(TW: This chapter is only suitable for mature audiences because it contains explicit language and instances.)
NAPATILI ako ng bigla akong higitin patayo ni Mikael at itinulak sa pader kasunod ang katawan niya. He grabs my chin and peers into my eyes. I gulped and pressed my hands against his chest, but I can't seem to push him away. Mazey, you're a moron.
"M-mikael..."
Bumaba ang mata nito sa labi kong nakaawang. Mas lalong nadagdagan ang pagnanasa sa mga mata nito habang nakakatitig roon.
"I can't..." he whispered
Naguluhan ako sa binigkas nito pero sinubukan ko siyang itulak kaso hindi ko nagawa dahil sa higpit ng pagkakakapit ng isa nitong kamay sa bewang ko. Magkasalubong ang kilay ko at tumingin ng taimtim sa kanya. As I looked into his eyes, I realized I wasn't drunk any longer. I feel like I'm drowning or something.
I lowered my gaze to his slightly parted lips. I'd like to try him. I want to feel his lips on mine.
May sarili atang utak ang ulo ko at kusang gumalaw palapit sa kanya. His gaze is shifting from my eyes to my lips. When he moved away from me, our lips almost touched.
"Don't."
Napakurap-kurap ako at naguguluhan siyang tinignan.
"Why?"
"That's not in our fucking agreement, Mazey."
I laugh sarcastically and bite my lower lip.
"The contract, yeah. I almost forgot we had one; I'm sorry, I was just drunk." naglakad ako palapit sana sa kama pero mabilis akong pinigilan ni Mikael.
"Strip."
"W-what?"
My eyes widened as he did remove the button on his pants.
"Hubad sabi ko. You're going to work right now."
"But I'm..." napalunok ako at napaiwas ng tingin matapos niyang mababa ang pantalon niya. In my eyes, his bulging pet was screaming horribly, bakat na bakat sis.
"You're what?" lumapit ito sakin at tinignan ang katawan ko. "Are you going to take off my clothes or do you want me to take them off?"
Hindi pa rin ako gumalaw at nakatingin lang sa mga mata niya. He raised his hands impatiently and began unbuttoning his polo that I was wearing.
"M-mikael..."
"What's the big deal about sleeping in only your two-piece?"
"I'm just feeling uncomfortable..."
"As if I didn't see your entire body naked." namula ang pisngi ko at tinulungan na siya sa pagtanggal ng suot ko. Matapos matanggal pati ang boxer shorts niya ay umatras ako ng kaunti sa kanya dahil sa sobrang lapit nito at tumatama na ang ano niya sa puson ko.
"W-what do you want me to do?" I asked, avoiding his gaze.
I think it's a bad idea to look at him because I can't help but notice his lips whenever I do.
"Sit on the couch, I'll get my things from the drawer." naglakad siya papasok sa closet at naglakad na din ako papunta sa couch.
Lumabas mula sa closet si Mikael hawak ang mga gagamitin nito.
"Take off your two-piece, Mazey."
Kagat-labi akong tumayo at hinubad ang natitirang saplot sa katawan. Hinawakan niya ang magkabilang balikat ko at marahang itinulak ulit paupo sa sofa pagkatapos ko mahubad ang mga huling saplot ko.
BINABASA MO ANG
MIKAEL ARCILLANO | Under Revision
General Fiction[Arcillano Brothers Series #1] R-18 Mazey Zamora is mischievous and has a childish personality. She's looking for a job that will allow her to support herself and her dog na tinuturing na niyang anak at nag-iisang pamilya. She was able to find work...