Xoảng
Tiếng ly thủy tinh vỡ vang lên trong căn phòng. Lee DaeHwi đập mạnh tay xuống bàn, giận dữ khiến cho khuôn mặt y trở nên vặn vẹo. Y nhìn thư ký đang e dè đứng trước mặt, rồi lại nhìn đến tờ báo cáo, không nói không rằng trực tiếp xé rách nó thành từng vụn nhỏ.
"Giám... Giám đốc..." Cô thư ký không biết phải làm sao, lên tiếng.
"Cút ra ngoài!" Lee DaeHwi gầm nhẹ. Ngay lập tức người thư ký kia vội vã lui đi.
Cánh cửa đóng lại, ngay lập tức trong căn phòng chỉ còn lại tiếng thở gấp của Lee DaeHwi. Y tức giận đập mạnh xuống mặt bàn lần nữa, lại nhìn tin tức xuất hiện trên bảng tin ở màn hình máy tính. Một đoạn băng nhỏ được coi như là manh mối về việc hắn đã giết Joo InSuk đã được đăng tải trên mạng. Tin tức này đã nhanh chóng trở thành một tin nóng trong ngày, từ sáng tới giờ, đã có vô số cuộc điện thoại gọi đến hỏi y, phóng viên nhà báo thậm chí hiện tại vẫn đang đứng kín trước cổng công ty y. Hơn thế nữa, ngay sau khi tin tức này truyền ra, gần hết các công ty đối tác đã ngay lập tức ngừng hợp tác. Giá cổ phiếu giảm nhanh chóng, lần này có lẽ SK sẽ không tránh khỏi nguy cơ bị phá sản.
Đúng vậy, chứng kiến toàn bộ do tất cả một tay mình dựng lên giờ sắp bị sụp đổ, không thể không đau đớn. Ong JungSuk, Ong SeongWoo, Kang Daniel và cả Bae JinYoung, Họ đã thực sự phá tan những gì mà y đã cố gắng gây dựng nên. Y không những không thể trả thù cho bố mình, thậm chí còn khiến cho mình gần như mất đi tất cả.
Bae JinYoung....
Không biết tại sao, Lee DaeHwi bỗng nhiên nghĩ tới cái tên này, trong tim dâng lên một chút mỉa mai chua xót. Đôi mắt y hạ thấp tầm nhìn, bàn tay vừa mới thả lỏng, thư ký ban nãy bị y đuổi ra mở bật cửa phòng chạy vào: "Giám đốc, không xong rồi!!"
Chưa đợi y kịp nhăn mày cau mặt, cô thư ký lại tiếp tục: "Phía ngoài kia có cảnh sát tới muốn gặp giám đốc!"
"Sao cơ?" Lee DaeHwi nhíu mày, "Đừng để họ vào!"
Lời nói vừa dứt, cảnh sát đã đứng ngay tại cửa phòng, một người đi qua cô thư ký bước vào trong, giơ tới trước mặt Lee DaeHwi một tờ giấy. Là lệnh bắt giữ. Tâm y trùng suốt, hai tai khẽ run, nhưng trên gương mặt vẫn bảo trì nụ cười: "Mấy người bắt giữ tôi là gì đoạn băng trên mạng? Nó không đủ rõ ràng chứng minh tôi có tội."
Viên cảnh sát kia rất bình tĩnh đáp lại: "Một tiếng trước, sở chúng tôi đã nhận được một máy ghi âm, trong đó là một đoạn ghi âm cuộc trao đổi giữa cậu và Joo InSuk. Phiền cậu hợp tác theo chúng tôi về lấy lời khai."
Bàn tay Lee DaeHwi một lần nữa nắm chặt. Đoạn ghi âm? Đoạn ghi âm gì? Joo InSuk... Thật không ngờ ngay cả khi chết đi, gã cũng không để y yên. Hay nói đúng hơn, y đã thực sự bị Ong JungSuk dắt mũi.
Lee DaeHwi nhếch miệng cười, ngồi thụp xuống ghế. Một viên cảnh sát mang theo chiếc còng tay đi gần tới. Ngay khi cảm nhận được cái lạnh lẽo của còng tay, Lee DaeHwi lại bất ngờ vung tay ru viên cảnh sát kia, đứng bật dậy. Mọi người xung quanh không ngờ tới y sẽ làm vậy, y nhanh chóng chạy ra ngoài. Chạy xuống tới cổng, ngay lập tức một đám đông phóng viên ùa tới. Nhưng hiện tại y không còn tâm trí đâu để trả lời nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel] Remember
FanfictionCường x cường, hiện đại Couple: OngNiel (chính), BaeHwi (phụ) Fic này viết OngNiel theo đúng nghĩa Ong trên Kang dưới nhé........