MARA was kissing him hotly on the mouth while on top of him. Ito na rin ang nagtanggal ng shirt ni Jett at jersey shorts. She was eagerly doing all the job. She was hot as sin.
"Oh, Jett... I missed you like hell..." she moaned. Her hands were everywhere.
Ang akala niya ay hindi na ito magpapakitang muli sa kanya matapos nitong pairalin ang pagkamaldita at magselos kay Leigh. Wala siyang balak na habulin ito. That was not his style.
Humingi ito ng paumanhin sa nagawa at kaagad siyang hinila paakyat sa kanyang silid. He hadn't gotten his fill for over a week now. Hindi siya makapaniwalang nakatagal siya nang ganoon na walang babae.
Or maybe he should not wonder anymore. Perhaps it was because he did not want any other woman in his bed since he kissed Leigh.
Whatever his maid did to him, it was effective. So damned effective. But he had to restrain himself. Ipakukulong siya nito at ibo-broadcast kapag nagkataon.
She was really different. And perhaps what he was feeling for her was different as well. Ngayon lang siya nagkaganoon sa tanang-buhay niya. Ngayon lang siya nawalan ng konsentrasyon sa laro nang dahil sa isang babae. Ngayon lang siya napikon sa mga kaibigan dahil sa isang babae.
He wanted her so much that everytime he thought about her sweet mouth, her enchanting scent, her soft body, he ached so hard. It frustrated him a lot that he could not get her. At ngayon lang siya na-frustrate sa isang babae. At sa isang maid pa. Ito na ba ang tinatawag nilang karma?
"Leigh..." He groaned while Mara was kissing his washboard stomach.
Natigil ang babae sa ginagawa. "Ano'ng sinabi mo?" marahas na tanong nito.
"What?" tila nagising na tanong niya.
Lukot na lukot ang magandang mukha nito sa galit. "You just mentioned your maid's name, damn you!" Tumayo na ito sa kama at nagmamadaling nagbihis. "Now I know kung bakit kinampihan mo 'yung maid na iyon kaysa sa akin. May relasyon pala kayo! Nakakadiri ka. Pumapatol ka sa katulong?"
"Watch your mouth, Mara," banta niya.
"Kaya pala malakas ang loob ng muchachang iyon. At kaya pala siya galit sa akin. Iyon pala ay nilalandi ka!"
"Shut the hell up. Walang katotohanan 'yang mga sinasabi mo."
"Magsama kayo ng muchacha mo!" singhal nito at lumabas na ng silid.
Naihilamos niya ang palad sa mukha.
BINABASA MO ANG
Undercover Maid [COMPLETED]
RomanceUPDATE: Full novel is now available in ebook! Click here to download: http://www.ebookware.ph/product/undercover-maid-undercover-date/ "Huwag kang mag-alala. I promise not to kiss you again. I'll keep my distance from now on. Just don't leave," paki...