NAGLAKAD palapit sa pwesto namin si Mikael at nilahad ang kamay kay Chescka. Nag-aalangan pa si Chescka kung ibibigay niya yung sunblock pero sa huli ay binigay niya din.
"Babes dun tayo oh, maganda yung view." hinila ni Keifere si Chescka na nagpupumiglas sa hawak niya. Sumunod din si Roy na hila-hila si Mio, si Dandreb naman ay naiwan sa harapan namin.
"Kanina ka pa dumating kuya? Why didn't you call me?" tinignan ni Mikael ang kapatid saglit.
"I arrived early in the morning, natulog ako pagdating since wala pa akong tulog simula kagabi." tumango-tango lang si Dandreb tapos nilipat ang tingin sakin bago ngumiti.
"Please let me know if you need anything." tumango lang ako at sinundan siya ng tingin pagkaalis nito.
"Dapa..." napatingin ulit ako kay Mikael ng magsalita ito. Itinaas niya ang binigay na sunblock ni Chescka kanina. "I'm going to put this on your back." tumango ako at marahang dumapa sa beach lounge.
Naramdaman ko ang pag-upo niya sa gilid ng upuan, bahagya akong napaigtad ng dumaplis ang kamay nito sa likod ko. He never touches any other part of my body except my private parts. This was the first time. Pinahid niya ang sunblock sa likuran ko at marahang kinalat yun pababa at pataas. Napapikit ako at napakagat sa labi dahil sa haplos nito. It's making me uncomfortable, dammit. He continued to apply sunblock to my back; later, I felt his hands applying sunblock to my legs, which caused me to open my eyes and look at him.
"H-hoy, likod lang usapan!" he just smirked at me and went on with his business.
"Why? Does it turn you on?" he seductively asked, making me swallow hard.
"N-no... K-kaya ko naman lagyan, akin na." akmang kukunin ko na ang lotion pero iniwas niyan yun at marahan akong tinulak pabalik sa pagkakadapa.
"Stay put, I already put some on your legs, so let me just keep going." hindi na lang ako umangal pa at hinayaan siyang matapos sa paglagay nun sa binti ko.
Matapos niya malagyan ay agad akong umayos ng upo at umusog palayo sa kaniya ng kaunti. He gave me a serious look.
"Are you enjoying your stay here?" tinignan ko siya bago tumango at iniwas ulit ang tingin. First time niya magtanong ha, infairness.
"B-bakit pala andito ka na? Wala ka ng meeting sa kumpanya?"
He gets up and walks over to the lounge next to mine. He closed his eyes and laid down on it.
"I already finished all of the meetings yesterday, and I rescheduled the remaining meetings."
I simply nodded, despite the fact that he couldn't see me because his eyes were closed. I also lie down on my lounge and gaze up at the sky, raising my right arm to shield my face from the sun and closing my left eye slightly.
"Bakit hindi mo kasama si Nikolo?" tanong ko ulit pero matagal itong hindi sumagot kaya naman binaba ko ang kamay ko at nilingon siya. Nakasarado pa rin ang mata nito at nakapatong ang kanang kamay sa noo. Iiwas na sana ako ng tingin sa kanya dahil akala ko tulog na siya at hindi ako sasagutin pero nagsalita ito.
"He will be in charge of the company for one week."
"One week?"
"I'll be here for a week; aren't you staying as well?" binaba nito ang brasong nakatakip sa mukha at lumingon sakin. When he looks at me, I can't help but stare at his face. I was wondering how it felt to hold his cheek. What does it feel like to run my fingers through his brown hair? What is it like to pinch his nose?
How does it feel to press your lips against his...
"Hey, I'm talking to you." nagsalubong ang kilay nito kaya naman napakurap-kurap ako at umiwas ng tingin sa kanya.
BINABASA MO ANG
MIKAEL ARCILLANO | Under Revision
Genel Kurgu[Arcillano Brothers Series #1] R-18 Mazey Zamora is mischievous and has a childish personality. She's looking for a job that will allow her to support herself and her dog na tinuturing na niyang anak at nag-iisang pamilya. She was able to find work...