24 The wings

20.3K 573 8
                                    

Annyeonghaseyeoooo!!!!! Ito nanaman po ang os apang update. Im so sorry po dahil di ako makapagupdate nanag ilang dayyyssss but i promise na mag uupdate na akoooo nang marami dahilll fiesta nanag patay na!!! At walang pasokkkkk!!! Wushuuu!!!!!!! Please enjoy this new U.D!!!!!! Thank u so much for the support guyshue😂!

Love lots💕💕💕❤❤

+++++++++++++++××

Maddie's P.O.V

"MADDIE GISING!"sigaw ni Aidan.

Bigla naman akong napamulat.

Pinagyuyugyog ako ni Aidan ngayon at pawis na pawis na siya.

"Anong nangyayari?!"nagpapanic kong tanong

"May naririnig kaming sunod sunod na pagsabog at malalakas na enerhiya. Sa tingin ko ay nandito ang mga darkast para kunin ang pakpak ni Cassandra!" Sabi ni Aidan at hinila ako patayo palabas nang tent.

Naabutan ko naman ang iba na nakalabas na ang weapons nila.

"Hindi nila alam na nandito tayo! May kumuha ng pakpak ni Cassandra palayo sa mga darkast. Kaya ngayon ay naglalaban na sila." Nakapikit na sabi ni Cassidy.

Isa sa kapangyarihan yan ni Cassidy nakakakita siya nang mga bagay na maaaring maabot nang third eye niya.

"Lahat tayo ay dadaan sa mga sa mga nang puno. Wag kayong magpapahalatang nandito tayo." Sabi ni kuya jordan at tumalon na siya pataas. Ganon din ang ginawa nang iba.

Inilabas ko naman ang aking weapon at sumunod sakanila.

Habang papalapit kami nang papalapit ay nararamdaman ko na ang mga enerhiya nila. Hanggang sa tumigil si jordan at nagtago. Ganon din ang ginawa namin.

"MAHAL NA PRINSIPE LUMABAS NA PO KAYO! SIGURADONG MAGAGALIT PO ANG INYONG INA PAGNALAMAN NIYA ANG GINAWA NINYO!!" Sabi nang isang darkast sabay labas nang isqng malaking spear at binato ang isang gilid.

"HINDI!HINDI NIYO MAKUKUHA ANG PAKPAK NG PRINSESSA!"sabi ng isang tinig at nagulat kami nang may lumitaw na isang lalaki na may korona at napapalibutan nang maitim na enerheya. Bumuo naman siya nang isang itim na apoy at ipinatama ito sakanila.

5 silang darkast na magkakasama at may isang darkast naman na magisa lang.

"MAHAL NA PRINSIPE KAILANGAN NIYO PONG IBIGAY SAAMIN IYAN! UTOS PO ITO NANG INYONG INA!"sabi naman nang isang babae at tinulungan ang kasamahan niya.

Prinsipe?

Isang itim na prinsepe!

MAY ANAK NA LALAKE ANG REYNA NANG UNDERWORLD?!

Nagulat naman kami nang parang naging si San Guko siya na magkakame hame wave

Punong puno ang kaniyang katawan nang maitim na enerheya.

"SIMULA PALANG NANG UNA ALAM NIYO NG TALIWAS AKO SA MGA PLANO NANG AKING INA AT MGA ATE KAYA TIGILAN NIYO NA TO. O PAPATAYIN KO KAYO!"sabi niya at nagpatama ulit nang bolang apoy

Napuruhan naman ang 3 sakanila at bigla silang napulbos.

"NAKIKIUSAP PO KAMI SA INYO. KAILANGAN NIYO PONG IBALIK SAAMIN YAN!" Sabi nung isang babae na may hawak na itim na na bow

"KUNG HINDI PO AY PAPATAYIN PO KAYO AT KAMI NG INYONG INA!" Pagmamakawa pa nang isang lalake.

"HINDI! PUPUNTA AKO SA KAHARIAN NANG LIWANAG AT IBABALIK KO SAKANILA ANG PAKPAK!"sabi niya at sunod sunod na nagpalabas nang mga itim na apoy.

"UMALIS NA KAYO KUNG AYAW NIYONG MAPATAY KO KAYO. HAHABA PA ANG BUHAY NIYO! AT SABIHIN NIYO ITONG MENSAHENG ITO SA AKING INA! HINDING HINDI NA AKO BABALIK SA KAHARIAN NATIN AT AYOKO NANG MAGING PRINSIPE NANG DILIM! SAWANG SAWA NA AKONG SINASAKTAN NIYA AT INAALIPUSTA NANG AKING MGA KAPATID! NGUNIT BABALIK AKO! AT SA PANAHONG IYONG AY KAISA NA AKO NANG LIWANAG!"sabi niya at naglabas nanaman nang apoy.

The  Legendary PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon