Ong SeungWoo đặt bút xuống bàn, chuẩn bị xong tất cả những gì cần thiết. Bae JinYoung cũng vừa vặn từ ngoài bước vào.
"Giám đốc, đến giờ rồi."
Ong SeungWoo quay lại gật đầu với hắn, rồi tiến lên đi phía trước. Bae JinYoung cũng bước theo đằng sau, sau đó giúp anh mở cửa xe, còn mình thì ngồi vào ghế lái.
Hôm nay chính là ngày diễn ra phiên đấu thầu dự án khu vui chơi giải trí trung tâm Seoul. Không giống như các dự án trước, nếu như trúng thầu được công trình này, có khả năng sẽ đem lại lợi nhuận vô cùng lớn cho SK, tất cả các nguy cơ về mặt tài chính của chi nhánh SK tại Hàn Quốc sẽ có thể được giải quyết. Vì sự phát triển của tập đoàn, anh cần phải cố gắng đạt được nó.
Đến tham gia phiên đấu thầu còn có một vài công ty khác, mới có, lâu năm cũng có. Thế nhưng Ong SeungWoo không mấy phải bận tâm đến họ, điều duy nhất mà anh suy nghĩ tới bây giờ chính là phía công ty HW.
Tới nơi, Bae Jinyoung nhanh chóng làm các thủ tục nộp tài liệu đấu thầu, sau đó hai người cùng lui ra hàng ghế đợi. Người đại diện của các công ty khác cũng lần lượt tiến lên làm thủ tục. Cánh cửa văn phòng bất chợt mở ra. Ong SeungWoo có phần bất ngờ với người tiến vào trong.
Là Lee DaeHwi.
Lần này y không để nguyên trợ lý làm người đại diện nữa mà quyết định ra mặt. Ong SeungWoo nhìn thần thái đầy vẻ cao ngạo kia, hơi nhíu mày. Mà người phía sau anh, Bae JinYoung, biểu tình trên mặt hắn cũng có chút biến hóa. Hắn không ngờ Lee DaeHwi sẽ xuất hiện tại đây.
Lee DaeHwi liếc mắt nhìn Bae JinYoung thật nhanh, sau đó quay lại Ong SeungWoo, nở một nụ cười xã giao: "Giám đốc Ong, hân hạnh."
Ong SeungWoo cũng đứng lên, cười đáp lại: "Tôi cũng vậy."
"Dự án này, xem ra đối với cả hai bên đều rất quan trọng." Lee DaeHwi nói, sau đó đưa hồ sơ cho trợ lý đem đi làm thủ tục.
"Tôi e là sẽ không thể nhượng lại dự án này cho HW được." Đôi mắt Ong SeungWoo trở nên sắc bén, anh nhìn thẳng vào mắt người đứng trước mặt.
Lee DaeHwi vẫn đáp lại anh bằng một nụ cười, nhưng so với ban nãy lạnh hơn vài phần. Y cùng với trợ lý của mình đi tới ghế đợi.
Sau khi nhận đầy đủ, bên đại diện bắt đầu kiểm tra lần lượt từng hồ sơ dự thầu. Ong SeungWoo ngồi phía bên dưới tuy mặt vẫn không thay đổi, nhưng trong lòng có vài phần căng thẳng. Lần này, cả anh và Kang Daniel đều đã có kế hoạch của riêng mình, tất cả là để đánh cược vào một điều mà hai người họ đang nghi ngờ. Trải qua một khoảng thời gian rất lâu, không khí bên trong căn phòng tưởng chừng như đã không thể căng thẳng hơn được nữa, phía đại diện bắt đầu lên tiếng:
"Đã đến giờ đấu thầu."
Tất cả mọi người đều ngẩng mặt lên tập trung vào người đứng phía bên trên. Người đại diện cầm trên tay một tập hồ sơ rồi mở ra.
Tim Ong SeungWoo dường như đập ngày càng nhanh hơn. Anh đan hai bàn tay lại với nhau, hồi hộp chờ phía đại diện tiếp tục nói. Tuy nhiên, vẫn để ý tới từng nhất cử nhất động của Lee DaeHwi bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel] Remember
FanfikceCường x cường, hiện đại Couple: OngNiel (chính), BaeHwi (phụ) Fic này viết OngNiel theo đúng nghĩa Ong trên Kang dưới nhé........