"Tôi đã tìm được các thông tin mà giám đốc cần." Bae JinYoung đặt một tập tài liệu lên bàn làm việc của Ong SeongWoo. "Mọi thứ đều ghi đầy đủ trong này."
Ong SeongWoo không nói gì, nhận lấy tập tài liệu mở ra xem. Bên trong là chi tiết các hoạt động của SK trong bảy năm trước. Nếu như có thể nắm được tình hình phát triển của SK vào lúc đó, có thể sẽ phán đoán ra được mối quan hệ giữa ba của anh và Lee HwanChul. Anh đọc tập tài liệu một lúc, ánh mắt vẫn không quên để ý người đứng bên cạnh. Một lát sau, anh bỗng lên tiếng:
"Về việc ba tôi tự ý đứng ra lập hợp đồng hợp tác với HW, tại sao anh lại không thông báo với tôi?"
Bae JinYoung vẫn giữ nguyên biểu tình trên mặt, hơi cúi người: "Chủ tịch ra lệnh không được nói một lời nào với anh."
Ong SeongWoo trầm mặc nhìn hắn, trong mắt có một chút phức tạp, rất nhanh liền biến mất. Anh quay đầu lại, giở tiếp một mặt tài liệu, nói tiếp, lời nói có chút ý tứ nhắc nhở:
"Dù sao anh cũng đã theo tôi rất lâu rồi... Đừng phụ lòng tin tưởng của tôi."
Bae JinYoung hiểu anh đang ngầm nói tới việc gì. Hắn đứng im lặng không nói. Cho đến khi cánh cửa văn phòng mở ra, một người con trai bước vào, là Kang Daniel. Cậu thấy Bae JinYoung đứng đó thì có chút khó xử.
"Đi chuẩn bị cho cuộc họp mặt sắp tới đi." Ong SeongWoo ra lệnh.
Bae JinYoung cúi đầu một lần nữa, sau đó đi ra ngoài. Lúc này Kang Daniel mới bước tới gần bàn làm việc của Ong SeongWoo, đặt xuống một tập tài liệu.
"Cái gì đây?" Anh cầm tập tài liệu, vừa mở ra vừa hỏi.
"Thống kê các hoạt động của SK bảy năm trước." Kang Daniel cười cười trả lời anh, "Em nghĩ, muốn biết được mối quan hệ giữa ba anh và Lee HwanChul có lẽ phải cần đến cái này, nên đã cố tình tìm hiểu thêm về nó."
Ong SeongWoo khựng lại một lát. Thực ra cái này anh cũng đã tìm hiểu xong xuôi hết rồi. Chỉ là khi nhìn gương mặt cười đến sáng lạn của người đối diện, anh thật không nỡ dập tắt nó, đành giả bộ mở ra xem.
"Trước kia, có một khoảng thời gian SK bị khủng hoảng về mặt tài chính,sắp phải đối mặt với nguy cơ bị phá sản, thế nhưng chỉ trong một tháng sau đó, nguồn viện trợ cho SK bỗng nhiều lên, giá cổ phiếu của công ty cũng theo đó tăng lên vòn vọt." Kang Danie nghĩ đã giúp được Ong SeongWoo một việc rất quan trọng, cậu thuật lại một cách hào hứng.
Ong SeongWoo nín cười, con cún này là muốn được khen đây mà. Nhưng sau khi cúi đầu xuống đọc bản số liệu, anh nhanh chóng lấy lại vẻ nghiêm túc. Kang Daniel thấy vậy cũng đi tới gần cúi người xuống xem.
"Ngay khi SK được phục hồi, cùng lúc đó công ty HwanChul cũng bị phá sản." Ong SeongWoo chỉ vào cột số liệu cho Kang Daniel xem.
"Công ty HwanChul? Lee HwanChul... Không lẽ là..."
"Đúng vậy. Có lẽ ba tôi đã sử dụng thủ đoạn nào đó để đoạt lấy cổ phiếu bên HwanChul, khiến cho công ty này bị sụp đổ." Ong SeongWoo gật đầu với Kang Daniel, anh chống tay lên bàn, vẻ mặt đầy suy tư. "Trước đó, tôi cũng đã cho điều tra về gia đình của Lee DaeHwi." Anh vừa nói vừa lấy trong ngăn bàn ra một tập tài liệu khác đưa cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel] Remember
FanfictionCường x cường, hiện đại Couple: OngNiel (chính), BaeHwi (phụ) Fic này viết OngNiel theo đúng nghĩa Ong trên Kang dưới nhé........