Chương 46

516 45 3
                                    

Lee DaeHwi ngồi bần thần nhìn vào bản tin đang chiếu trên màn hình trước mặt. Lúc này y không rõ cảm xúc của mình trong lòng. Những âm thanh từ bản tin như văng vẳng bên tay y trong căn phòng im ắng này. Cửa phòng bật mở. Y chậm rãi ngẩng lên, nhưng ngay lập tức ngẩn người khi thấy người đứng ở cửa.

Là Bae JinYoung.

Hắn đen mặt bước tới trước mặt y. Lee DaeHwi khôi phục lại vẻ mặt bình thường, nhìn Bae JinYoung. Hai người một đứng một ngồi đối mặt một hồi lâu. Rốt cuộc y không nhin được, mở miệng trước: "Đã lâu lắm rồi anh không đến..."

Bae JinYoung như chỉ đợi lúc này, mới khẽ giọng, vào thẳng vấn đề: "Tại sao cậu lại làm như vậy?"

"Làm gì cơ?" Lee DaeHwi như không quan tâm, hơi nhướn mày.

"Cậu đừng giả bộ nữa!" Bae JinYoung không nhịn được đập tay xuống bàn, "Vụ tai nạn ở công trường của SeongWoo, là do cậu giở trò đúng không?" Hôm đó Bae JinYoung nhìn thấy cái bóng thấp thoáng ở công trường, vỗn dĩ cho rằng mình nhìn nhầm mà không đề phòng bỏ qua. Thật không ngờ, cậu đã nhìn đúng, bóng người đó, không ai khác chính là Lee DaeHwi.

"Anh dựa vào đâu mà cho rằng tôi làm việc đó?" Lee DaeHwi không thừa nhận, sắc mặt tối đen, ánh mắt cũng thiếu kiên nhẫn nhìn về phía trước.

"Dù chưa có bằng chứng chắc chắn... Nhưng tôi khẳng định là cậu làm, không sai." Hắn đã trằn trọc suốt đêm suy nghĩ về việc này. Tất cả số liệu vật tư công trình đều bị thay đổi mà không ai biết. Bây giờ SeongWoo đang đứng ở phe thứ ba, tức là hai đối tượng cạnh tranh duy nhất chỉ có thể là SK hoặc HW. Mà Ong JungSuk tuy âm mưu thâm hiểm, nhưng Ong SeongWoo là con trai ông ta, hơn nữa, hắn cảm nhận được, đối với việc con trai mình tạo nên một công ty mới vô cùng quan tâm, chắc chắn sẽ không giở trò để làm hại anh như vậy. Chỉ còn lại Lee DaeHwi.... là người đáng nghi nhất... mà thôi.

Lee DaeHwi nghe xong những lời này, không hiểu sao tức giận bỗng dâng lên trong lòng. Y đứng dậy: "Anh từng nói luôn luôn tin tưởng tôi. Không phải sao?" Rồi bỗng nhiên cười lạnh, "Phải, tôi làm đấy... Anh định thế nào?"

Bae JinYoung có hơi ngẩn người, nhưng ngay lập tức nhíu mày. Hắn không hy vọng sẽ nghe được lời thừa nhận này. "Tôi đã vô cùng tin tưởng cậu."

Lee DaeHwi hơi nhếch miệng. Y nghĩ tới những bản số liệu sai sót đã khiến cho HW đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn hiện tại. "Tin tưởng tôi thật sao? Nếu không phải anh bán thông tin ra ngoài, HW hiện tại sao có thể khó khăn như vậy?"

"Sao cơ?" Bae JinYoung nghe những lời này không hiểu, hỏi lại.

"Đừng giả bộ nữa. Những bản số liệu đều bị tráo đổi. Ngoài anh ra, còn ai có thể dễ dàng làm vậy với tôi?"

Bae JinYoung nghe xong, dường như cũng đoán ra được điều gì đó. Thì ra là như thế. Ánh mắt hắn bỗng trở nên có chút thất vọng. Hắn trầm mặc một lúc lâu. Lee DaeHwi nhìn thấy bộ dạng người trước mặt như vậy bỗng thấy chột dạ. Bae JinYoung ngẩng mặt lên, cười chua xót nhìn y: "Hóa ra từ đầu tới cuối cậu vẫn không hề tin tưởng tôi. Những việc tôi vì cậu từ trước tới giờ, đều chỉ có như thế mà thôi."

[OngNiel] RememberNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ