Hạ Ngọc Khuyết có tính toán từ trước.
Hắn đã sớm bố trí cao thủ võ lâm, ngay giây phút Hạ Ngọc Cẩn nhảy lên tường liền kéo ngay xuống, phong bế vài cái huyệt trên người, khiến đệ đệ miệng không thể nói, thân không thể động, một trái một phải khống chế mọi hành động để tránh sinh mầm tai vại lần nữa.
Giờ lành đã điểm, nhạc hỉ ngân vang, kiệu hoa nhanh chóng xuất hiện trước sự chú ý của muôn người.
Diệp Chiêu chậm rãi bước xuống, thân mình thẳng tắp, ngực cũng không phập phồng lo lắng, gương mặt ẩn hiện dưới chiếc khăn hỉ đỏ rực như lửa, ngoại trừ một viên hồng ngọc tinh mỹ vô giá đính trên đai lưng, còn lại trên áo cưới không có lấy một đường hoa văn họa tiết nào. Giữa những tiếng thì thầm bàn tán, nàng quét mắt nhìn quanh, từ từ bước về phía hỉ đường, động tác phóng khoáng như long hành hổ bộ.
Hạ Ngọc Cẩn bị hai đại hán vừa đỡ vừa kéo ra, cơ thể hắn gầy yếu, vóc dáng này ở Đại Tần tuy rằng cũng được tính là cao ráo, nhưng chỉ cao hơn Diệp Chiêu không quá nửa ngón tay, hơn nữa sắc mặt hắn khó coi, hoạt động lại bị hạn chế, hai người đứng chung một chỗ, đối lập mãnh liệt, quả thực giống như tiểu tân nương bị ác bá bức hôn.
Hoàng gia chỉ hôn, theo một nghĩa nào đó mà nói, cũng coi như là bức hôn.
Nhất là bị bắt cưới loại Hoạt Diêm Vương không ai dám đụng vào này.
Tất cả những nam nhân có lương tâm đều nhỏ lệ đồng cảm với Hạ Ngọc Cẩn.
Đức Tông hoàng đế cố ý phái người tới tham dự hôn lễ, còn thưởng không ít lễ vật cho Nam Bình Quận Vương coi như xoa dịu, giữ thể diện cho cả hai bên. An Thái Phi hầu như khóc lóc từ đầu tới cuối hôn lễ, nếu người nào không biết đầu đuôi nhìn vào còn tưởng bà không phải đang cưới con dâu, mà là đưa ma con trai mới đúng. Trái lại Trấn Quốc Công Diệp lão thái gia vô cùng vui mừng, dặn dò đôi vợ chồng trẻ: “Hai đứa phải mau sinh quý tử, con đàn cháu đống, sinh con trai lại CMN cho ra chiến trường giết giặc!” (MD: con lạy cụ ạ =____=!!) Lúc bà nói những lời này trông có vẻ minh mẫn, chỉ có điều ánh mắt lại nhìn vào bụng Hạ Ngọc Cẩn, khiến cho mọi người cảm thấy là lạ.
Hôn lễ …… Vô đối nhất trong lịch sử, bình an hạ màn.
Đợi lúc ván đã đóng thuyền, sau khi đưa tân nương vào động phòng, cuối cùng cao thủ canh giữ Hạ Ngọc Cẩn mới giải trừ huyệt đạo trên người hắn, cung kính lui ra, nhanh chóng chạy đi lĩnh thưởng.
Hạ Ngọc Cẩn chậm chạp thư giãn gân cốt một chút, nhìn cái người gọi là cô dâu trước mặt. Mặc dù tư thế ngồi của nàng đã cố ý thu liễm, nhã nhặn hơn so với lúc hành quân đánh giặc nhưng vẫn mang theo cảm giác mạnh mẽ quyết đoán, giống như mãnh hổ đang nghỉ ngơi, thờ ơ không đếm xỉa tới, căn bản là chẳng có lấy một chút phong thái nữ nhân, ngón trỏ gõ gõ nhịp xuống giường tỏ vẻ đã bắt đầu hết kiên nhẫn với hôn lễ khôi hài này.
Thế này mà là nàng dâu à? Là đàn ông thì có!
Ngược lại đại lão gia chân chính lại đang nghẹn khuất giống hệt như phải đi ở rể!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới
RandomTướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới Tác giả: Quất Hoa Tán Lý Giới thiệu: Tám năm chinh chiến, chiến thắng trở về mới biết Binh Mã Thiên Hạ Đại Tướng Quân lại là một nữ nhi. Hoàng thái hậu ban ý chỉ, phong cho em ruột An Thân Vương – Hạ Ngọc Cẩn làm Nam Bìn...