Ong SeungWoo nặng nề bước xuống khỏi xe rồi đi lên phòng. Anh khẽ thở dài một cái rồi day day trán. Sáng nay anh ra ngoài để gặp mặt chủ đất nhằm thương lượng giá cả. Nếu như có thể thành công cho xây dựng chi nhánh mới ở đó sẽ là một chuyện tốt đối với SK. Thế nhưng chuyện thương lượng lại không hề thành công như anh nghĩ, tên chủ đất trở mặt rất nhanh, nâng giá đất lên cao hơn giá mà trước đó gã đưa ra rất nhiều. Tạm thời anh phải hoãn lại chuyện đó để suy nghĩ thêm. Hơn nữa, cả ngày hôm nay anh đã để Kang Daniel ở nhà, sức khỏe của cậu cũng đang không tốt nên cũng có vài phần lo lắng.
Tiến tới trước của phòng, Ong SeungWoo cảm thấy im ắng lạ thường. Có một chút bất an dâng lên khiến anh không tự chủ mà nhớ tới đêm của bảy năm trước. Anh cảm thấy hoảng hốt, nhưng cố gắng bình tĩnh, cẩn thận mở nhẹ cánh cửa. Đèn trong phòng dù trời đã tối nhưng vẫn không bật lên. Trong đầu cố gắng không nghĩ tới chuyện không hay, anh khẽ bước vào trong và bật đèn lên.
"Daniel à?" Sau khi xác định không có gì bất thường anh bắt đầu lên tiếng. Nhưng đáp lại anh chỉ là sự im lặng.
Ong SeungWoo bắt đầu căng thẳng, anh không thích cảm giác này chút nào. Giống như bảy năm trước, không lẽ cậu sẽ lại rời bỏ anh sao?
Ong SeungWoo chạy xung quanh phòng của mình để tìm kiếm. Anh vui mừng khi thấy một bóng hình quen thuộc nhưng ngay lập tức trở nên hoảng hốt khi thấy Kang Daniel nằm gần như lịm đi dưới sàn bếp lạnh lẽo.
"Kang Daniel! Kang Daniel, cậu sao vậy?" Ong SeungWoo vội vã chạy tới đỡ cậu dậy.
Kang Daniel nhắm chặt hai mắt, đầu lông mày co lại thể hiện sự khó chịu, mặc dù thời tiết có phần chuyển lạnh, nhưng mồ hôi lại lấm tấm trên khuôn mặt kia. Có lẽ cậu cũng nghe thấy tiếng anh nên hơi mở mắt, "Ong SeungWoo, tôi đau..."
Ong SeungWoo không nói gì thêm, nhanh chóng đỡ Kang Daniel bế lên, mang cậu vào trong xe. "Chờ chút, tôi đưa cậu đi bệnh viện."
----------------------------------------------------------------------------
"Cậu ấy trước kia từng bị thương rất nặng ở vùng bụng và phải phẫu thuật có phải không?" Bác sĩ tháo băng khẩu trang ra, quay sang hỏi Ong SeungWoo.
Anh có hơi ngẩn người, nhưng sau đó lập tức nghĩ tới phát đạn mà Kang Daniel đã đỡ cho anh bảy năm trước. Có lẽ sau khi được cứu ra cậu cũng đã phải làm phẫu thuật để lấy viên đạn ra ngoài. Anh gật đầu với bác sĩ.
"Nơi đó vẫn chưa phục hồi hoàn toàn, thi thoảng sẽ bị đau nhói, dẫn đến một vài triệu chứng như sốt cao. Hơn nữa hiện tại thời tiết đang trở lạnh, nên cũng cần giữ gìn cho cậu ấy nhiều hơn." Bác sĩ tiếp tục nói thêm với Ong SeungWoo.
Anh nghe xong, gật đầu, sau đó hỏi thêm: "Vậy giờ cậu ấy..."
"Tình hình khá hơn rồi, ngủ một giấc dậy là ổn." Bác sĩ sau khi cho Ong SeungWoo biết đầy đủ về tình hình của Kang Daniel thì cũng thu dọn đồ rồi đi ra ngoài.
Cánh cửa phòng bệnh đóng lại. Ong SeungWoo đứng đó nhìn Kang Daniel đang nằm ở trên giường. Tuy đang ngủ nhưng vẻ mặt của cậu vẫn hiện lên nét mệt mỏi. Ong SeungWoo kéo ghế ngồi lại gần bên giường, đưa tay vén tóc mái xòa xuống mặt cậu. Anh cảm thấy thật hối hận, đang ra anh không nên để Kang Daniel ở lại nhà một mình sáng nay, hơn nữa đáng ra anh cần phải để ý thấy sức khỏe của cậu đang xấu đi. Ngẫm đi ngẫm lại, từ khi gặp lại Kang Daniel đến giờ, đây đã là lần thứ hai anh đưa cậu tới bệnh viện. Mặc dù anh luôn miệng nói sẽ bảo vệ cậu, nhưng dường như anh chưa bao giờ làm được như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel] Remember
FanfictionCường x cường, hiện đại Couple: OngNiel (chính), BaeHwi (phụ) Fic này viết OngNiel theo đúng nghĩa Ong trên Kang dưới nhé........