ABS-MA 5

11.9K 288 4
                                    

(TW: This chapter is only suitable for mature audiences because it contains explicit language and instances.)






NAGPUNTA ako sa dancefloor pagkatapos ng eksena na naganap dun sa table. Bigla ko na lang tinakbuhan si Mikael pagkabulong niya sakin nun. Sa sobrang bilis ng tibok ng puso ko dinala na lang ako ng mga paa ko dito sa gitna ng bar. Napahinga ako ng malalim at naglakad papunta sa bar counter. I ordered a lot of drinks para makalimutan yung sinabi ni Mikael kasi di na nawala sa utak ko.

After so many shots, nararamdaman ko na naman ang pagkahilo.

"You should take it slowly."

Napatingin ako sa lalaking nagsalita sa gilid ko. Wow, foreigner.

'Mag-asawa ka ng mayaman.'

Bigla na lang pumasok sa isip ko ang sinabi ni Dandreb kanina.

"Hello, are you an american?" nakangiting tanong ko kahit medyo nagdadalawa na siya sa paningin ko.

Umiling siya at mas pinalawak ang ngiti parang pinagyayabang niya yung ngipin niyang kumikintab sa puti.

"I'm German."

Napatango-tango naman ako at nagsimula na kaming magkwentuhan na dalawa. Tawanan, Inuman, Asaran, yun lang ginagawa naming dalawa at medyo lumalapit na ang loob ko sa kanya.

"So, do you have a boyfriend?" he asked me

Namumungay na umiling ako bago nilagok ang alak na binigay niya sakin.

"I don't have one." sabi ko tapos suminok pa bago tumatawang tinitigan siya.

"Do you want to be the first?" I asked him seductively, which shocked him for a moment, pero agad ding naka-bawi. He smirked and gently placed his hands on my legs. Tumaas ang balahibo ko dahil paangat ng paangat yung kamay niya.

"Let's see how you do, schatz." he whispered and before he could do anything, someone pulled me away from him, and the next thing I knew, there was a big built man in front of me. I can't see his face, so I can't tell who he is.

"Why don't we see your criminal records in Germany as well, Mr. Becker? Do you want me to ask Iven about it?" napangiti ako ng marinig ko ang boses ni Mikael na sobrang lalim, ewan ko trip ko lang ata ngumiti basta bigla na lang gumalaw labi ko. Lasing na nga ata ako.

Walang pasabing umalis yung lalaking kausap ko kanina kaya naman napasimangot ako. Humarap sakin si Mikael na walang emosyon ang mga mata.

"Didn't we already agree on the rules, Ms. Zamora?"

Napanguso pa ko lalo sa sinabi niya. Sinunod ko lang naman yung sinabi ni Dandreb. Hmp.

"Nakikipag-friend lang naman ako."

"It's never about being nice to anyone, Ms. Zamora. You should have known who you were speaking with first. He is a wanted person in Germany, which is why he is living in the Philippines." naluluhang tumango ako sa sinabi niya.

He sighed loudly and pulled me back to our table. Pinaupo niya ko at dahil hilo na nga ako ay napahiga ako sa upuan.

"Shit." rinig kong bulong ng kung sino tapos naramdaman ko ang makapal na tela na tumakip sa binti ko. I let myself sleep for a while, si Chescka na ang gumising sakin dahil kakantahan na daw si Iven ng happy birthday bago mag alas-dose.

"Thank you, thank you so much for coming to my celebration party. Of course, I'd like to thank all of my friends who helped organize this celebration party, as well as all of my colleagues and, of course, my brothers." nagpalakpakan kaming lahat at bumalik na ulit sa pagsasaya matapos ang blow ng candle.

MIKAEL ARCILLANO | Under RevisionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon