang tapos check up.

Nasa Living Room na ang triplets atsaka tapos na rin naman akong magluto ng breakfast kaya iniwan ko muna ang triplets sa Living Room habang naglalaro atsaka umakyat sa itaas para tingnan si Jin kung gising na ba or hindi.

Pagdating ko sa kwarto ay ayun, tulog parin.

Umupo ako sa gilid ng bed atsaka tiningnan lang 'tong lalakeng 'to. He's just sleeping peacefully and kahit tulog, gwapo parin.

After minutes ay biglang may kumatok sa pintuan at ang triplets pala habang naka tikon yung bibig while saying 'shh' to each other tapos naka tip toe. Aww how cute.

"Hays, Daddy is so tulog mantika." Go Rah said while whispering.

"Go Rah-sshi, Daddy's puyat kasi." sabi naman ni Seok Jae.

"But Mom, let's prank Daddy hehe." Napatingin ako kay Seok Jun habang may dala dalang washable markers.

"Ops what prank?" I asked.

"Let's make some beards for Daddy! hehe." Sabay sabay nilang sabi while whispering.

I just pinch their cheeks and laugh. "Y'all are so cute! HAHAHA make sure to stay quiet and be gentle or else Daddy will wake up and caught you." I said kaya napangiti sila.

Umakyat sila sa bed and started to put a washable markers for the fake beards and nagpipigil nalang ako ng tawa kasi sa tuwing guguhitan nila ng beard e gagalaw si Jin kaya ayun nagpipigil akong tumawa para hindi magising si Jin.

Nakatingin lang ako sa kanila habang gumagawa ng kalokohan. Well, HAHAHAHA!


Nang matapos sila ay may binulong sila saakin tapos agad na umalis.

"Wake up Daddy and tell him to go downstairs for breakfast and then tell him also that before eating breakfast, he needs to go to the bathroom to make hilamos in his face and then yea, he'll notice that. hehe!"

What a funny prank HAHA!

I started to wake Jin up as what the triplets says and luckily agad siyang nagising pero bigla niya akong hinila kaya napahiga ako sa katabi niya.

"Yah.."

"Good Morning.." he greeted me kaya napatingin ako sa mukha niya habang nagpipigil sa tawa.


"Jin, bumangon ka na at kakain na tayo ng almusal. Yung triplets kanina pa naghihintay sayo sa living room but before that, maghilamos ka muna. May muta ka pa oh." He smirked atsaka agad na bumangon.


"Okay fine, love." He smirked again atsaka agad na umalis para pumunta sa CR.


Napa kagat labi ako para mapigilan koa ng tawa ko ng biglang...

"SHIT." Pfftt HAHAHAHAHAHAHAH.

Agad akong pumasok sa CR at nakita ko siya na gulat na gulat habang nakatingin sa salamin.

"IT WAS ALL PLANNED, RIGHT?" Hindi ko na napigilan ang tawa ko kaya ayun I just blow up and tumawa ng sobrang lakas.

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA DAMN MY TUMMY HURTS SO BAD HAHHAHAHAHA!!" He glared at me atsaka agad na kinarga na parang sako tapos marahang pinahiga sa bed tapos kiniliti ako ng kiniliti.


"YAH HAHAHAHAHAHA SHIT STOP HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA KIM SEOK HAHAHAHA JIN!!" He smirked again like wtf.

"IT WAS HAHAHAHAHA IT WAS THE TRIPLET'S PLAN HHAHAHAJA SHIT STOP HAHAHAHAHAH!!" Hanggang sa tumigil siya e tawa parin ako ng tawa hanggang sa natears of joy ako tangina.


Agad siyang bumaba atsaka pumunta sa triplets tapos kiniliti rin silang tatlo.


"DADDY HAHAHAHA STOP HAHAHAHAHAHAHAHAHA!!"

"DAD HAHAHAH STOP!!!"


"HAHAHAHAHAHAHAHHHAHAHHAA DONT MAKE KILITI ON ME HAHAHAHAHAH!!"


Jusko I love how we bond together ♡

"That's what you all get for pranking me." I just rolled my eyes atsaka hinila na sila papuntang kusina para kumain na.

---

Nandito lang kami ngayon sa kusina ngayon since magbebake si Jin ng cupcakes para saamin. Oh diba HAHAHAHA!


"Daddy, it smells so good!" Seok Jae said while smelling the cupcakes.


"You can decorate the other tray with sprinkles and icing while the other tray of cupcakes are just originals." The triplets nodded tapos agad silang naglagay ng apron nila then kumuha ng isa isang icing at sprinkles.


"Mommy!" I looked at Seok Jae ng bigla niya akong pinahiran ng icing sa ilong ko.


"Hmmm..." I looked at them and then agad silang pinahiran ng icing sa mga pisngi nila.


"Wait what---" hindi natapos ni Seok Jun ang sasabihin niya nang bigla nanaman siyang pinahiran ni Go Rah sa kabilang pisngi.


"Love!" Napalingon si Jin saakin kaya agad ko siyang pinahiran ng icing sa pisngi niya kaya nagulat siya HAHAHA

"Hey!" Tapos ayun pinahiran niya ako ng icing sa magkabilang pisngi ko. Bwiset HAHAHAH.

"Yah Yah tama na yan HAHAHA." Pagsaway ko sa triplets kaya agad naman silang tumigil tapos sobrang dumi na ng mukha namin dahil sa mga icing.


A family that bonds together, really stays together.

    ♥◆♥◆♥◆♥◆♥◆♥  

Only You | kim seok jinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon