Chương 5

1K 98 3
                                    


Ong SeungWoo đã ngồi ở đây chờ rất lâu với suy nghĩ có thể gặp được Kang Daniel. Thế nhưng đã hơn giờ tan học gần một tiếng rồi không thấy cậu khiến anh có chút bực mình. Có lẽ cậu ta thỉnh thoảng mới tới đây một vài lần thôi, Ong SeungWoo không vui đứng lên, để lại hai que kem đã chảy hết nước ở trên bàn, thanh toán tiền rồi rời khỏi. Ai ngờ vừa mới bước ra thì gặp ngay cái đầu màu hồng đó đang đi phía trước. Nhìn cái vẻ mặt ngẩn ngơ của cậu ta, cơn bực tức trong lòng bỗng dịu xuống. Anh bước tới gọi cậu một tiếng.

Daniel cũng bất ngờ khi gặp anh ở đây. Cậu không cho rằng đây là một sự trùng hợp nữa, có lẽ cậu nhóc này đã ngồi đây để chờ mình rồi. Nhưng chờ mình để làm gì chứ?

"Có chuyện gì vậy? Sao nhóc lại ở đây?" Cậu hỏi Ong SeungWoo.

"Không có gì." Ong SeungWoo lắc đầu, "Đi đâu thế?"

"À, anh tính đi siêu thị, mua ít đồ..." Kang Daniel cười cười, gãi đầu, "Có muốn đi cùng không?"

Đương nhiên là có chứ. Ong SeungWoo mặt không biểu cảm gật một cái. Hai người cùng nhau đi tới siêu thị ở gần đó.

Ong SeungWoo thật sự không biết nói gì hơn khi nhìn vào cái giỏ hàng của Daniel. Bên trong ngoại trừ mấy gói mỳ, mấy hộp thức ăn, một chút hải sản và thịt thì còn lại chỉ toàn là Jelly Jelly và Jelly.

"Sao anh mua lắm kẹo dẻo vậy?" Ong SeungWoo nhăn mặt hỏi Daniel.

"Mua để ăn chứ sao?" Thanh toán xong toàn bộ, Daniel ôm hai cái túi lớn bước ra ngoài, tiện tay còn bóc một cái kẹo bỏ vào miệng, sau đó khó khăn lấy thêm một cái kẹo khác ra đưa cho Ong SeungWoo.

"Tôi không thích đồ ngọt." Ong SeungWoo từ chối.

"Không thích thì thôi vậy..." Kang Daniel bĩu môi, cho nốt cây kẹo kia vào miệng mình. Mình đã có tâm mời, không cảm ơn thì thôi còn bày ra cái bản mặt khó chịu như thế nữa.

Ong SeungWoo nhìn cái bản mặt đang hờn dỗi kia thì buồn cười. Tiến gần đến chỗ Kang Daniel, tay vươn tới lấy một túi đang đeo ở trên vai cậu đeo lên vai mình trước con mắt ngạc nhiên của cậu.

"Cầm hộ cho."

"À, ừ..." Daniel gật gù. Ban nãy cậu nhóc đó tiến đến gần quá, cậu thừa nhận thân hình Ong SeungWoo thấp hơn cậu, nhưng khuôn mặt anh ta ban nãy nhìn cậu đầy ma mãnh khiến cậu bất giác giật mình, tim cũng đập nhanh hơn.

Khẽ liếc trộm con người đi đằng trước, Ong SeungWoo vẫn bộ mặt thản nhiên xách túi cho cậu, Kang Daniel thở phào. Có lẽ do ban nãy cậu nhìn lầm mà thôi. Ong SeungWoo thấy bộ dáng khi bị trêu của cậu, rất hài lòng, tâm tình cũng vui lên vài phần.

Suốt dọc đường, hai người không kiếm ra được chuyện gì để nói. Phần vì cả hai cũng chưa phải quen thân, phần nữa là vì Ong SeungWoo, cái tên này kiệm lời quá mức. Kang Daniel thầm nghĩ, nếu ai đó khiến cho bầu không khí gượng gạo này tan biến đi, cậu sẽ cho người đó bao nhiêu kẹo dẻo của mình cũng được.

"Sao hôm nay không tới quán kia ăn trưa thế?" Ong SeungWoo bất chợt lên tiếng.

"Hả? À,... có tý việc nên anh đã ăn trưa ở trường rồi." Kang Daniel không nghĩ tới Ong SeungWoo sẽ hỏi mình như vậy, trả lời ậm ờ cho qua.

[OngNiel] RememberNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ